Con gái bị mẹ kế đánh lằn roi kín người, bố ruột chỉ bảo "đánh cho là đúng"

Ngày 28/08/2018 18:55 PM (GMT+7)

Không những không bênh vực và bảo vệ con gái, người bố này còn lớn tiếng nói rằng: "Nó quá hư hỏng và nổi loạn nên đánh cho là đúng".

Sự việc xảy ra tại thị trấn Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái họ Lu, 25 tuổi đang đi trên đường thì bất ngờ nhìn thấy một bé gái khoảng 12-13 tuổi đang ngồi xổm trên lề đường và khóc thút thít. Lại gần, chị Lu nhìn thấy trên người bé gái bị bầm tím nghiêm trọng, cả người phủ kín vết lằn roi, đặc biệt là ở vùng lưng và cánh tay hằn lên chi chít những vết tra tấn vô cùng đáng thương.

Con gái bị mẹ kế đánh lằn roi kín người, bố ruột chỉ bảo amp;#34;đánh cho là đúngamp;#34; - 1

Cả người bé gái chi chít vết thương vô cùng đau đớn.

Chị Lu đã lại gần bé gái này để hỏi thăm xem em bị làm sao nhưng đáp lại chỉ là ánh mặt sợ sệt và tiếng khóc nấc mãi không dứt. Mãi một lúc sau, bé gái mới chịu mở lời, nói rằng mình bị mẹ kế đánh. Khi chị Lu lật áo bé gái lên kiểm tra thì thấy cả người em bị dính máu, chắc chắn đã bị đánh không thương tiếc.

Bé gái còn nói thêm rằng, mình thường xuyên bị mẹ kế bạo hành dã man và đã khóc rất nhiều vì đau đớn, sợ hãi và tủi hổ. Người mẹ kế thường xuyên tát em hoặc dùng móc quần áo quật mạnh vào người em không chút thương xót. Trong lúc đó, bố của bé gái không hề ngăn cản vợ hay bênh vực con. "Họ còn từng treo cổ cháu", bé gái nói. Sau đó, người mẹ kế định sẽ đuổi bé gái về nhà ông bà nội nhưng em đã lẻn trốn đi trong lúc họ đi làm.

Con gái bị mẹ kế đánh lằn roi kín người, bố ruột chỉ bảo amp;#34;đánh cho là đúngamp;#34; - 2

Tâm trạng của bé gái không ổn định, luôn sợ hãi và khóc lóc.

Ngay sau đó, chị Lu đã gọi điện thông báo cho cảnh sát về sự việc. Người mẹ kế và người bố cũng nhanh chóng bị bắt giữ để phục vụ điều tra. 

Tại đồn cảnh sát, người bố của bé gái khai rằng, anh ta ly dị vợ cũ và lấy vợ mới cách đây 11 năm. Ban đầu, bé gái là đứa trẻ khá ngoan ngoãn nhưng khi lớn lên, cô bé thường xuyên trốn bố mẹ chơi điện thoại, thậm chí còn bị nghi ngờ yêu đương, vì vậy người mẹ kế mới đánh con để giáo dục, dạy bảo. Người bố một mực khẳng định rằng: ""Nó quá hư hỏng và nổi loạn nên đánh cho là đúng".

Con gái bị mẹ kế đánh lằn roi kín người, bố ruột chỉ bảo amp;#34;đánh cho là đúngamp;#34; - 3

Đánh con dã man nhưng người bố và mẹ kế của bé gái lại biện hộ rằng họ chỉ đang dạy dỗ con.

Hiện tại, sự việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra. Nhiều người lo ngại rằng bé gái đã bị bạo hành trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nó đã gây nên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trước hình ảnh bé gái bị bạo hành và đánh đập dã man, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ với cặp vợ chồng.

"Dẫu biết mẹ kế và con chồng vốn vẫn có những mâu thuẫn riêng nhưng không thể vì thế mà đánh đập một đứa trẻ tàn bạo như vậy được!", "Thương con quá! Tại sao người bố lại không ngăn cản cơ chứ, anh ta không cảm thấy đau xót sao?", "Thật đáng phẫn nộ. Dù bé gái có hư hỏng thì roi vọt cũng không phải là cách để giáo dục. Rõ ràng cô ta chỉ đang trút cơn giận của mình", "Người bố thật nhu nhược vì đã không bảo vệ con. Cả hai người họ đều xứng đáng bị pháp luật trừng trị"..., cư dân mạng bày tỏ.

Bé 6 tuổi bị bố dượng đánh đến ngất xỉu, mẹ đẻ còn nhẫn tâm xát muối vào vết thương
Trước những hành động dã man của cha dượng, điều đáng buồn là mẹ đẻ của Tiểu Hàm lại không hề có ý định can ngăn, thậm chí còn dùng muối xát trực tiếp...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h