Con gái nuôi mang bạn trai về ra mắt, bố mẹ hoài nghi nên xét nghiệm ADN, nhận về kết quả bất ngờ

Phú Nguyễn - Ngày 31/10/2023 14:08 PM (GMT+7)

Nhiều năm trước, một cặp vợ chồng ở Phúc Kiến (Trung Quốc) bị mất con trai. Họ liền nhận nuôi một đứa trẻ khác để bù đắp tình cảm. 25 sau, một chuyện bất ngờ đã xảy ra.

Lao Lin làm nông dân, sống ở một ngôi làng nhỏ ở Phúc Kiến. Cuộc sống của anh khá bình thường, không giàu có. Anh là người tốt bụng, thật thà, được hàng xóm kính trọng, thường xuyên giúp đỡ.

25 năm trước, vợ anh sinh được một cậu bé mập mạp, trắng trẻo. Hàng xóm đều đến chúc mừng. Nhưng cuộc sống hạnh phúc chưa tày gang thì một ngày nọ, cậu con trai hai tuổi của anh gặp nạn.

25 năm trước, con trai của anh Lao Lin mất tích bí ẩn khi bố mẹ chạy ra ngoài

25 năm trước, con trai của anh Lao Lin mất tích bí ẩn khi bố mẹ chạy ra ngoài

Người hàng xóm thông báo có lợn rừng đến phá hủy hoa màu nhà anh đang trồng trên đồng. Cả anh và vợ vội ra đuổi, không để ý đứa trẻ đang đặt trong nôi.

Khi xong việc, cả hai vợ chồng trở về nhà. Lúc này người vợ mới tá hỏa khi thấy cửa mở và phát hiện con trai đã mất tích.

Vợ chồng anh Lao Lin đau khổ tìm con khắp nơi nhưng không thấy tung tích

Vợ chồng anh Lao Lin đau khổ tìm con khắp nơi nhưng không thấy tung tích

Lao Lin lo lắng, chạy đi tìm con khắp nơi. Anh nuôi hi vọng có thể con tự chạy ra ngoài hoặc kẻ bắt cóc còn ở gần đâu đó. Nhưng đến khi trời tối tin tức về cậu con trai vẫn là số 0.

Người vợ đau khổ khóc lóc tự trách mình. Vào thời điểm đó chưa có công nghệ camera giám sát, việc tìm kiếm một đứa trẻ mất tích không dễ dàng nhất là lại ở vùng nông thôn.

Lúc đang đau khổ, Lao Lin nghe thấy tiếng một đứa trẻ khóc. Anh giật mình chạy lại, tưởng đó là con trai mình. Nhưng bất ngờ anh lại thấy một bé gái đang được quấn tã để gần nhà mình.

Anh vội tìm xung quanh xem có thông tin liên lạc nào của cha mẹ đứa bé không nhưng đều không có. Thương bé gái, anh đưa về nhà nuôi nấng từ đó. Sau đó cặp đôi làm thủ tục nhận bé gái làm con nuôi. Mọi tình yêu thương từ cậu con trai, cả hai đều dồn hết cho bé gái để bù đắp sai lầm của mình.

Sau đó, họ nhận nuôi một bé gái, dành hết tất cả tình cảm cho con nuôi

Sau đó, họ nhận nuôi một bé gái, dành hết tất cả tình cảm cho con nuôi

Tuy nhiên, bao năm trôi qua, họ vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm cậu con trai mất tích. Dưới sự chăm sóc của cha mẹ, con gái nuôi của Lao Lin ngày càng học giỏi, đỗ trường đại học với thành tích xuất sắc.

Vợ chồng anh cũng quyết định nói chuyện con không phải con ruột để cô gái hiểu. Nhưng con gái lại không hề đi tìm bố mẹ đẻ vì trong lòng cô đã coi bố mẹ nuôi chính là cha mẹ duy nhất của mình.

Điều này khiến Lao Lin vô cùng xúc động. Thời gian học đại học, con gái nuôi quen một cậu bạn trai và đưa về ra mắt. Ngày đầu về, cậu bạn trai đã cảm thấy rất quen thuộc với khung cảnh nhà Lao Lin. Vợ Lao Lin khi nhìn thấy cậu bé cũng gọi chồng ra tỏ vẻ hoài nghi vì cậu bé rất giống với con trai mất tích của hai người. Lao Lin tò mò gọi cậu bé ra hỏi về thân thế. Anh bất ngờ phát hiện cậu cũng là con nuôi của gia đình kia.

Một điều bất ngờ đã đến sau 25 năm, khi con gái dẫn người yêu về nhà ra mắt

Một điều bất ngờ đã đến sau 25 năm, khi con gái dẫn người yêu về nhà ra mắt

Vợ Lao Lin khi nhìn thấy cậu bé cũng gọi chồng ra tỏ vẻ hoài nghi vì cậu bé rất giống với con trai mất tích nên làm xét nghiệm ADN, và họ vỡ òa khi nhận kết quả

Vợ Lao Lin khi nhìn thấy cậu bé cũng gọi chồng ra tỏ vẻ hoài nghi vì cậu bé rất giống với con trai mất tích nên làm xét nghiệm ADN, và họ vỡ òa khi nhận kết quả

Lao Lin liền đến bệnh viện xét nghiệm ADN với cậu bé và bất ngờ vì kết quả cha con trùng khớp. Lao Lin và bạn trai của con gái chính là cha con ruột, có cùng quan hệ huyết thống.

Điều này khiến vợ chồng Lao Lin vô cùng hạnh phúc. Họ không dám tin trên đời lại có sự trùng hợp như vậy. Cuối cùng cha con nhận nhau. Con gái nuôi và con trai ruột cũng kết hôn và cùng sống chung với vợ chồng Lao Lin. Gia đình 4 người sống vui vẻ, hạnh phúc.

Bố và con trai tổ chức đám cưới rình rang trong cùng một ngày, ngỡ ngàng danh tính của 2 cô dâu
Nhân duyên vốn dĩ rất kỳ lạ, câu chuyện dưới đây là minh chứng cho điều đó. Đám cưới của 2 cặp đôi này đã lên báo chí và rất nổi tiếng tại Trung Quốc.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình