Con gái thử đi xét nghiệm ADN, mẹ phát hiện sự thật bất ngờ về thân thế của mình

Bảo Linh - Ngày 25/04/2021 13:45 PM (GMT+7)

Sau 36 năm sống trên đời, người phụ nữ mới phát hiện sự thật về thân thế của mình, đồng thời khám phá ra rằng mình có một người chị em sinh đôi giống nhau như đúc.

Bạn sống 35 năm và nghĩ mình là duy nhất trên đời nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn tình cờ phát hiện mình có một người chị em song sinh giống nhau như tạc. Đó chính là câu chuyện của 2 chị em Emily Bushnell và Molly Sinert.

Hai cô gái sinh ra tại Hàn Quốc vào ngày 29/3/1985 và được 2 gia đình người Mỹ khác nhau nhận nuôi. Đến nay người ta vẫn chưa biết tại sao 2 đứa trẻ lại bị tách ra.

Trong khi cô Emily lớn lên tại bang Pennsylvania thì cô Molly thì sống tại bang Florida. Trùng hợp thay, cả 2 chị em họ đều do những gia đình Do Thái nuôi dưỡng. Điều quan trọng nhất là họ đều không biết đến sự tồn tại của nhau.

Con gái thử đi xét nghiệm ADN, mẹ phát hiện sự thật bất ngờ về thân thế của mình - 1

Cho đến khi cô con gái 11 tuổi của Emily là Isabel hỏi mẹ về lai lịch và vấn đề di truyền của gia đình, người phụ nữ này mới quyết định đặt mua một bộ xét nghiệm ADN. Bản thân cô Emily không làm xét nghiệm nhưng cô bé Isabel đã làm nó. "Cháu muốn làm xét nghiệm ADN vì mẹ cháu được nhận làm con nuôi. Cháu muốn tìm hiểu xem mẹ còn gia đình ruột thịt không", Isabel nói với chương trình Good Morning America.

Trong khi đó, ở một nơi khác, cô Molly cũng đã tiến hành làm xét nghiệm ADN. Cuối cùng, cô và cháu gái Isabel đã kết nối với nhau khi có kết quả. Ban đầu, Molly cảm thấy rất bối rối trước những gì mình nhận về. "Kết quả nói rằng tôi có chung 49,96% ADN với người này. Bác sĩ dự đoán đó có thể là con gái của tôi. Nhưng điều này rõ ràng không đúng, tôi chưa từng sinh nở, không hề có con", cô Molly nhớ lại.

Con gái thử đi xét nghiệm ADN, mẹ phát hiện sự thật bất ngờ về thân thế của mình - 2

Con gái thử đi xét nghiệm ADN, mẹ phát hiện sự thật bất ngờ về thân thế của mình - 3

Sau đó, cô Molly và cháu gái Isabel đã liên lạc với nhau. Sau khi kết nối các câu chuyện và xâu chuỗi các tình tiết trong quá khứ, họ mới nhận ra có quan hệ họ hàng mật thiết với nhau. Ngày phát hiện ra bản thân có một người chị em gái sinh đôi giống hệt mình, cả cô Emily và cô Molly đều sốc nặng đến mức không nói nên lời.

Cô Molly chia sẻ tiếp: "Một lỗ hổng ngay lập tức được lấp đầy trong trái tim tôi. Mặc dù tôi có gia đình, họ yêu thương, quý mến tôi và vô cùng tuyệt vời nhưng tôi luôn có cảm giác lạc lõng. Việc phát hiện ra mình có một người chị em sinh đôi khiến mọi thứ trở nên rõ ràng. Mọi thứ đều hợp lý".

Con gái thử đi xét nghiệm ADN, mẹ phát hiện sự thật bất ngờ về thân thế của mình - 4

Hai chị em Emily và Molly sau đó đã liên lạc với nhau và bắt đầu nhắn tin, chia sẻ những câu chuyện và hình ảnh cho nhau. Họ phát hiện ra rằng dù đã rời xa nhau quá lâu nhưng cả hai vẫn có nhiều điểm chung. Thậm chí, họ từng mặc những bộ trang phục tương tự nhau khi đi dự tiệc.

Cả hai chị em thực hiện một thoả thuận trong đó không trò chuyện qua video mà dành lần tương tác trực tiếp đầu tiên để gặp mặt trực tiếp trong ngày sinh nhật lần thứ 36 của họ. Vào ngày sinh nhật hồi tháng 3 vừa qua, cô Emily và con gái đã bay đến Florida để gặp cô Molly.

Con gái thử đi xét nghiệm ADN, mẹ phát hiện sự thật bất ngờ về thân thế của mình - 5

"Đây là phút giây hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Tôi có thể nói chân thành rằng mình đã bị cướp đi 36 năm cuộc đời khi không thể sống bên người chị em song sinh của mình. Nhưng tôi cũng rất biết ơn và vui mừng về những gì đang ở phía trước", cô Emily xúc động nói.

Cặp song sinh đã lên kế hoạch cho tương lai. Họ sẽ cùng nhau trở về Hàn Quốc và tiếp tục gây dựng những kỷ niệm mới, bù đắp cho khoảng thời gian không được ở cạnh nhau đã qua.

Cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt của người phụ nữ bị bắt cóc: Con tìm mẹ suốt 30 năm
Bị bắt cóc từ năm 3 tuổi và phải sống dưới một cái tên khác nhưng người phụ nữ chưa một ngày nào nguôi nỗi nhớ gia đình thật của mình.
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h