Bị bố cho đi từ 10 tháng tuổi, cô gái đoàn tụ mẹ ruột sau 33 năm xa cách

Ngày 05/03/2020 14:00 PM (GMT+7)

Cô gái đã bị bố ruột cho đi từ khi mới 10 tháng tuổi mặc dù mẹ của cô không hề biết gì và không đồng ý chuyện này.

Cuối năm 2019, một đoạn clip do cô Cô Shelee Henderson, 33 tuổi, hiện sống tại thành phố Chickasha, bang Oklahoma, Mỹ, đăng tải lên mạng xã hội Tiktok đã thu hút sự quan tâm lớn, nhận được 3,4 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Đoạn clip cho thấy hình ảnh cô Shelee đoàn tụ với người mẹ và chị gái ruột sau 33 năm xa cách. Mẹ và chị gái của cô Shelee hiện đang sống tại Hàn Quốc.

Cô Shelee Henderson vốn được bà Nancy và ông Jimmy nhận nuôi từ khi mới 10 tháng tuổi. Họ nói với cô Shelee rằng bố mẹ ruột của cô đã cho con đi vì muốn con gái có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai nhưng sự thật lại không phải như vậy. 

Cô Shelee vốn sinh ra tại Hàn Quốc. Bố ruột của cô đã đem con gái cho đi từ khi cô Shelee mới 10 tháng tuổi, mặc dù mẹ của cô không biết gì và hoàn toàn không muốn chuyện này xảy ra. Nhiều năm sau đó, mẹ ruột của cô Shelee vẫn cố gắng đi tìm tung tích con gái.

Bị bố cho đi từ 10 tháng tuổi, cô gái đoàn tụ mẹ ruột sau 33 năm xa cách - 1

Cô Shelee khi còn bé và hiện tại.

Chia sẻ trên tờ Dailymail, cô Shelee kể lại quãng thời gian mình đã trải qua: "Sự thật không phải bố mẹ ruột từ bỏ tôi vì muốn tôi có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ đã kết hôn và có một con gái. Khi tôi sinh ra, chị gái tôi đã được 3 tuổi. Khi tôi được 1 tháng tuổi, bố mẹ tôi nảy sinh nhiều vấn đề trong hôn nhân. Bố tôi đã đuổi mẹ ra khỏi nhà. Vì quá tức giận, bố đã đem tôi tới cơ quan cho nhận con nuôi nhưng vẫn giữ lại chị gái tôi. Một tháng sau, mẹ tôi trở về nhà để hòa giải thì sốc nặng khi biết tôi đã được cho đi làm con nuôi. Bà ấy đã không tin nổi vào sự thật".

Sau đó, mẹ ruột của cô Shelee đã tới cơ quan cho nhận con nuôi để xin lại con, tuy nhiên những người ở đây nói rằng nếu muốn đưa con quay trở lại, bà "sẽ phải trả giá đắt". Vì không có tiền, người mẹ này đã rời đi nhưng 3 tháng sau, bà quay lại với số tiền lớn trong tay. Bà đã đưa cô Shelee về nhà nhưng 1 tháng sau, lịch sử lặp lại lần nữa. Cô Shelee tiếp tục bị bố ruột đem cho làm con nuôi. Mẹ ruột của cô đã cố gắng vay tiền để đem con gái về nhưng đã quá muộn, cô Shelee đã được một gia đình ở Mỹ nhận nuôi theo thủ tục kín.

Bị bố cho đi từ 10 tháng tuổi, cô gái đoàn tụ mẹ ruột sau 33 năm xa cách - 2

Bị bố cho đi từ 10 tháng tuổi, cô gái đoàn tụ mẹ ruột sau 33 năm xa cách - 3

Cuộc đoàn tụ xúc động giữa cô Shelee với mẹ ruột và chị gái.

Cô Shelee tiếp tục kể: "Mẹ và chị gái tôi vẫn tiếp tục sống với bố tôi thêm 27 năm nữa. Hai người ấy đã bị bố tôi lạm dụng cả thể xác lẫn tinh thần, đồng thời mẹ tôi luôn đau đớn và hối hận khi nghĩ về đứa con gái bị cho đi những 2 lần. Chị gái tôi nói rằng chị ấy rất hận bố vì đã khiến mẹ đau khổ và cả gia đình ly tán. Tới tận 7 năm trước, mẹ tôi mới có đủ can đảm để ly hôn, đồng thời cầu xin bố tôi một lần cuối để nói ra thông tin về cơ quan cho nhận con nuôi".

Sau đó, chị gái của cô Shelee đã liên lạc với cơ quan Holt International (Tổ chức nhân đạo và cho nhận con nuôi), từ đó tìm đến cơ quan Dillon International, nơi mà bà Nancy và ông Jimmy liên hệ để nhận nuôi cô Shelee.

"Họ tìm thấy tôi trên Facebook. Một buổi sáng chủ nhật, tôi nhận được cuộc gọi của họ nói rằng có thông tin về gia đình tôi sinh ra. Hành trình đoàn tụ của chúng tôi bắt đầu từ đó", cô Shelee nói.

Cuối năm 2019, mẹ và chị gái của cô Shelee đã bay tới Mỹ để đoàn tụ gia đình. Đoạn clip đoàn tụ vô cùng xúc động này đã được đăng tải lên mạng xã hội Tiktok của cô Shelee và thu hút 3,4 triệu lượt xem.

Bị bố cho đi từ 10 tháng tuổi, cô gái đoàn tụ mẹ ruột sau 33 năm xa cách - 4

Mẹ ruột và mẹ nuôi của cô Shelee ôm chặt nhau, nói lời cảm ơn.

Trong đoạn clip, cô Shelee đang đứng chờ mẹ và chị gái tại sân bay với tâm trạng hồi hộp, nôn nóng. Khi nhìn thấy nhau, chị gái của cô Shelee đã chạy thật nhanh tới ôm chầm em gái, tay bịt miệng khóc nức nở vì quá xúc động. Trong khi đó, mẹ của cô Shelee không nói nên lời, ôm lấy cả 2 đứa con gái của mình. Đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy nhau sau 33 năm.

Bà Nancy và ông Jimmy cũng có mặt trong buổi đoàn tụ này. Cặp vợ chồng hết sức xúc động và hạnh phúc khi thấy con gái nuôi tìm được gia đình thật. 

Mẹ và chị gái của cô Shelee đã ở lại Mỹ một thời gian, sau đó phải quay về Hàn Quốc để tiếp tục cuộc sống. Tuy không thể sống và gặp mặt nhau hàng ngày nhưng họ đã hứa sẽ luôn giữ liên lạc và quan tâm tới nhau.

Bố qua đời vì ung thư, 1 tháng sau con trai ngỡ ngàng khi mở hộp quà sinh nhật
Trước khi qua đời vì ung thư, người bố đã chuẩn bị trước một món quà vô cùng đặc biệt để tặng cho cậu con trai 13 tuổi của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động