Con gái vay nặng lãi phải nộp ảnh nóng thế chấp, bố 'cắn răng' bán nhà để trả

Ngày 16/11/2016 17:13 PM (GMT+7)

Ông bố nghèo ở tỉnh An Huy, Trung Quốc buộc phải bán ngôi nhà gia đình đang ở lấy tiền trả cho 59 chủ nợ để chuộc mớ ảnh nóng mà cô con gái dại dột đã đem ra thế chấp.

SCMP đưa tin, cô gái tên là Xiao Yu, sinh viên một trường đại học ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc, bắt đầu vay nợ qua mạng bắt đầu từ khi học năm thứ nhất đại học và có bạn trai.

Số tiền ban đầu mà Yu vay khoảng 2.000 NDT (khoảng 6,5 triệu đồng) với mức lãi suất lên tới 30%/tuần. Tính đến thời điểm này, số nợ mà Yu phải gánh đã lên tới hơn 500.000 NDT (khoảng hơn 1,6 tỷ đồng) từ tổng cộng 59 tay cho vay nặng lãi khác nhau.

Con gái vay nặng lãi phải nộp ảnh nóng thế chấp, bố cắn răng bán nhà để trả - 1

Xiao Yu thế chấp ảnh nóng cho 59 chủ nợ 

Các tay cho vay nặng lãi yêu cầu Yu phải gửi các bức ảnh khỏa thân để làm 'vật thế chấp' cùng bản sao các giấy tờ cá nhân. Chúng cảnh báo sẽ tung lên mạng những bức ảnh này nếu Yu không trả tiền đúng hạn. 

Hiện số tiền nợ đã lên con số quá lớn và Yu không có khả năng để chi trả. Vài chủ nợ đã tung ảnh nóng của cô bé lên mạng và thường xuyên gọi điện cho bố mẹ để đe dọa. 

Không những thế, chúng còn đăng thông tin cá nhân của cô lên trang web trực tuyến của trường và gửi tin nhắn sai sự thật về cô cho bạn bè trong lớp để tạo áp lực.

Bố của Yu cho biết mỗi ngày ông nhận được ít nhất 30 cuộc điện thoại đòi nợ với lời lẽ đe dọa rất đáng sợ. 

Con gái vay nặng lãi phải nộp ảnh nóng thế chấp, bố cắn răng bán nhà để trả - 2

Các chủ nợ cảnh báo rằng những bức ảnh này sẽ được tung lên mạng hoặc gửi cho bố mẹ nếu họ không trả tiền đúng thời hạn

Được biết, bố của Yu là công nhân làm công ăn lương kiếm được mỗi tháng 4.000 NDT/tháng (khoảng 13 triệu đồng) và phải nuôi 2 con ăn học. Số tiền 1,6 tỷ đồng quá lớn và ông buộc phải bán ngôi nhà đang ở của gia đình để trả nợ cho con gái. 

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ việc liên quan đến sinh viên Trung Quốc thế chấp ảnh khỏa thân để vay nặng lãi. Thậm chí, một vài sinh viên buộc phải bán dâm để trả nợ nếu không những hình ảnh nóng bỏng sẽ tràn ngập trên mạng xã hội. 

Hà Anh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự