Tung ảnh khỏa thân người tình để níu kéo tình cảm

Ngày 10/09/2014 16:30 PM (GMT+7)

Vì muốn níu kéo tình cảm, Sềnh hai lần đưa ảnh khỏa thân của người tình lên mạng.

Ngày 10/9/2014, TAND TP.HCM tuyên phạt y án Phùi Cắm Sềnh (SN 1975, quận Thủ Đức) 1 năm tù giam về tội Làm nhục người khác.

Khoảng năm 2012, chị Nguyễn Thị Cẩm H. làm việc chung với Sềnh tại công ty cổ phần gạch men VTC trong khu công nghiệp Gò Dầu, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Hai người phát sinh tình cảm yêu thương.

Lúc mới quen, chị Hường biết Sềnh đã có vợ con nhưng do Sềnh nói với chị H. đã ly dị nên đồng ý quan hệ tình dục. Trong một lần “vui vẻ”, Sềnh dùng điện thoại di động chụp hình khỏa thân của chị H. và lưu lại.

Tung ảnh khỏa thân người tình để níu kéo tình cảm - 1

Sềnh phải vào tù vì tung ảnh nóng người tình lên facebook

Khoảng tháng 7/2013, chị H. được nghỉ phép về nhà thăm gia đình. Sềnh có nghe gia đình muốn mai mối cho chị lấy chồng. Từ khi ở quê lên, Sềnh điện thoại, nhắn tin, chị H. đều không trả lời.

Sau đó, chị H. nhắn tin lại cho Sềnh muốn chia tay do không hợp nhau. Tức giận, Sềnh nhiều lần nhắn tin đe dọa là sẽ đưa hình ảnh khỏa thân của chị H. lên mạng xã hội facebook.

Khoảng 8 giờ 30 ngày 20/7/2013, Sềnh đến quán một quán cà phê võng lấy điện thoại tạo địa chỉ facebook và kết bạn với nhiều đồng nghiệp của chị H.. Sau đó, Sểnh tung hình ảnh khỏa thân của chị H. cho mọi người nhằm mục đích làm nhục, hạ thấp danh dự nhân phẩm để chị H. không có bạn trai mới.

Đến khoảng 9 giờ ngày 23/7/2013, cũng tại quán cà phê trên, Sềnh tiếp tục đưa hình ảnh khỏa thân của chị H. lên facebook giả danh của chị H..

Ngày 20/11/2013, chị H. đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức tố cáo hành vi của Sềnh.

Trong phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của Sềnh là nguy hiểm cho xã hội. Vì động cơ trả thù đã cố ý xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của con người, ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự xã hội, thể hiện bị cáo rất liều lĩnh và xem thường pháp luật của Nhà nước.

Nguy hiểm hơn, bị cáo thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần, đây là tình tiết tăng nặng. Vì vậy, cần xử lý bị cáo với mức án nghiêm phù hợp với tính chất, mức độ phạm tội của bị cáo mới có tác dụng giáo dục răn đe, phòng ngừa chung. Bị cáo không đưa ra được tình tiết nào mới nên Tòa quyết định tuyên phạt y án.

Khôi Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot