“Con rất vui vì cả ngày hôm nay không bị cô giáo đánh” - Câu nói của cậu con trai khiến mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng

Ngày 22/09/2023 13:30 PM (GMT+7)

Khi đi học về, cậu bé vui vẻ nói với mẹ rằng “Con rất vui vì cả ngày hôm nay không bị cô giáo đánh”. Sau câu nói đó, người mẹ mới tá hỏa khi biết sự thật rằng con thường xuyên bị cô giáo bạo hành tại trường mầm non.

Cô Tôn (38 tuổi, sống ở Thanh Đảo, Trung Quốc) có một cậu con trai 5 tuổi và đang học mẫu giáo. Tối ngày 3/7, con trai của cô Tôn có nói với mẹ rằng, cô giáo yêu cầu con nghỉ học ngày hôm sau vì con quá phiền phức. Điều này khiến cô có chút nghi ngờ.

Hôm sau, cô Tôn đưa con đến trường và hỏi lại cô giáo về vấn đề đó thì cô nói mình không hề yêu cầu cậu bé nghỉ học. Đến tối ngày hôm đó, khi đón con trai đi học về, cậu bé bỗng nhiên vui vẻ một cách lạ kỳ và nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, hôm nay con vui quá. Cả ngày hôm nay cô giáo không đánh con”. Câu nói của cậu bé khiến người mẹ khựng lại một chút và dự cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Vì thế, ngay ngày hôm sau (5/7), cô Tôn đã đến trường mẫu giáo của con và yêu cầu xem camera. Khi kiểm tra camera giám sát, cô Tôn phát hiện con mình gần như ngày nào cũng bị đánh. Người mẹ xót con đã rất bực và yêu cầu giáo viên họ Vương phải lên tiếng xin lỗi con trai mình trước mặt toàn thể học sinh cả lớp.

Camera ghi lại cảnh đứa bé bị cô giáo tác động vật lý vào người

Camera ghi lại cảnh đứa bé bị cô giáo "tác động vật lý" vào người

Thế nhưng, điều khiến cô Tôn bối rối là vào ngày 6/7, con trai lại về nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, cô giáo thật sự không đánh con đâu. Mẹ phải tin cô giáo”. Chính điều này đã khiến người mẹ nghi ngờ rằng con trai mình đang bị cô giáo ép buộc về nhà phải nói lại như vậy.

“Sáng ngày 7/7, tôi đến đồng công an trình báo và nhờ họ đi cùng đến trường mẫu giáo của con để kiểm tra camera giám sát. Kết quả kiểm tra cho thấy trong suốt thời gian từ 7/6 đến 4/7, hầu như ngày nào con trai tôi cũng bị cô giáo đánh. Cô ta khi thì dùng bút đánh vào đầu con tôi, khi thì tát vào mặt, kéo tai, véo tay, đá vào chân thằng bé,...

Đầu bút rất nhọn, đánh vào đầu một đứa trẻ thì chắc chắn sẽ rất đau. Thế nhưng ở thời điểm đó, tôi lại không thấy trên đầu con có bất kỳ vết tích nào nên không hề biết đến sự việc này. Không chỉ riêng con trai tôi, hầu như đứa trẻ nào trong lớp cũng bị cô ta đánh. 

Cô ta đánh chúng một cách hiển nhiên. Trong camera có ghi lại, con tôi đã nhiều lần khóc sau khi bị cô giáo đánh như vậy. Thậm chí có những cảnh camera quay lại việc con tôi và một đứa bé khác xảy ra xô xát nhưng cô giáo họ Vương kia chỉ đứng nhìn và không hề có bất cứ hành động nào gọi là vào can ngăn. Cô ta đứng thờ ơ coi như không nhìn thấy gì”, cô Tôn chia sẻ.

Vết bầm tím trên cơ thể đứa trẻ

Vết bầm tím trên cơ thể đứa trẻ

Không chỉ giáo viên họ Vương, trong camera giám sát cũng có thấy cảnh 2 giáo viên khác có "tác động vật lý" với con trai của cô Tôn.

Sau khi trình báo sự việc với công an, bố mẹ của giáo viên Vương cùng với ban giám hiệu nhà trường có đến tận nhà cô Tôn để xin lỗi hai mẹ con. Tuy nhiên, cô Tôn không thể nào tha thứ cho hành động mất nhân tính đó của giáo viên họ Vương.

“Trước đó tôi cũng có biết con tôi từng bị giáo viên mẫu giáo đánh nhưng tôi chỉ nghĩ là đó là cách cô giáo đang nghiêm khắc với con mình vì thằng bé nghịch ngợm. Tôi không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Chỉ đến khi xem toàn bộ camera giám sát, tôi mới thấy được sự việc nó lại nghiêm trọng đến như vậy”, người mẹ chia sẻ.

Giáo viên họ Vườn đã bị sa thải ngay trong tháng 7 nhưng hai người khác vẫn tiếp tục công tác tại trường. Điều này khiến cô Tôn vô cùng bất bình và không hài lòng. Đến đầu tháng 9 (tức là hơn 2 tháng sau khi cô Tôn trình báo sự việc này), trường mầm non cũng như các cơ quan chức năng ở Thanh Đảo vẫn chưa cho cô bất cứ câu trả lời về hướng giải quyết liên quan đến vụ việc con trai cô bị bạo hành.

Đến ngày 21/9 vừa qua, cô Tôn mới được biết thông tin cả 3 giáo viên tham gia bạo hành con trai mình đã bị sa thải.

Tin tức 24h: Vụ nữ sinh trường chuyên ĐH Vinh tự tử: Tạm đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm
Liên quan vụ việc nữ sinh lớp 10 Trường THPT chuyên Đại học Vinh tự tử tại nhà riêng nghi bị bạo lực học đường, giáo viên chủ nhiệm lớp đã bị tạm đình chỉ công tác.

Tin tức 24h

Theo Thanh Loan (Dịch từ QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành