Con rể thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với mẹ vợ, con gái thản nhiên đứng quay hình

Ngày 11/11/2019 00:07 AM (GMT+7)

Trong lúc người con rể tranh cãi và đánh liên tiếp vào người mẹ vợ thì cô con gái không hề đứng ra can ngăn, ngược lại còn có hành động đáng phẫn nộ.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, cho thấy một người con rể đang đánh đập mẹ vợ của mình. Sự việc được cho là xảy ra tại thành phố Ba Trung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc 

Trong đoạn clip, một người đàn ông được cho là con rể, mặc quần đùi trắng và cởi trần đang dùng tay đánh tới tấp vào một người phụ nữ trung tuổi, được cho là mẹ vợ của anh ta. Không rõ trước đó, hai người đã xảy ra tranh chấp và mâu thuẫn gì khiến cả hai đều vô cùng tức giận, không giữ được bình tĩnh mà lao vào đánh nhau dữ dội.

Người con rể liên tiếp dùng tay chân đấm và đạp vào người mẹ vợ, thậm chí còn túm tóc kéo bà nằm xuống giường, tát vào mặt nhiều lần một cách hết sức thô lỗ. Người mẹ vợ cũng không chịu thua, dùng tay phản kháng lại đòn của con rể rồi dùng chân đạp vào người, vào mặt. Thậm chí, hai người còn dùng ghế nhựa đập vào đầu nhau. Cả hai bên lời qua tiếng lại, dùng những từ ngữ xúc phạm nhau, không ai chịu nhường ai. Cảnh tượng giống như hai người xa lạ đang đánh nhau chứ không phải mối quan hệ mẹ vợ, con rể.

Con rể thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với mẹ vợ, con gái thản nhiên đứng quay hình - 1

Con rể và mẹ vợ đánh nhau tới tấp, trong khi con gái đứng quay hình.

Trong đoạn clip, người ta cũng nghe rất rõ tiếng một đứa trẻ đang khóc lóc, xin bà và bố dừng lại nhưng không được. Đứa trẻ cũng nhiều lần hét lên vì sợ hãi trước cảnh tượng bạo lực. 

Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ nhất chính là hành động của người con gái. Nhìn thấy mẹ và chồng mình đang cãi nhau, người phụ nữ này không những không can ngăn, hòa giải, ngược lại còn đứng quay clip, không nói một lời nào. Cư dân mạng tin rằng người phụ nữ đang tiếp tay cho chồng nhằm bạo hành mẹ già. Đoạn clip kéo dài khoảng 1 phút mà không rõ mâu thuẫn giữa người mẹ vợ với anh con rể giải quyết thế nào.

Hiện nay, chưa rõ cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc điều tra, xác định những người có mặt trong clip hay chưa. Tuy nhiên, sự việc đang gây "bão" mạng xã hội với hàng chục nghìn bình luận gây tranh cãi:

"Không rõ lý do vì sao anh con rể lại đánh đập mẹ vợ mình như vậy nhưng dù sao, việc bạo hành người già cũng là sai".

"Sinh đứa con như vậy đúng là vô ích mà. Bất kể là ai đúng ai sai, hành động của cô con gái cũng không thể chấp nhận được. Chẳng ai lại giương mắt đừng nhìn mẹ mình bị đánh như vậy cả".

"Không ngờ trên đời lại có chuyện như thế này. Chỉ tội đứa trẻ, còn nhỏ mà đã phải chứng kiến những cảnh tượng bạo lực thế này"...

Bố vợ kiện con rể làm con gái mình tử vong vì của quý quá cỡ
Người bố đau lòng nói với cảnh sát rằng con gái ông đã qua đời bởi "của quý" của người con rể quá lớn. Tuy nhiên sau khi điều tra, sự thật lại không...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng