Tạm giữ gã con rể mua 200.000 đồng tiền xăng, đốt nhà vợ: Hé lộ nguồn cơn sự việc

Ngày 22/08/2021 15:26 PM (GMT+7)

Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên sinh lòng ghen tuông, gã con rể đi mua 200.000 đồng tiền xăng, nửa đêm đến buộc chặt cửa, châm lửa đốt nhà gia đình vợ.

Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ hình sự Võ Phong Phú (40 tuổi, ở xã Hiệp Mỹ Đông, huyện Cầu Ngang) điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Võ Phong Phú và vợ là chị L. T. D. K. đã ly thân. Chị K. đưa con gái (8 tuổi) về sống cùng với cha mẹ ruột tại ấp Lạc Hòa, xã Thạnh Hòa Sơn (huyện Cầu Ngang), đứa con gái lớn (11 tuổi) sống cùng Phú ở ấp Cái Già Trên, xã Hiệp Mỹ Đông (huyện Cầu Ngang).

Võ Phong Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến  

Võ Phong Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Ngày 16/8, Phú nhắn tin nhưng không thấy vợ trả lời nên nghi ngờ vợ đang ở cùng người đàn ông khác. Tức giận, Phú mua 200.000 đồng xăng, rồi chạy xe máy đến nhà cha vợ, lúc này khoảng 2h ngày 17/8.

Tại đây, Phú lấy dây chì cột vào tay nắm cửa nhà trước, nhà sau, với ý định khi đổ xăng châm lửa đốt thì những người bên trong nhà không chạy thoát ra được.

Phú tạt xăng và châm lửa đốt. Lửa cháy, người trong nhà phát hiện kêu cứu, Phú lập tức bỏ chạy. Lúc này bên trong nhà có 8 người đã tông cửa chạy ra ngoài nên may mắn thoát nạn.

Vụ việc sau đó được cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Đến khoảng 10h ngày 19/8, Phú đến Công an xã Hiệp Mỹ Đông (huyện Cầu Ngang) đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ cha vợ 82 tuổi dùng búa đập chết con rể 60 tuổi: Hé lộ nguyên nhân đau lòng
Nghe tiếng cắt cửa ở phía sau nhà, nghĩ rằng con rể sẽ độp nhập vào nhà nên ông Tấu cầm sẵn cây búa đứng đợi. Khi ông D. vừa chui đầu vào nhà thì ông...

An ninh hình sự

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự