Con trai bị hàng xóm bắt quả tang rình nghe lén, mẹ hối hận khi biết lý do

Ngày 21/03/2020 11:53 AM (GMT+7)

Sau khi cậu con trai 11 tuổi bị hàng xóm bắt quả tang vì nghe lén họ làm "chuyện ấy", người mẹ mới nhận ra rằng nguyên nhân đến từ cách nuôi dạy con của mình.

Cô Yang sống tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, có một cậu con trai 11 tuổi tên Xiaoyu. Trong thời gian Xiaoyu được nghỉ học dài ngày, cô Yang quyết định đưa con tới sống cùng ông bà ngoại để mình tiện đi làm. Thế nhưng chỉ được vài ngày, bố mẹ của cô Yang đã gọi điện thông báo có chuyện xảy ra, Xiaoyu đang ở đồn cảnh sát. Người tố cáo cậu bé tại đồn cảnh sát là một cặp vợ chồng trẻ, sống ngay cạnh nhà ông bà ngoại.

Hóa ra vài đêm trước, cặp vợ chồng hàng xóm trên đang ngủ, người chồng bỗng thức dậy để đi vệ sinh thì phát hiện cậu bé Xiaoyu đang lang thang ngoài hành lang, ngay trước cửa nhà họ. Lúc đó, người hàng xóm chỉ nghĩ rằng cậu bé đi chơi về muộn nên không vào được nhà.

Tuy nhiên vài đêm sau đó, cặp vợ chồng hàng xóm vẫn bắt gặp Xiaoyu đi qua đi lại trước cửa nhà mình lúc nửa đêm. Họ thậm chí còn nghĩ rằng có phải cậu bé muốn ăn cắp thứ gì đó.

Con trai bị hàng xóm bắt quả tang rình nghe lén, mẹ hối hận khi biết lý do - 1

Cậu bé 11 tuổi bị bắt quả tang nghe lén hàng xóm làm "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)

Tới đêm xảy ra sự việc, cặp vợ chồng này đang làm "chuyện ấy" thì bắt gặp một bóng đen đi qua cửa sổ nhà mình. Quá sợ hãi, họ lặng lẽ mở cửa ra thì nhìn thấy Xiaoyu đang cố trèo lên cửa sổ để nghe lén cặp vợ chồng trẻ. Ngay sau đó, họ đã bắt cậu bé lên đồn cảnh sát để làm rõ mọi chuyện. Tại đây, Xiaoyu khai rằng cậu bé không hề ăn cắp gì cả, chỉ muốn nghe lén "chuyện vợ chồng" của nhà hàng xóm.

Xiaoyu từ nhỏ đã sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm. Năm cậu bé 5 tuổi, cô Yang đã ly hôn chồng, làm mẹ đơn thân nuôi con nhiều năm trời. Sau khi ly hôn, người chồng cũng không một lần quay về thăm con trai, do đó Xiaoyu đã sống thiếu tình yêu thương và sự gần gũi với bố.

Bắt đầu từ năm 2019, cô Yang nhận thấy con trai mình có nhiều sự thay đổi. Cậu bé bắt đầu có râu, là dấu hiệu của sự dậy thì. Cô Yang cũng từng bắt gặp Xiaoyu đọc truyện tranh không lành mạnh nhưng cậu bé chối rằng đó là của bạn học đưa cho. Do quá bận rộn với công việc, cô Yang không có nhiều thời gian dạy bảo, hỏi han con trai mình.

Tới tận khi Xiaoyu bị đưa lên đồn cảnh sát, cô Yang mới nhận ra việc này bắt nguồn từ những suy nghĩ và hành động sai lệch về tâm sinh lý trong quá trình dậy thì của con trai. Thông cảm cho điều này, cặp vợ chồng hàng xóm quyết định không truy tố nữa.

Sau sự việc, cô Yang đã quyết định dành nhiều thời gian ở bên con trai hơn, hướng dẫn và dạy bảo cậu bé về giáo dục giới tính cũng như vun đắp tình yêu thương để lấp đầy khoảng trống mà người bố để lại. 

Tưởng con gái để bao cao su trên bàn phòng khách, mẹ xấu hổ khi nhận ra sự thật
Sau khi phát hiện con gái để bao cao su trên bàn phòng khách, người mẹ đã sốc nặng và ngay lập tức gọi cô con gái tới hỏi chuyện.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h