Con trai cứ 2h sáng lại tỉnh giấc và la hét, cặp vợ chồng hoảng sợ khi kiểm tra camera

Khánh Hằng - Ngày 18/02/2022 13:30 PM (GMT+7)

Cặp vợ chồng vô cùng lo lắng và khó hiểu khi cậu con trai 2 tuổi cứ khoảng 2h sáng lại tỉnh giấc và có những biểu hiện kỳ lạ.

Cô Claire Cummings, 25 tuổi và chồng là anh Jamie, 31 tuổi, sống tại khu vực Tây Lothian, Scotland, Vương quốc Anh. Cặp đôi có một cậu con trai tên Aiden, hiện mới 2 tuổi nhưng đã được cho ngủ ở phòng riêng. Bé Aiden rất ngoan, không bao giờ quấy khóc vào ban đêm nhưng thời gian gần đây, cô Claire lại bắt đầu phát hiện con trai có những biểu hiện lạ.

Cô Claire cảm thấy vô cùng lo lắng và bối rối khi cậu con trai 2 tuổi của mình thường xuyên tỉnh giấc và la hét trong sợ hãi. Sự việc luôn xảy ra vào khoảng 2h sáng mà không có lời giải thích hợp lý nào. Vợ chồng cô Claire không hiểu chuyện gì đang xảy ra với con trai mình.

Con trai cứ 2h sáng lại tỉnh giấc và la hét, cặp vợ chồng hoảng sợ khi kiểm tra camera - 1

Trong vòng hơn một tháng, cô Claire đã nhận thấy những sự thay đổi hoàn toàn trong hành vi của bé Aiden, dường như cậu bé đang sợ hãi phòng ngủ của chính mình. 

Thấy con trai không ngủ được, bản thân cô Claire cũng lo lắng đến mất ngủ. Sau đó, chính cô Claire cũng liên tục thức giấc giữa đêm vì nghe thấy tiếng động phát ra từ phòng bé Aiden, tuy nhiên cô đều cho rằng mình đang ngủ mơ. Mãi sau đó, cô Claire mới nhận ra sự thật rằng nguyên nhân mọi việc đến từ chiếc camera giám sát lắp ở góc phòng.

Cô Claire kể lại: "Thằng bé cứ thức dậy giữa đêm và khóc, nhưng không phải tiếng kêu bình thường mà là những tiếng kêu kinh hoàng. Chuyện đó đã diễn ra nhiều tuần. Chuyện đó nghiêm trọng đến mức thằng bé dường như sợ hãi khi đi vào căn phòng của mình. Mỗi khi tôi đưa con trai về phòng, thằng bé đều hét lên. Có lúc, thằng bé quấy khóc rồi chỉ tay vào màn hình camera ở góc phòng.

Con trai cứ 2h sáng lại tỉnh giấc và la hét, cặp vợ chồng hoảng sợ khi kiểm tra camera - 2

Một đêm, tôi thức dậy và nghe thấy giọng của ai đó truyền qua màn hình camera trong phòng con trai nhưng tôi vẫn nghĩ rằng mình đang mơ hoặc tự tưởng tượng ra. Thế nhưng vài ngày sau, tôi lại nghe thấy giọng nói đó và cả âm thanh "suỵt" lớn. Có vẻ như không phải màn hình camera phát ra tiếng ồn mà là một người nào đó đang làm con trai tôi sợ hãi".

Sau đó, cô Claire quyết định thử rút phích cắm của camera và kể từ đó, bé Aiden không còn bị tỉnh giấc giữa đêm, cũng không còn sợ phòng ngủ của mình nữa.

Hóa ra, điều khiến bé Aiden sợ hãi tỉnh giấc mỗi đêm là do chiếc camera an ninh. Cô Claire và anh Jamie đã mua chiếc camera của hãng Victure Baby Monitor để lắp trong phòng con trai, trị giá 19,99 bảng Anh (khoảng 620 nghìn đồng). Chiếc camera này hoạt động thông qua hệ thống wifi và cho phép cả 2 vợ chồng theo dõi con mình thông qua điện thoại, nhưng có kẻ xấu nào đó đã cố tình hack vào hệ thống của camera, sau đó theo dõi bé Aiden và cứ đến khoảng 2h sáng lại cất tiếng nói trêu chọc, khiến cậu bé sợ hãi không dám ngủ.

Con trai cứ 2h sáng lại tỉnh giấc và la hét, cặp vợ chồng hoảng sợ khi kiểm tra camera - 3

Vợ chồng cô Claire không biết làm thế nào những kẻ hacker có thể truy cập vào camera của mình và bẻ khóa thiết bị bởi nó có cả mật khẩu. Cặp đôi đã rất hoảng hốt và phẫn nộ khi phát hiện ra sự thật này.

Cô Claire chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy tội lỗi khi không nhận ra chuyện này sớm hơn. Chúng tôi đã rút phích cắm camera và trong vài tuần sau đó, con trai đã ngủ ngon trở lại. Chúng tôi rất sợ hãi khi thấy con trai có những thay đổi kỳ lạ. Chúng tôi không biết kẻ lập dị kia đã nhìn thấy gì. Tôi thật sự kinh hoàng khi biết có ai đó đã theo dõi con trai mình".

Thấy người quen vào khách sạn với trai lạ, cặp đôi bám theo, nào ngờ nhận cái kết đắng
Tin rằng người phụ nữ ngoại tình với người đàn ông khác, cặp đôi này đã bám theo để chụp ảnh tống tiền, nào ngờ lại đưa bản thân vào con đường lao lý.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h