Con trai đi học thêm về nói đã kết hôn với cô giáo, bố mẹ phát hiện điều động trời

Khánh Hằng - Ngày 21/03/2021 19:30 PM (GMT+7)

Sau 7 ngày đi học thêm về, cậu bé 13 tuổi kể rằng mình đã trở thành chú rể và cô dâu lại chính là cô giáo của mình, khiến bố mẹ không khỏi sốc nặng.

Theo tờ India Today đưa tin, một vụ việc hy hữu mới đây đã xảy ra tại khu vực Basti Bawa Khel, thuộc thành phố Jalandhar, bang Punjab, Ấn Độ. Một bé trai 13 tuổi đã bị ép buộc kết hôn với cô giáo dạy thêm của mình trong một nghi lễ mê tín dị đoan nhằm mục đích xua đuổi tà ma và vận đen cho cô giáo. Điều gây bức xúc nhất là bố mẹ của cậu bé không hề biết gì về điều này.

Theo chính quyền địa phương cho hay, nạn nhân là một cậu bé 13 tuổi, là học sinh tại một lớp học thêm của nữ giáo viên trên. Nữ giáo viên này đã nói dối với bố mẹ của cậu bé rằng cậu sẽ phải ở lại nhà của cô giáo trong vòng 1 tuần để theo kịp chương trình học. Bố mẹ cậu bé nhanh chóng đồng ý chuyện này mà không nghi ngờ gì.

Thực tế, nữ giáo viên trên muốn giữ cậu học sinh 13 tuổi lại nhà mình để tiến hành một nghi lễ. Vì mê tín dị đoan, nữ giáo viên cùng gia đình của cô luôn lo lắng cô có thể không kết hôn được với ai vì vận xui đeo bám. Do đó, một thầy bói đã gợi ý cho gia đình này phải thực hiện một cuộc hôn nhân tượng trưng giữa cô giáo với một cậu bé ở tuổi vị thành niên để xua đuổi vận đen đó.

Con trai đi học thêm về nói đã kết hôn với cô giáo, bố mẹ phát hiện điều động trời - 1

Ảnh minh họa.

Vụ việc chỉ được phát giác sau khi kết thúc 1 tuần học thêm, cậu bé trở về nhà và thuật lại sự việc cho gia đình. Cậu bé kể với bố mẹ rằng mình đã trở thành chú rể và cô dâu chính là cô giáo dạy thêm. Ngay sau đó, bố mẹ của cậu bé đã tố cáo sự việc này lên Sở cảnh sát khu vực Basti Bawa Khel.

Trong đơn tố cáo, bố mẹ của nạn nhân cho biết cô giáo và các thành viên trong gia đình của cô đã ép buộc cậu con trai 13 tuổi của họ thực hiện các nghi lễ kết hôn, ví dụ như các buổi lễ trước đám cưới và cả buổi lễ đêm tân hôn. Sau đó, cô giáo làm vỡ chiếc vòng tay của mình để tượng trưng cho việc ly hôn và trở thành góa phụ. Thậm chí, ga đình của cô giáo còn tổ chức buổi họp mặt chia buồn để hoàn thành các nghi thức đã đề ra.

Bên cạnh đó, gia đình của cậu bé 13 tuổi còn nói với cảnh sát rằng con trai mình đã bị ép làm việc nhà trong khoảng thời gian bị giam giữ bất hợp pháp tại nhà của cô giáo.

Sau khi bị khiếu nại, nữ giáo viên đã tới đồn cảnh sát để cố gắng che giấu vấn đề. Trước sức ép của nữ giáo viên, gia đình bé trai buộc phải rút đơn tố cáo.

Anh Gagandeep Singh Sekhon, một nhân viên tại Sở cảnh sát khu vực Basti Bawa Khel xác nhận rằng họ đã nhận được đơn tố cáo nhưng sau đó tờ đơn đã được rút lại khi đôi bên thống nhất một thỏa thuận.

Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho rằng đây là một hành vi sai trái và vẫn quyết định mở một cuộc điều tra. Cảnh sát tin rằng cậu bé là trẻ vị thành niên và việc giam giữ cộng với kết hôn với nữ giáo viên là bất hợp pháp. Cho đến nay, vẫn chưa có vụ bắt giữ nào diễn ra.

Tìm thấy nắp cống trong phòng ngủ, cặp vợ chồng kinh ngạc khi trèo xuống dưới khám phá
Trong lúc đang dọn đồ đạc, người vợ vô tình vấp phải một chiếc nắp cống, hé lộ sự thật bất ngờ về ngôi nhà mà họ đang sống.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h