Con trai nữ đại gia Phương Hằng đăng video lộ không gian phòng ngủ, CĐM: “Đúng là tỷ phú”

K.T - Ngày 08/07/2021 16:25 PM (GMT+7)

Sở hữu kênh Youtube riêng, thiếu gia út nhà họ Huỳnh - con trai nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng liên tục đăng tải video về cuộc sống đời thường của bản thân.

Sau màn xuất hiện chớp nhoáng nhưng đầy ấn tượng trên sóng trực tiếp của mẹ vào hồi cuối tháng 5 vừa qua, cậu bé Huỳnh Hằng Hữu (9 tuổi) – con trai ruột của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam và doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Điển hình, kênh Youtube của thiếu gia họ Huỳnh từ một người đăng ký bỗng tăng lên “chóng mặt” – hiện có 28.000 người đăng ký với 356.953 lượt xem.

Thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu - con trai ruột của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam và doanh nhân Huỳnh Uy Dũng.

Thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu - con trai ruột của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam và doanh nhân Huỳnh Uy Dũng.

Sở hữu kênh Youtube riêng, thiếu gia út nhà họ Huỳnh liên tục đăng tải video về cuộc sống đời thường của bản thân. Đó là những cảnh quay cậu vui đùa cùng đám bạn thân, giới thiệu thú cưng, “khoe quà” của fan… Tất cả đều được quay một cách rất tự nhiên, thậm chí Hằng Hữu còn nói chuyện như một Youtuber chuyên nghiệp: “Chào các bạn! Hữu đang chơi với bạn. Máy tính của Hữu đang cho bạn Hữu mượn… Hữu vừa được tặng một hộp rong nho. Đây là người hâm mộ của Hữu tặng. Hữu rất cảm ơn người đó”.

Trong các video do thiếu gia Hằng Hữu đăng tải, ấn tượng nhất là cảnh cậu cho thú cưng - ốc sên ăn. Theo đó, cậu “bật mí” mình đang nuôi hai con ốc sên và rất yêu thương chúng. “Một con đang nằm ngủ như Hữu. Hữu rất thích ngủ. Còn một con đang ăn lá như khi Hữu đang ăn”, cậu vừa giới thiệu về thú cưng vừa cho ốc sên ăn.

Vật nuôi của thiếu gia út nhà họ Huỳnh.

Vật nuôi của thiếu gia út nhà họ Huỳnh.

Mới đây, con trai út của vợ chồng nữa đại gia Phương Hằng tiếp tục gây xôn xao khi quay video tiết lộ phòng ngủ vô cùng sang chảnh. Căn phòng được thiết kế với tông màu chủ đạo là vàng, có đầy đủ mọi thứ: giường, nệm, tivi, phòng vệ sinh riêng… Lúc này, nhiều người đã phải thốt lên rằng: "Thật không hổ danh là tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam, chỉ riêng phòng ngủ đã to bằng cả một căn hộ nhỏ".

Phòng ngủ sang trọng của bé Huỳnh Hằng Hữu.

Phòng ngủ sang trọng của bé Huỳnh Hằng Hữu.

Thiếu gia chụp tự sướng trong phòng ngủ của mình.

Thiếu gia chụp "tự sướng" trong phòng ngủ của mình.

Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012 là con trai của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng. Vị thiếu gia này là tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại.

Năm 2013, dư luận được phen xôn xao khi ông Huỳnh Uy Dũng bất ngờ tuyên bố di chúc nhượng toàn bộ khối tài sản có giá trị lên hàng nghìn tỷ đồng cho con trai vừa tròn 1 tuổi của mình – thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu.

Di chúc được công bố ngay trong bữa tiệc thôi nôi hoành tráng mà vợ chồng ông Dũng tổ chức cho con trai. Theo đó, kể từ ngày 21/9/2013 trở đi, Hằng Hữu chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đại Nam với hơn 2.000 nhân viên.

Huỳnh Hằng Hữu và đại gia Huỳnh Uy Dũng.

Huỳnh Hằng Hữu và đại gia Huỳnh Uy Dũng.

Ngoài ra, vị thiếu gia nhỏ tuổi này còn được sở hữu khối tài sản khổng lồ là loạt công trình, bất động sản như KCN Sóng Thần 2, KCN Sóng Thần 3… có tổng trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng.

Với việc nhận được quyền thừa kế khối tài sản khổng lổ trên, Huỳnh Hằng Hữu đã trở thành tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Nhưng sau đó không lâu, ông Dũng đã lên tiếng đính chính, con trai 1 tuổi của mình không phải chủ tịch của công ty như tuyên bố trước đó. Cậu chỉ là chủ sở hữu của một quỹ thiện nguyện. Khi cậu chưa đủ 18 tuổi, quỹ sẽ do một hội đồng Giám sát quản lý gồm 12 người, trong đó 2 vị trí chủ chốt vẫn do vợ chồng ông Dũng nắm giữ.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tung ảnh cưới 11 năm trước, khẳng định hoành tráng nhất lúc bấy giờ
Bộ ảnh cưới hoành tráng từ 11 năm trước của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đại gia tỷ phú

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h