Bà Phương Hằng cam kết không livestream, ông xã liền thông báo phát sóng trực tiếp vào chiều nay

KHAI TÂM - Ngày 30/05/2021 12:10 PM (GMT+7)

Nhiều người không hiểu chuyện gì diễn ra khi bà Phương Hằng vừa cam kết không livestream thì ông xã lại thông báo sẽ phát sóng trực tiếp trên hai kênh youtube quen thuộc.

Sáng qua (29/5), nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam; vợ doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) bất ngờ thông báo về việc huỷ buổi livestream dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h30 cùng ngày. Trên trang cá nhân của trợ lý, bà Phương Hằng chia sẻ: “Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc! Phương Hằng rất xin lỗi, buổi livestream tối nay sẽ dừng lại, vì tôi bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh, tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị.

Tôi biết quý vị đã rất mong chờ gặp tôi. Tôi biết quý vị rất yêu mến tôi. Nhưng tôi xin lỗi quý vị vì tôi không khoẻ. Quý vị thông cảm và luôn yêu mến tôi nhé. Tôi hứa sẽ trở lại vào tuần sau và sẽ thông báo đến quý vị. Tôi cảm ơn và chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ. Mong gặp lại quý vị sớm nhất”.

Bà Phương Hằng cam kết không livestream, ông xã liền thông báo phát sóng trực tiếp vào chiều nay - 1

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng và chồng là doanh nhân Huỳnh Uy Dũng.

Đến tối 29/5, sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã có buổi làm việc với nữ đại gia Phương Hằng. Theo đó bà Hằng cam kết không livestream. “Quá trình làm việc giữa cơ quan và bà Phương Hằng vẫn đang thực hiện, chưa có kết quả cuối cùng…”, đại diện sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nói.

Sáng nay (30/5), chồng nữ đại gia 50 tuổi khiến dư luận ngỡ ngàng khi thông báo sẽ livestream vào chiều nay. Cụ thể, ông Dũng “lò vôi” đăng tải trên trang cá nhân: “Tôi chúc sức khoẻ quý vị và các bạn. Chúc quý vị và các bạn có một ngày cuối tuần bình an và hạnh phúc.

Bà Phương Hằng cam kết không livestream, ông xã liền thông báo phát sóng trực tiếp vào chiều nay - 2

Ông Dũng "lò vôi" có thông báo bất ngờ. (Ảnh chụp màn hình)

Quý bạn bè thân mến! Vào lúc 15h00 chiều ngày hôm nay, 30/5/2021, tôi sẽ có buổi chia sẻ trực tuyến cùng quý vị. Buổi chia sẻ sẽ được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính chủ của tôi, trên kênh Youtube Trường Đua Đại Nam và kênh Youtube Nguyễn Phương Hằng. Tôi trân trọng cảm ơn Quý bạn bè đã luôn quan tâm những nội dung tôi chia sẻ”.

Lúc này nhiều người không hiểu chuyện gì diễn ra khi bà Phương Hằng vừa cam kết không livestream thì ông xã lại thông báo sẽ phát sóng trực tiếp trên hai kênh youtube quen thuộc. Họ thắc mắc không biết chủ đề của buổi livestream chiều nay sẽ là gì? Liệu bà Hằng có xuất hiện hay không? Ông Dũng “lò vôi” có nhắc đến hàng loạt nghệ sĩ Việt đã từng bị bà Phương Hằng “đá xéo”… Sau đó họ chỉ biết “bảo nhau” trông chờ vào chiều nay để đón xem buổi phát sóng của vị doanh nhân nghìn tỷ này.

Trước đó, ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản gửi Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý, xử lý thông tin vi phạm trên mạng xã hội.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, thời gian gần đây xuất hiện hiện tượng một số người lợi dụng các tính năng của mạng xã hội như phát trực tuyến (livestream), chia sẻ hình ảnh, video clip, trao đổi theo nhóm (group chat)... để đăng tải nội dung vi phạm pháp luật.

Trong đó chủ yếu là xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các tổ chức, cá nhân khác; sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục; tung tin giả, tin sai sự thật; quảng cáo, kinh doanh dịch vụ trái phép… gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

Trước thực trạng này, Bộ đề nghị UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo sở thông tin và truyền thông, công an tỉnh, thành phố tăng cường rà quét, phát hiện kịp thời những nội dung vi phạm pháp luật trên không gian mạng, đặc biệt là mạng xã hội; chủ động xử lý nghiêm người vi phạm trên địa bàn.

Văn bản ra đời và được thông tin rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Nhiều dân mạng phỏng đoán các động thái mới đây của bà Phương Hằng có liên quan tới những thông báo quản lý chặt chẽ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

                              Bà Phương Hằng bất ngờ hủy buổi livestream 29/5, có công văn nhắc nhở của Bộ
Tuyên bố tạm ngừng buổi livestream của bà Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ.

Tin tức 24h

KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú