Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tung ảnh cưới 11 năm trước, khẳng định hoành tráng nhất lúc bấy giờ

K.T - Ngày 02/07/2021 14:40 PM (GMT+7)

Bộ ảnh cưới hoành tráng từ 11 năm trước của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng “lò vôi” đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam; vợ doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) đã trở thành tâm điểm gây chú ý dư luận với những buổi phát sóng trực tiếp trên Facebook suốt thời gian qua. Mới đây, bà tiếp tục gây xôn xao khi bất ngờ công khai hàng loạt tấm hình cưới của hai vợ chồng từ 11 năm trước. “Mới đó mà đã 15 năm bên nhau. Và đây là 11 năm trước – chúng tôi đã tổ chức một đám cưới hoành tráng nhất lúc đó”, bà hạnh phúc chia sẻ.

Nữ đại gia Phương Hằng tiếp tục gây xôn xao khi bất ngờ công khai hàng loạt tấm hình cưới của hai vợ chồng từ 11 năm trước. (Ảnh chụp màn hình)

Nữ đại gia Phương Hằng tiếp tục gây xôn xao khi bất ngờ công khai hàng loạt tấm hình cưới của hai vợ chồng từ 11 năm trước. (Ảnh chụp màn hình)

Lúc này, cộng đồng mạng tò mò không biết năm 2010 đám cưới của hai doanh nhân “siêu khủng” thế nào? Liệu có hơn các đám cưới của ái nữ - thiếu gia Việt thời nay hay không?

Đám cưới 10.000 khách mời

Năm 2010, bà Phương Hằng và ông Dũng “lò vôi” chính thức về chung nhà bằng một siêu đám cưới diễn ra vào ngày 8/6. Lễ cưới của họ diễn ra tại quảng trường Khu du lịch Đại Nam với lượng khách mời lên đến 10.000 người. Đặc biệt có khoảng 2.000 nhân viên của Đại Nam đã mặc áo dài truyền thống đứng từ cổng khu du lịch cho đến khán đài để đón khách.

“Đám cưới của tôi có 10.000 khách mời. Tôi làm 2 ngày 2 đêm. Lúc đó không phải hoa tươi ở đâu cũng dám cưới, vậy mà tôi đã chơi hoa tươi, cả Đại Nam rợp trời luôn. Riêng dàn bảo vệ khi ấy đã hơn 500 người”, nữ đại gia từng chia sẻ.

Năm 2010, bà Phương Hằng và ông Dũng “lò vôi” chính thức về chung nhà bằng một siêu đám cưới diễn ra vào ngày 8/6.

Năm 2010, bà Phương Hằng và ông Dũng “lò vôi” chính thức về chung nhà bằng một siêu đám cưới diễn ra vào ngày 8/6.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tung ảnh cưới 11 năm trước, khẳng định hoành tráng nhất lúc bấy giờ - 3

Sau đám cưới, vợ chồng bà Hằng đối mặt với không ít sóng gió nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, ông Dũng “lò vôi” còn hết mực cưng chiều vợ, sẵn sàng chịu chi để mua tặng vợ món đồ đắt giá.

Năm 2013, ông treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, còn ông thì bị tâm thần có chứng nhận của bác sĩ. Và sau đó bà Phương Hằng đã vạch mặt người tung tin đồn không ai khác ngoài chồng cũ của nữ đại gia.

Năm 2015, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Dũng “Lò vôi” đã tặng bà Phương Hằng cặp khuyên tai bằng kim cương 30 cara. Đôi khuyên tai được thiết kế và chế tác theo mẫu riêng ở Singapore trị giá 3 triệu USD. Năm 2019, nữ đại gia tiết lộ được chồng tặng chiếc siêu xe Bentley Mulsannen trị giá hơn 40 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tung ảnh cưới 11 năm trước, khẳng định hoành tráng nhất lúc bấy giờ - 4

Rất nhiều người gửi lời khen tặng đến ảnh cưới của vợ chồng bà Hằng.

Rất nhiều người gửi lời khen tặng đến ảnh cưới của vợ chồng bà Hằng.

Luôn dành lời lẽ ngọt ngào cho nhau

Mặc dù đã “có tuổi”, song vợ chồng nữ đại gia Phương Hằng luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào. Bà cho biết, ông Dũng “lò vôi” không chỉ là chồng mà còn là đấng trượng phu, người bạn chi kỷ.

“Tôi hỏi anh Dũng ngày 8/3 tặng em cái gì? Anh bảo tặng cho tôi cả cuộc đời rồi còn gì… Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng… Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm…”, bà Phương Hằng dành lời khen có cánh cho ông xã.

Mặc dù đã “có tuổi”, song vợ chồng nữ đại gia Phương Hằng luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào.

Mặc dù đã “có tuổi”, song vợ chồng nữ đại gia Phương Hằng luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào.

Về phía doanh nhân Dũng “lò vôi”, ông cũng dành lời khen “mật ngọt” gửi tới vợ. Ông từng tư nhận bản thân vô cùng may mắn khi đã tìm thấy một tri kỉ, tri ân… một người phụ nữ bản lĩnh và thông minh đã sát cảnh cùng ông trong lúc khốn cùng cuộc đời. Đó chính là bà Phương Hằng – vợ hiện tại của ông.

Ảnh cưới ngọt ngào của vợ chồng đại gia.

Ảnh cưới ngọt ngào của vợ chồng đại gia.

Khi ấy, cả hai đều trẻ đẹp và rất tương xứng.

Khi ấy, cả hai đều trẻ đẹp và rất tương xứng.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tung ảnh cưới 11 năm trước, khẳng định hoành tráng nhất lúc bấy giờ - 9

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tung ảnh cưới 11 năm trước, khẳng định hoành tráng nhất lúc bấy giờ - 10

Cụ bà lết đi dưới nắng 40 độ lên xe cấp cứu, hành động của cháu trai gây xúc động
Cụ bà mặc bộ đồ chống dịch màu trắng lê lết từng bước đi giữa tiết trời nắng 39-40 độ C. Lúc sau cụ được một người đàn ông cũng mặc đồ bảo hộ chạy lại...

Dịch COVID-19

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú