Con trai vừa chào đời đã mất, bố mẹ chết lặng khi mở quan tài bệnh viện đưa cho

Ngày 14/08/2019 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi mang quan tài của đứa con sơ sinh về nhà, cặp vợ chồng đã mở ra để nhìn mặt con lần cuối nhưng không thể ngờ chuyện kinh hoàng lại xảy ra.

Sự việc xảy ra tại thành phố Ocosingo, bang Chiapas, miền nam Mexico. Vợ của anh Manuel Hernandez đã hạ sinh một cậu con trai vào ngày 9/8/2019 nhưng sau đó vài ngày, cậu bé đột nhiên có những dấu hiệu bất thường, sức khỏe đi xuống rõ rệt. Quá lo lắng, cặp vợ chồng đã đưa con trai tới Bệnh viện Đa khoa Palenque để cấp cứu.

Ngày hôm sau, các bác sĩ tại bệnh viện đau buồn thông báo bé trai đã qua đời với những lý do chưa rõ ràng. Vài giờ sau, gia đình anh Manuel nhận lại thi thể con trai trong đau đớn và tuyệt vọng. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là điều kinh khủng nhất mà gia đình này phải trải qua trong ngày hôm đó.

Con trai vừa chào đời đã mất, bố mẹ chết lặng khi mở quan tài bệnh viện đưa cho - 1

Không có thi thể bé trai trong quan tài mà bệnh viện đưa cho gia đình anh Manuel.

Vài giờ sau khi nhận tin cậu bé qua đời, một người thân trong gia đình anh Manuel đã tới bệnh viện để nhận chiếc quan tài trắng chứa thi thể bé trai, đưa về nhà để chuẩn bị tổ chức đám tang. Vì muốn nhìn mặt con lần cuối, vợ chồng anh Manuel đã quyết định mử nắp quan tài. Đó cũng là lúc họ phát hiện ra sự thật không tưởng.

Bên trong chiếc quan tài hoàn toàn không có thi thể của con trai họ. Thay vào đó, bên trong là một đống túi nilon được bọc trong một tờ giấy. Nghi ngờ có điều khuất tất, gia đình anh Manuel ngay lập tức trở lại bệnh viện để yêu cầu bác sĩ giải thích chuyện gì đã xảy ra. Những người thân của anh Manuel cũng tụ tập trước cửa bệnh viện để biểu tình, tạo sức ép.

Con trai vừa chào đời đã mất, bố mẹ chết lặng khi mở quan tài bệnh viện đưa cho - 2

Người thân của anh Manuel tụ tập trước cửa bệnh viện để đòi câu trả lời chính xác.

Sau nhiều giờ chờ đợi, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Palenque vẫn từ chối trả lời câu hỏi. Không một đại diện nào của bệnh viện lên tiếng trước vụ việc khó hiểu và đáng sợ này.

Sự việc này hiện đang khiến vợ chồng anh Manuel cùng dư luận hết sức phẫn nộ và đau đớn. Không ai biết rõ thi thể bé trai đang ở đâu. Được biết sau đó, vợ chồng anh Manuel đã được bệnh viện trao trả một thi thể bé trai nhưng họ khẳng định đó không phải là con trai mình. Điều này càng khiến dư luận thêm nghi ngờ và tức giận.

Bộ trưởng Bộ Y tế Mexico hiện đang yêu cầu mở một cuộc điều tra toàn diện để tìm hiểu nhưng bất thường và sai phạm của bệnh viện, xử phạt những người có liên quan để đòi lại công lý cho gia đình anh Manuel. Tuy nhiên, phía bệnh viện vẫn chưa có động thái đáp trả nào.

Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người
Khi cả gia đình chuẩn bị đưa thi thể người con trai đi chôn cất thì bỗng nhiên thấy chân tay con trai cử động.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h