Mẹ làm đám tang cho con gái tử vong vì tai nạn, 1 tháng sau "người chết" về vạch trần

Ngày 30/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Người mẹ nói với mọi người rằng cô con gái 21 tuổi của mình đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc và sau đó còn tổ chức đám tang cho con.

Một người mẹ sống tại thành phố Ferguson, bang Missouri, nước Mỹ đã vô cùng nhẫn tâm khi nói dối mọi người rằng con gái mình chết trong một tai nạn giao thông. Sau đó bà thậm chí còn tổ chức tang lễ cho con gái. 

Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi cô con gái Brittany Johnson-Webster, 21 tuổi, sống tại bang Illinois gọi điện hỏi thăm dì của mình và sốc nặng khi nghe người dì nói mình đã chết. Chính người dì cũng rất choáng váng khi thấy cháu gái còn sống.

Người dì đã nói với Brittany rằng mẹ của cô nói dối cả gia đình rằng cô đã chết vì tai nạn giao thông, trong khi thực tế Brittany vẫn hoàn toàn sống khỏe mạnh cách đó chỉ 3 giờ đi xe.

Mẹ làm đám tang cho con gái tử vong vì tai nạn, 1 tháng sau amp;#34;người chếtamp;#34; về vạch trần - 1

Brittany còn sống sờ sờ nhưng vẫn bị mẹ tổ chức đám tang.

Người mẹ giấu tên của Brittany nói với tất cả người thân và những người xung quanh rằng con gái mình đã qua đời vào ngày 27/10 vừa qua. Thậm chí sau đó, bà còn tổ chức đám tang trịnh trọng cho Brittany tại nhà tang lễ thành phố Ferguson. Trên cáo phó viết rất rõ: "Brittany đã kết thúc cuộc đời mình vào ngày 27/10. Con sẽ về bên kia thế giới và không còn vướng bận điều gì nữa".

Sau khi biết được điều này, Brittany rất sốc và thất vọng. Cô không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ rơi vào tình huống này và trớ trêu hơn khi người làm điều đó lại là chính mẹ mình. "Tôi đã suy sụp. Đó là một cú sốc rất lớn", Brittany chia sẻ.

Mẹ làm đám tang cho con gái tử vong vì tai nạn, 1 tháng sau amp;#34;người chếtamp;#34; về vạch trần - 2

Người mẹ nói dối con gái qua đời vào ngày 27/10.

Cô cũng nói thêm rằng chuyện này khiến cô rất buồn bởi mẹ cô chỉ có 2 đứa con nhưng người con trai lớn đã qua đời nhiều năm trước: "Anh tôi đã mất, vậy mà mẹ tôi vẫn ở đây để giả mạo cái chết của tôi. Tôi đã rất tức giận nhưng hơn hết, tôi thấy buồn vì hành động của mẹ mình".

Được biết, mẹ của Brittany bị nghiện. Do đó, bà đã cố tình tổ chức đám tang giả cho con gái nhằm lấy tiền phúng viếng và quyên góp của mọi người. Không rõ người mẹ này đã lừa được bao nhiêu tiền nhưng đó là một con số không nhỏ.

Mẹ làm đám tang cho con gái tử vong vì tai nạn, 1 tháng sau amp;#34;người chếtamp;#34; về vạch trần - 3

Nhà tang lễ thành phố Ferguson.

Ngay sau đó, Brittany đã đứng ra xin lỗi tất cả những người đã quyên góp tiền cho mẹ mình và đính chính rằng cô chưa hề qua đời. "Tôi rất xin lỗi vì hành động của bà ấy. Bà ấy đã lừa tiền của mọi người và tôi biết điều đó khiến mọi người rất khó chịu. Tôi không thể làm gì lúc này ngoài việc chân thành xin lỗi", Brittany nói.

Cô gái trẻ này sau đó cũng đã liên lạc với mẹ mình nhưng không được. Cô đang rất lo lắng cho sự an toàn của mẹ mình vì sợ bà bị một số người quá khích trả thù việc lừa đảo. Không rõ những người bị người mẹ này lừa có báo cáo sự việc với cảnh sát hay không.

Mở quan tài của đứa con chết yểu sau đám tang, chàng trai phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Chàng trai vẫn cứ nghĩ rằng trong quan tài là đứa con chết yểu của mình, tuy nhiên, khi mở ra, cảnh tượng đã khiến anh sốc nặng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo