Cụ bà 62 tuổi bất ngờ muốn có con với chồng trẻ 25 tuổi

PHƯỢNG BÙI - Ngày 16/03/2023 10:00 AM (GMT+7)

Dù cụ bà 62 tuổi đã có 7 người con với người chồng cũ nhưng vẫn khao khát có một đứa bé cùng người chồng trẻ kém bà tới tận 37 tuổi.

Đôi vợ chồng lệch tuổi lên kế hoạch có em bé

Mối tình của bà Cheryl McCain 62 tuổi và chồng Quran McCain 25 tuổi đã lan truyền và nổi tiếng khắp thế giới trong thời gian vừa qua. Họ lần đầu gặp nhau ở Georgia (Mỹ) và thoải mái công khai chuyện tình yêu trên mạng xã hội.

Lúc gặp nhau lần đầu, Quran mới 15 tuổi đang làm việc ở nhà hàng bán đồ ăn nhanh của con trai bà Cheryl. Vào năm 2020, cả hai đã chính thức bắt đầu hẹn hò. Đến tháng 9 năm 2021, họ đã tổ chức lễ cưới và trở thành vợ chồng chính thức, mặc dù xung quanh vẫn có nhiều ý kiến trái chiều dị nghị về mối quan hệ của họ.

Cụ bà 62 tuổi bất ngờ muốn có con với chồng trẻ 25 tuổi - 1

Cặp đôi Quran McCain và Cheryl McGregor chênh nhau tới 37 tuổi nhưng vẫn muốn có con chung.

Sau khi kết hôn, bà Cheryl vô cùng thoải mái và hạnh phúc khi nói về kế hoạch sinh con với chồng: “Anh ấy luôn muốn có con và tôi trở thành mẹ của các con anh ấy. Chúng tôi đang cân nhắc vì tuổi tác cao nên phải nhờ người khác mang thai hộ hoặc nhận con nuôi”.

Bà Cheryl đã có 7 người con và 17 đứa cháu, dù con đàn cháu đống như vậy nhưng người phụ nữ này vẫn khao khát có thêm đứa con chung với người chồng trẻ 25 tuổi này.

Ở độ tuổi của bà khả năng sinh con tự nhiên hầu như rất thấp. Sau nhiều lần thảo luận, cặp đôi đã đưa ra quyết định tìm người đẻ thuê. Họ không muốn nhận con nuôi bởi suy cho cùng con nuôi không mang dòng máu của 2 vợ chồng. Theo như tiết lộ của vợ chồng bà thì họ đang thử việc mang thai hộ lần thứ 3 và đã tìm được người đẻ thuê. Do 2 cô con gái của bà Cheryl đều cắt bỏ tử cung từ vài năm trước nên không thể giúp mẹ và cha dượng thực hiện yêu cầu này.

Cụ bà 62 tuổi bất ngờ muốn có con với chồng trẻ 25 tuổi - 2

Cặp đôi lệch nhau 37 tuổi lên kế hoạch có con chung

Chồng bà Cheryl chia sẻ:"Chúng tôi muốn tìm người mang thai hộ hơn. Tuy nhiên sẽ vướng nhiều vấn đề pháp lý khi em bé chào đời. Vậy nên chúng tôi cần tìm người tử tế, tự nguyện ký hợp đồng không liên quan tới đứa trẻ chào đời. Đặc biệt, chúng tôi không muốn hợp tác với người nào cố sinh con vì lợi ích tài chính”.

Về khả năng nhận con nuôi, cặp vợ chồng lệch tuổi đang mong muốn tìm kiếm em bé lai để cảm thấy rằng họ là cha mẹ thực sự. Bởi cụ bà là người da trắng còn chồng trẻ là người da màu.

Nhiều người cảm thấy việc đôi vợ chồng có con ở độ tuổi 62 như thế này là thật sự "ích kỷ". Với tuổi tác cao, cụ bà sẽ không đủ kỹ năng và sức khỏe để chăm sóc trẻ em. Dù vậy nhưng đôi vợ chồng lệch tuổi không bận tâm và lo lắng về việc này.

Cụ bà 62 tuổi bất ngờ muốn có con với chồng trẻ 25 tuổi - 3

Đám cưới của bà Cheryl cùng chồng trẻ

Họ cũng suy nghĩ về tương lai sau này cụ bà Cheryl lớn tuổi hơn Quran nên có thể sẽ ra đi trước, việc nuôi con sẽ là trách nhiệm của chồng trẻ. Vì vậy, họ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc này.

Đầu năm 2022, có nhiều tin đồn liên quan đến vợ chồng đã chia tay. Tuy nhiên bà Cheryl đã lên tiếng khẳng định chắc nịch mối quan hệ của bà và chồng trẻ vẫn êm ấm không như những gì người ta đồn thổi.

Cụ bà 62 tuổi bất ngờ muốn có con với chồng trẻ 25 tuổi - 4

Cặp đôi đũa lệch muốn tìm người mang thai hộ.

Trong quá trình hẹn hò, sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình của cặp đôi đã trở thành đề tài được dư luận bàn tán, đặc biệt là khi họ chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trên mạng xã hội.

Cụ bà 62 tuổi bất ngờ muốn có con với chồng trẻ 25 tuổi - 5

Bà Cheryl rất hài lòng về chuyện tình với chồng trẻ

Bà Cheryl, bị rối loạn do ăn uống, nên thân hình khá gầy gò. Để cải thiện sức khỏe, bà đã dành nhiều thời gian để tập nhảy múa. Dù cặp đôi nhận được nhiều bình luận khó nghe, bà Cheryl, 61 tuổi, cho biết cả hai vẫn tự hào về mối quan hệ "đũa lệch" của mình.

Hạnh phúc có con với phi công trẻ sau hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm đau xót mất con sau 7 tiếng chào đời
Trải qua nhiều biến cố, những tưởng chị Thủy sẽ có được cuộc sống viên mãn nhưng mọi thứ đến với chị lại quá khắc nghiệt. 

Mẹ Việt sinh con ở nước ngoài

Theo PHƯỢNG BÙI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h