Cụ bà ăn xin ở trạm xe buýt khiến ai cũng thương, con trai bóc trần sự thật gây sốc

Ngày 01/11/2018 14:53 PM (GMT+7)

Không thể chịu đựng được hình ảnh mẹ mình ngồi ăn xin ở trạm xe buýt bị lan truyền trên mạng xã hội, người con trai của cụ bà đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, tại một trạm xe buýt ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc xuất hiện một bà cụ 79 tuổi ngồi ăn xin. Hình ảnh khắc khổ của bà khiến nhiều người không thể không động lòng thương xót mà cho vài đồng tiền lẻ. 

Tuy nhiên sau đó, con trai của cụ bà này đã bất ngờ lên tiếng về lai lịch và hoàn cảnh thật của gia đình, khiến tất cả mọi người vô cùng choáng váng. Anh tiết lộ rằng gia đình mình đang sống trong một căn biệt thự 5 tầng, mỗi tầng có 3 phòng và cả nhà có đến 10 cái điều hòa. 

Cụ bà ăn xin ở trạm xe buýt khiến ai cũng thương, con trai bóc trần sự thật gây sốc - 1

Cụ bà hằng ngày ngồi ăn xin ở trạm xe buýt.

Ngoài ra họ còn sở hữu 10 căn nhà khác dùng để cho thuê địa điểm làm cửa hàng. Giá cho thuê mỗi cửa hàng lên tới 50.000 nhân dân tệ (hơn 167 triệu đồng) mỗi năm. Tóm lại, cụ bà này có một cuộc sống rất dư dả và thoải mái chứ không hề nghèo khó gì.

Sau khi biết về khối tài sản kếch xù của cụ bà, ban quản lý xe buýt đã quyết định bắc loa phóng thanh, cảnh báo mọi người không nên bố thí tiền cho bà nữa. 

Cụ bà này cũng trần tình với mọi người rằng trước đó, bà muốn bán bản đồ quanh bến xe buýt nhưng bị ban quản lý từ chối. Vì vậy, thay vì bán bản đồ, bà quyết định ngồi ăn xin tại bến xe. Cứ đúng 10h sáng mỗi ngày, cụ bà lại bắt xe buýt tới trạm tàu hỏa rồi từ đó đi bộ tới "địa bàn làm việc" của mình. 

Cụ bà ăn xin ở trạm xe buýt khiến ai cũng thương, con trai bóc trần sự thật gây sốc - 2

Thực chất cụ bà là chủ của một căn biệt thự 5 tầng và cả chục căn nhà khác.

Con trai của bà nói rằng anh đã nhiều lần cố gắng ngăn cản mẹ nhưng không được, thậm chí anh còn cho bà xem những hình ảnh bà ngồi ăn xin lan truyền trên mạng xã hội. "Tôi nói với mẹ rằng, bà ấy có thể không quan tâm đến thể diện của mình, nhưng phận con cháu như chúng tôi thì vô cùng xấu hổ. Về tiền bạc, bà ấy giàu có hơn rất nhiều so với rất nhiều người. Bà ấy còn có tài khoản tiết kiệm ở một vài ngân hàng", người con trai chia sẻ.

Câu chuyện trên đã thu hút sự chú ý khá lớn của cư dân mạng. Một số người không đồng tình với cụ bà vì giàu có nhưng vẫn tham lam, một số người lại chỉ trích con cái của bà vì không dành thời gian cho mẹ, khiến bà cảm thấy cô đơn và chán nản nên mới làm như vậy. Về phía người con trai, anh nói rằng mình đang sống cùng mẹ nhưng vẫn có công việc riêng nên không thể suốt ngày quanh quẩn bên bà được.

Sự thật không ai ngờ về câu chuyện bà lão bán Cậu Vàng lấy tiền chữa bệnh xôn xao MXH
Vì bệnh tật lại không có tiền nuôi chú chó nhỏ nên bà lão đành phải ra lề đường ngồi rao bán "Cậu Vàng" cho người ta?
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo