Cùng bạn trai đi du lịch, ngày trở về cô gái hốt hoảng trước cảnh tượng trong nhà trọ

Khánh Hằng - Ngày 07/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Sau chuyến du lịch ngắn ngày, cô gái trở về nhà và sốc nặng trước hành động mà người chủ nhà trọ đã làm.

Cô Kayla Lacara, 22 tuổi, người Mỹ, mới đây đã gặp phải một tình huống vô cùng éo le và đáng phẫn nộ. Sau khi kết thúc chuyến du lịch nước ngoài, cô Kayla trở về căn hộ mình đang thuê nhưng phát hiện không còn bất cứ đồ đạc gì trong nhà. Thì ra, người chủ nhà đã tự ý vứt bỏ toàn bộ đồ đạc của Kayla ra đường, sau đó cho người khác thuê nhà mà không hề nhận được sự đồng ý của cô.

Kayla đã giải thích câu chuyện của mình thông qua một video trên TikTok. Cô gái 22 tuổi cho biết sau khi đọc được một bài quảng cáo trên mạng xã hội Facebook, cô quyết định chuyển đến căn hộ cho thuê theo hợp đồng ngắn hạn 6 tháng tại thị trấn Brick Township, thuộc quận Ocean, bang New Jersey, Mỹ. Kayla đã trả cho người chủ đủ tiền thuê nhà đến cuối tháng 3/2021.

Cùng bạn trai đi du lịch, ngày trở về cô gái hốt hoảng trước cảnh tượng trong nhà trọ - 1

Cô Kayla về nhà và phát hiện căn hộ hoàn toàn trống trơn.

Sau khi thuê được nhà, cô Kayla đã có một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn trai và cô con gái nhỏ đến Mexico. Trong lúc đang ở nước ngoài, cô Kayla bất ngờ nhận được tin nhắn của chủ nhà, ép buộc cô phải chuyển hết đồ đạc và rời khỏi căn hộ đó vào cuối tuần này, nếu không họ sẽ vứt hết tất cả đồ đạc của Kayla ra ngoài.

Vừa sốc vừa không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô Kayla đã liên lạc với sở cảnh sát địa phương. Cảnh sát nói với cô Kayla rằng hành động của chủ nhà là bất hợp pháp và họ không có quyền làm như thế. Nghe thấy vậy, cô Kayla mới yên tâm đi du lịch. Thế nhưng khi cô trở về nhà, cảnh tượng bên trong căn hộ đã khiến cô bàng hoàng.

Căn hộ mà cô Kayla sống bấy lâu nay đã bị dọn sạch, không còn bất cứ đồ đạc gì bên trong. Cô gái nhớ lại: "Mọi thứ trong gia đình tôi đều đã biến mất, quần áo, cũi, giày dép, đồ chơi, đồ ăn uống của con gái tôi. Ngay cả đồ đạc cá nhân của tôi và bạn trai như quần áo, giày dép, bàn chải đánh răng, sản phẩm làm tóc, giường..., bất cứ thứ gì bạn tưởng tượng ra, đều đã biến mất. Ngay cả cái tay cầm ở cửa cũng bị tháo đi".

Cùng bạn trai đi du lịch, ngày trở về cô gái hốt hoảng trước cảnh tượng trong nhà trọ - 2

Kayla tức giận khi hũ đựng tro cốt của người bố cũng bị vứt đi.

Cô Kayla tin chắc rằng trong lúc cô đang ở nước ngoài, người chủ nhà đã nhân cơ hội lục tung đồ đạc trong căn hộ lên, sau đó đổ hết ra ngoài thùng rác bên ngoài khu chung cư. Cô Kayla cho biết người chủ nhà đã cố tình dọn đồ của cô đi để cho người khác thuê một cách bất hợp pháp.

Điều khiến cô Kayla phẫn nộ và đau lòng nhất là hũ đựng tro cốt của bố cô, người mới qua đời vào ngày 10/12/2020, cũng bị người chủ nhà ném vào thùng rác. Cô Kayla đã cố gắng lục tung thùng rác lên để tìm hũ tro cốt của người bố quá cố nhưng chỉ còn sót lại một ít.

Hiện tại, cô Kayla đã báo cáo vụ việc với cảnh sát và nếu chứng minh được sự thật trước tòa, cô có thể được bồi thường tiền, tuy nhiên thời gian chờ đợi sẽ rất lâu. Trong thời gian đó, cô Kayla cùng bạn trai và đứa con nhỏ không có nơi nào để đi và cũng không có đồ đạc gì mang theo người.

Cô Kayla đã thiết lập một trang web quyên góp từ thiện GoFundMe với hy vọng có thể quyên góp được 10.000 USD (gần 230 triệu đồng) để bù đắp phần nào những mất mát vật chất. Tuy nhiên cho đến nay, cô mới chỉ quyên góp được 4.300 USD (gần 99 triệu đồng).

"Toàn bộ căn hộ của tôi đã bị cướp. Tôi mới 22 tuổi và họ đã lấy đi cả cuộc đời tôi. Luật pháp đang cố gắng hết sức để tìm lại công lý mà chúng tôi xứng đáng nhận được", Kayla chia sẻ.

Thuê khách sạn nửa đêm thấy ngứa ngáy, chàng trai choáng váng khi bật điện kiểm tra
Thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi trong chuyến công tác, chàng trai sốc nặng khi nửa đêm tỉnh dậy kiểm tra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h