Cùng "tiểu tam" vào khách sạn rồi bỏ đi vì cãi nhau, người đàn ông sững sờ khi quay lại

Ngày 03/07/2023 11:00 AM (GMT+7)

Cùng tình nhân vào khách sạn để "ân ái", sau đó vì mâu thuẫn nên người đàn ông đã bỏ ra ngoài. Đến khi quay lại, cảnh tượng trong phòng khiến anh ta sốc nặng.

Năm 2021, một người đàn ông sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã cùng tình nhân vào khách sạn. Vì một số chuyện, 2 người đã cãi nhau nên người đàn ông quyết định bỏ đi, tới nhà bạn ngủ nhờ. Sáng hôm sau quay lại, anh ta gọi cửa thế nào cũng không thấy ai trả lời. Khi cửa phòng được mở ra, người đàn ông mới sốc nặng khi thấy tình nhân của mình đã treo cổ tự tử. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Theo trang Sohu News đưa tin, người đàn ông này họ Trác, là chủ của một xưởng sửa chữa ô tô, đã có vợ và một cậu con trai. Trong gia đình, anh Trác là người phụ trách kiếm tiền, còn vợ ở nhà chăm con và nội trợ. Cuộc sống của người đàn ông này về cơ bản là êm ấm, thế nhưng anh đã chán với cuộc sống buồn tẻ như vậy từ lâu.

Một hôm, một người phụ nữ họ Dư đã đến cửa tiệm của anh Trác. Cô Dư đang trên đường đưa con đi học thì lốp ô tô bị hỏng, tình cờ nhìn thấy cửa tiệm của anh Trác nên đã vào để sửa. Chỉ qua vài câu trò chuyện, 2 người đã cảm thấy khá hợp nhau nên quyết định trao đổi liên lạc. Kể từ đó, anh Trác và cô Dư thường xuyên nhắn tin qua mạng xã hội, miên man đủ mọi chủ đề, càng nói càng thấy cuốn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau những cuộc trò chuyện, anh Trác cũng biết được rằng cô Dư đã kết hôn, có 2 đứa con bao gồm 1 trai 1 gái. Tuy nhiên, chồng cô Dư đi làm xa quanh năm nên cô lúc nào cũng cảm thấy cô đơn, trống vắng. Hai tâm hồn đồng điệu gặp nhau, anh Trác và cô Dư đã nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng dẫu biết rõ đó là sai trái.

Tuy nhiên, "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", anh Trác luôn nghĩ rằng mình đã giấu rất kín nhưng thực tế, vợ anh đã bắt đầu linh cảm được sự thay đổi của chồng nên âm thầm đi tìm hiểu.

Tối hôm đó, anh Trác nói dối vợ rằng có một người bạn gọi điện rủ đi ăn tối, có thể đêm muộn mới về nhà. Trên thực tế, anh Trác đã cùng đi ăn tối với tình nhân Dư, sau đó tiếp tục hẹn hò trong khách sạn. Cô Dư thì gửi 2 đứa con cho bố mẹ chồng trông hộ, nói dối rằng mình đi dự sinh nhật một người bạn để tới khách sạn với anh Trác.

Hơn 2h sáng, sau khi đã trải qua một màn "ân ái" mặn nồng, anh Trác và cô Dư chuẩn bị nghỉ ngơi thì điện thoại của anh Trác rung lên. Đó là tin nhắn của vợ anh gửi đến với nội dung: "Bây giờ anh đang ở khách sạn phải không? Tôi đã biết chuyện anh lừa dối từ lâu rồi. Tôi có bằng chứng và tôi cũng có ảnh của người phụ nữ đó. Tôi cũng sẽ đi tìm chồng của cô ta và nói cho anh ta biết sự thật này. Chúng ta hãy đợi gặp nhau ở tòa án đi".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đọc xong tin nhắn của vợ, sắc mặt anh Trác tối sầm lại, sững sờ và lo sợ. Cô Dư ngồi cạnh thấy vậy liền hỏi chuyện gì đang xảy ra, sau đó cầm điện thoại của tình nhân rồi đọc tin nhắn. Cô Dư hết sức sợ hãi khi nghĩ đến chuyện chồng mình sẽ biết chuyện này: "Phải làm sao bây giờ? Nếu chồng em biết chuyện chuyện này, anh ta sẽ giết em mất".

Anh Trác không biết phải làm sao, chỉ ngồi ôm đầu suy nghĩ dằn vặt. Thấy anh Trác không nói gì, cô Dư đã nhiều lần lay lay anh để tìm một câu trả lời, thế nhưng anh ta lại tỏ ra tức giận rồi quát mắng cô. Thấy cô Dư bật khóc, anh Trác chỉ dỗ dành qua loa rồi đi ra ngoài hút thuốc để bình tĩnh lại. Tuy nhiên khi quay lại, anh thấy cửa phòng khách sạn đã khóa trái, gọi cửa nhưng cô Dư không trả lời. Anh Trác nghĩ rằng cô Dư đang giận mình và cả 2 cũng cần không gian riêng để suy nghĩ, vì thế quyết định tới nhà bạn mình ngủ nhờ.

Sáng hôm sau, anh Trác gọi điện cho cô Dư nhưng không thấy cô bắt máy. Anh lo lắng chạy đến khách sạn để kiểm tra tình hình của tình nhân nhưng gõ cửa hồi lâu mà không thấy đáp lại. Không còn cách nào khác, anh Trác đành nhờ nhân viên khách sạn dùng chìa khóa dự phòng để mở. Thế nhưng khi cánh cửa mở ra, cảnh tượng bên trong khiến anh Trác chết lặng: Cô Dư đã treo cổ tự vẫn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tới nơi và phong tỏa hiện trường. Sau khi điều tra kỹ càng, cảnh sát xác nhận rằng cô Dư đã treo cổ tự tử. Tuy nhiên, gia đình cô Dư không chấp nhận được điều này. Họ cho rằng anh Trác và phía khách sạn phải chịu trách nhiệm một phần trong cái chết của cô Dư, vì vậy đã đệ đơn kiện và đòi bồi thường 880.000 nhân dân tệ (gần 2,9 tỷ đồng).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tại phiên tòa, người nhà cô Dư cho rằng nếu anh Trác không có quan hệ bất chính với cô Dư thì cô ấy đã không tự tử. Ngoài ra, họ cho rằng phía khách sạn đã không đảm bảo an toàn đầy đủ cho khách, sau khi sự việc xảy ra cũng không có một lời xin lỗi nào. 

Tuy nhiên, thẩm phán nói rằng cô Dư là người có đủ năng lực hành vi dân sự. Trong lúc cô Dư tự tử, anh Trác không ở trong phòng. Mối quan hệ giữa 2 người là không đúng mực nhưng là do cô Dư tự nguyện chứ không ai ép buộc, do đó anh Trác không phải chịu trách nhiệm về cái chết của tình nhân.

Bên cạnh đó, phía khách sạn không thể kiểm soát được mọi hành vi của khách hàng khi ở phòng riêng, việc cô Dư chủ động tự tử nằm ngoài phạm vi kiểm soát an ninh của khách sạn nên họ cũng không cần bồi thường. Vì thế, tòa án đã bác bỏ đơn kiện của gia đình cô Dư.

Sau sự cố này, vợ chồng anh Trác cũng đã ly hôn. Ngoài ra, vì muốn bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của cô Dư, anh Trác vẫn đưa cho gia đình cô ấy 60.000 nhân dân tệ (hơn 195 triệu đồng).

Hai mẹ con lập kế hoạch vừa bán hoa vừa tống tiền, 2 năm thu về 3 tỷ nhưng cái kết bẽ bàng
Để kiếm được khoản tiền bất chính, 2 mẹ con này đã lập kế hoạch hết sức tinh vi, con gái "bán hoa", mẹ đóng vai "cảnh sát" để tống tiền.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự