Cuộc đời người phụ nữ có "vùng kín" đặc biệt nhất thế giới, lấy chồng khổng lồ, sinh con nặng 11kg

Ngày 14/05/2023 00:08 AM (GMT+7)

Được mệnh danh là "người phụ nữ cao nhất thế giới" và "người phụ nữ có âm đạo lớn nhất thế giới", cuộc đời cô cũng trải qua rất nhiều thăng trầm.

Anna Haining Swan sinh ngày 6/8/1846 tại vùng New Annan, thuộc đảo Prince Edward, Canada. Bố mẹ cô đều có chiều cao trung bình nhưng bản thân Anna lại là một đứa trẻ to cao và lớn rất nhanh. Năm lên 4 tuổi, Anna đã cao hơn 1,2 m; lên 6 tuổi cao gần 1,6 m; năm 10 tuổi cao tới 1,85 m. Ở tuổi 15, Anna cao hơn 2,1 m và cuối cùng ngừng phát triển khi cao 2,3 m.

Với chiều cao ấn tượng trên thì chắc chắn mọi bộ phận trên cơ thể người phụ nữ này đều ngoại cỡ. Một số sách báo ghi nhận vùng kín của người phụ nữ này có chu vi lên tới 86 cm, được cho là lớn nhất thế giới.

Cuộc đời người phụ nữ có amp;#34;vùng kínamp;#34; đặc biệt nhất thế giới, lấy chồng khổng lồ, sinh con nặng 11kg - 1

Dale Swan, chắt của bà Anna cho biết bà cố của mình không thể mua quần áo, giày dép bình thường ngoài thị trường. Thay vào đó, bà dùng quần áo do mẹ may, giày được bố đóng nhưng chúng cũng không thoải mái. Khi nghe tin có một người thợ đóng giày ở New Glasgow rất giỏi, bà Anna đã tham gia triển lãm ở Halifax để kiếm tiền mua giày.

Sau đó, Anna được doanh nhân PT Barnum mời đến biểu diễn tại Bảo tàng Hoa Kỳ ở New York với mức lương 1.000 USD/tháng và có cơ hội tiếp tục con đường học vấn thông qua dạy kèm riêng. Năm 1862, Anna trở thành một ngôi sao nổi tiếng với chiều cao 2,3 m.

Cuộc đời người phụ nữ có amp;#34;vùng kínamp;#34; đặc biệt nhất thế giới, lấy chồng khổng lồ, sinh con nặng 11kg - 2

Năm 1865, bảo tàng của Barnum bị hỏa hoạn. Lửa lan đến cầu thang và Anna quá to lớn để có thể thoát ra từ cửa sổ. Cuối cùng, người ta phải phá bức tường quanh cửa sổ và 18 người đàn ông khiêng cô ra ngoài. Thời điểm đó, Anna nặng gần 180 kg.

Trong khi đi lưu diễn trong chương trình của Barnum, Anna gặp một cựu quân nhân có tên Martin Van Buren Bates, cao 2,4 m và được mệnh danh là "người khổng lồ Kentuckey". Khi 2 người quyết định kết hôn, Anna còn được đích thân Nữ hoàng Victoria tặng váy cưới.

Cuộc đời người phụ nữ có amp;#34;vùng kínamp;#34; đặc biệt nhất thế giới, lấy chồng khổng lồ, sinh con nặng 11kg - 3

Vào tháng 5/1872, Anna sinh một bé gái nặng khoảng 8 kg nhưng đáng tiếc đứa trẻ này chết yểu. Năm 1874, Anna và chồng mua 120 mẫu đất ở làng Seville, bang Ohio, Mỹ, xây một ngôi nhà có đồ nội thất phù hợp với họ. Phần chính của ngôi nhà có trần nhà cao 4,2 m với những cánh cửa cực rộng cao tới 2,5 m. Một phần của ngôi nhà được xây dựng với kích thước bình thường, dành cho người hầu và khách. Trong căn nhà này, giường của cặp đôi khổng lồ dài 3 m, bàn ăn cao hơn ở một đầu để họ có thể dùng bữa thoải mái với khách.

Vào tháng 1/1879, sau một cuộc vượt cạn kéo dài và khó khăn, Anna hạ sinh một bé trai nặng gần 11 kg nhưng cậu bé chỉ sống được 11 giờ. 

Vì không thể có con cái, Anna và Martin đã đi lưu diễn cùng WW Cole trong suốt mùa hè và mùa xuân năm sau. Cuối cùng, họ lui về trang trại ở Seville để nghỉ hưu. Những năm tháng xế chiều, Anna thường đi lễ nhà thờ, đọc kinh thánh thường xuyên. Tại trang trại, cặp đôi nuôi gia súc và ngựa kéo. Thỉnh thoảng họ nhận những con vật sắp bị rạp xiếc đào thải.

Cuộc đời người phụ nữ có amp;#34;vùng kínamp;#34; đặc biệt nhất thế giới, lấy chồng khổng lồ, sinh con nặng 11kg - 4

Sau một thời gian chống chọi với bệnh ung bướu giáp và bệnh lao, Anna qua đời vì suy tim trong lúc ngủ vào ngày 5/8/1888. Sau khi bà qua đời, Martin rất cô đơn. Một thời gian sau, ông tái hôn với con gái của mục sư Baptist. Họ sống trong ngôi nhà ở Seville một thời gian nhưng sau đó bán căn nhà và chuyển lên thị trấn. Đến năm 1948, căn nhà này đã bị phá bỏ.

Nguyên nhân chiều cao của Anna không bao giờ được kết luận. Mãi đến năm 1895, tia X mới được phát hiện nên không thể xác định chắc chắn liệu bà có khối u tuyến yên hay mắc bệnh khổng lồ hay không. Câu chuyện kỳ diệu về một trong những người phụ nữ đặc biệt và kỳ lạ nhất thế giới này vẫn được nhắc lại nhiều lần cho đến tận ngày nay.

Em bé chào đời với cánh tay thứ 3 mọc sau lưng, hễ chạm vào là khóc toáng lên
Ngoài 2 cánh tay bình thường, em bé này còn có thêm một cánh tay thứ 3 mọc sau lưng, ngắn hơn cánh tay bình thường khá nhiều.

Chuyện lạ thế giới

BẢO LINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới