Cuộc sống hiện tại của ông bố ôm con bán bọc chân chống xe máy sau khi nổi tiếng

Ngày 12/03/2021 09:30 AM (GMT+7)

Con gái của anh Hùng đã được theo học tại một ngôi trường công lập gần nơi 2 bố con ở trọ.

Anh Nguyễn Văn Hùng (41 tuổi, quê ở Bắc Giang) bỗng trở nên nổi tiếng khi cuối năm 2020, nhiều tờ báo đăng tải việc anh ôm cô con gái nhỏ Huyền Trang (4 tuổi) đi bán bọc chân chống xe máy để mưu sinh. Vì hoàn cảnh neo đơn nên hằng ngày, anh Hùng dù không muốn nhưng buộc phải đem con theo để tiện chăm sóc khiến nhiều người thương xót.

Trước đó anh Hùng mang con gái theo đi bán bọc chân chống xe máy

Trước đó anh Hùng mang con gái theo đi bán bọc chân chống xe máy

Câu chuyện của anh Hùng và con gái được lan tỏa, rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã đến tận nơi 2 bố con đang ở để thăm hỏi, động viên và giúp 2 bố con vượt qua khó khăn.

Đáng nói, cháu Huyền Trang đã được theo học tại trường mầm non Kim Chung huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Sáng 11/3, PV đã có mặt tại phòng trọ của anh Hùng để ghi nhận buổi sáng anh Hùng đưa con đến lớp.

Vừa bón cháo cho con gái, anh Hùng vừa trò chuyện. Hằng ngày, anh thức dậy từ 6h sáng để nấu cơm, mua đồ ăn sáng cho con ăn rồi chuẩn bị quần áo đưa con đến trường.

“Con gái tôi mới xin sang học ở trường công lập gần chỗ trọ. Toàn bộ tiền học phí và tiền ăn của con ở trên lớp được một nhà hảo tâm tài trợ”, anh Hùng nói.

Theo anh Hùng, từ khi được đi học, bé Huyền Trang vui hẳn. Cháu rất thích đến lớp vì có nhiều bạn và được cô giáo dạy học.

Ông bố bán bọc chân chống xe máy ân cần đút từng thìa cháo cho con gái

Ông bố bán bọc chân chống xe máy ân cần đút từng thìa cháo cho con gái

Tận tay chăm cho con gái từng li từng tí từ miếng ăn giấc ngủ, hễ con kêu đau là anh Hùng lại xoa bóp cho con. Còn Huyền Trang, hiểu được tình cảm của bố dành cho mình, cô bé ngoan ngoãn nghe lời bố và ăn rất nhanh.

“Cháu đi học về hay kể cho tôi nghe về một ngày hoạt động ở trên lớp. Thấy con vui vẻ hào hứng như vậy, tôi rất mừng, từ giờ cháu sẽ có thêm nhiều bạn mới. Ngoài ra, con gái tôi còn được một trung tâm tiếng Anh tài trợ 2 năm học miễn phí”, anh Hùng kể.

Đến khoảng 7h30, thay quần áo cho con, anh Hùng chuẩn bị ba lô đưa con gái đến lớp bằng chiếc xe máy được một nhà hảo tâm tặng trước đó. Trên đường đi, Huyền Trang líu lo trò chuyện với bố.

Ngôi trường Huyền Trang đang theo học cách phòng trọ 2 bố con đang ở khoảng 3km. Khi đến cổng trường, Huyền Trang mừng rỡ vì sắp được gặp bạn bè và thầy cô.

“Đưa con đi học xong tôi về nhà thay đồ rồi tiếp tục đi bán bọc chân chống xe máy. Đến khoảng 16h30 tôi sẽ đón cháu về nhà”, anh Hùng chia sẻ.

Anh Hùng đang chải tóc cho con gái…

Anh Hùng đang chải tóc cho con gái…

… rồi lau mặt cho con.

… rồi lau mặt cho con.

Anh Hùng cũng cho biết thêm, hiện tại anh cũng đang nhận làm thêm công việc lau dọn nhà cửa để kiếm thêm thu nhập nuôi con.

“Mỗi tuần tôi bỏ ra 4 buổi chiều sang lau, dọn dẹp nhà cửa cho gia đình anh chị đang tài trợ con gái tôi đi học. Mỗi tháng, anh chị ấy cũng trả cho tôi 2,5 triệu đồng. 2 bố con tôi biết ơn gia đình họ lắm”, anh Hùng nói.

Anh Hùng bảo, anh chỉ mong trời cho sức khỏe để anh làm việc nuôi con.

Còn Huyền Trang vui vẻ khoe khéo: “Đến lớp cháu vui lắm, cháu rất thích đi học. Ở trường có nhiều đồ chơi lại được cô giáo dạy hát nữa”.

Khi Huyền Trang kêu đau chân, anh Hùng lại nhẹ nhàng xoa đôi chân nhỏ bé của con

Khi Huyền Trang kêu đau chân, anh Hùng lại nhẹ nhàng xoa đôi chân nhỏ bé của con

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin anh Hùng bán bọc chân chống xe máy tại ngã tư đường Hồ Tùng Mậu giao với đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) để nuôi con gái Huyền Trang (4 tuổi).

Anh Hùng nên duyên với chị Trần Thị Sáng (31 tuổi, ở Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) và về quê vợ để sinh sống. Nhưng sau khi sinh bé Trang không lâu thì chị Sáng mất. Vì hoàn cảnh neo đơn nên hằng ngày, anh Hùng dù không muốn nhưng buộc phải đem con theo để tiện chăm sóc.

Câu chuyện "gà trống nuôi con" của anh Hùng được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người. Bên cạnh sự đồng cảm, xót thương cho số phận nghèo khổ của hai cha con, ai cũng vô cùng xúc động trước sự hi sinh và tình yêu của anh Hùng dành cho đứa con nhỏ.

Ông Phạm Văn Thắng – Bí thư xã Xuân Hương (Lạng Giang, Bắc Giang) cho biết, anh Nguyễn Văn Hùng là người của địa phương. Anh có hoàn cảnh đặc biệt, không có nhà cửa, mất mẹ từ lúc còn nhỏ, không biết bố là ai. Vừa rồi, anh Hùng có về làm giấy tờ cho cháu bé để đi học nhưng vẫn còn vướng mắc.

Hai bố con chuẩn bị đến trường

Hai bố con chuẩn bị đến trường

Huyền Trang được tài trợ 2 năm học tiếng Anh miễn phí

Huyền Trang được tài trợ 2 năm học tiếng Anh miễn phí

Cuộc sống hiện tại của ông bố ôm con bán bọc chân chống xe máy sau khi nổi tiếng - 8

Anh Hùng đưa con đến trường trên chiếc xe máy được nhà hảo tâm tặng

Anh Hùng đưa con đến trường trên chiếc xe máy được nhà hảo tâm tặng

Cuộc sống hiện tại của ông bố ôm con bán bọc chân chống xe máy sau khi nổi tiếng - 10

Ngôi trường Huyền Trang đang theo học

Ngôi trường Huyền Trang đang theo học

Tin vui trong ngày đầu năm mới với hai bố con suốt 4 năm đón giao thừa ở vỉa hè
Sau khi được các mạnh thường quân giúp đỡ, bố con anh Hùng đã có cuộc sống mới tốt hơn, đặt biệt bé gái 4 tuổi chuẩn bị được đến trường.
Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h