Hotgirl bị chỉ trích gay gắt vì uống sữa bằng ống xả nước máy giặt

Ngày 12/03/2021 07:00 AM (GMT+7)

Để thu hút sự chú ý hotgirl sinh năm 2000 đã nghĩ ra chiêu dùng ống xả nước máy giặt để hút sữa đậu nành

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội "Streamer" ngày càng trở thành công việc phổ biến tại Trung Quốc. Thông qua các buổi phát sóng trực tiếp (livestream) và tương tác với người hâm mộ, nhiều Streamer đã kiếm được thu nhập rất tốt, thậm chí đổi đời. Chính vì vậy, giới trẻ ở đất nước tỷ dân kéo nhau đi làm Streamer. Tuy nhiên đây không phải nghề toàn “màu hồng” và sự hào nhoáng. Nhiều người phải nhận “gạch đá” vì muốn nổi tiếng bất chấp mà mới đây nhất là trường hợp hotgirl mạng có biệt danh Linh Muội.

Hotgirl bị chỉ trích gay gắt vì uống sữa bằng ống xả nước máy giặt - 1

Vẻ ngoài ngọt ngào của hotgirl sinh năm 2000.

Linh Muội sinh năm 2000 và đang sinh sống tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô nhanh chóng nổi tiếng nhờ thân hình mảnh mai và gương mặt mang nét ngây thơ, đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh.

Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh và video ăn uống của mình lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Trong đó video ghi lại bữa ăn sáng của Linh Muội tại một nhà hàng cách đây không lâu bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Hotgirl bị chỉ trích gay gắt vì uống sữa bằng ống xả nước máy giặt - 2

Cô nàng bị cho là bất chấp chiêu trò để nổi tiếng. 

Trong clip Linh Muội đổ ly sữa đậu nành ra tô nhựa lớn sau đó thản nhiên rút chiếc ống xả nước máy giặt khỏi túi xách và cắm vào tô sữa hút ngon lành trong sự ngỡ ngàng của thực khách xung quanh. Chứng kiến hành động kỳ quặc này, nhiều người bày tỏ thái độ khó hiểu và ái ngại.

Sau khi chia sẻ video lên mạng, hotgirl sinh năm 2000 phải nhận về vô số ý kiến lên án, chỉ trích. Họ cho rằng đây là hành vi "câu view, câu like" bất chấp. Nếu không ngăn ngừa nó sẽ cổ suý cho nhiều hành động điên rồ, thậm chí tiêu cực hơn.

Tuy nhiên, số khác lại bênh vực Linh Muội và cho biết cô chỉ muốn mang lại niềm vui cho bản thân và người hâm mộ. Trò nghịch ngợm này cũng chẳng gây hại đến ai.

Hiện từ khóa "uống sữa đậu nành bằng ống xả nước máy giặt" vẫn đang được dân mạng cho lên top tìm kiếm trên Weibo.

Hotmom 6 con bày cách giữ chồng khỏi tiểu tam, phản ứng của Âu Hà My khiến dân mạng chú ý
Dòng trạng thái của hotmom Hằng "Túi" về cách để giữ chồng khỏi "tiểu tam" tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

Theo Minh Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h