Lấy người chồng bị cụt tay, vợ chán nản ra ngoài quan hệ bất chính, cuối cùng phải trả giá đắt

DOÃN KỲ - Ngày 15/06/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chán nản với cuộc sống nghèo khó, người vợ đã ngoại tình với một chủ thầu, sau đó quay về lên kế hoạch sát hại chồng mình.

Năm 2014, một người đàn ông tại huyện Vũ Châu, thuộc thành phố Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, tên Wang Huixiang đã mất tích bí ẩn nhưng vợ anh ta lại hoàn toàn không quan tâm, chẳng những không lo lắng mà ngược lại còn hoàn toàn bình thản, vui vẻ, thậm chí còn đi sửa sang nhà cửa và mua sắm đồ đạc mới. Hóa ra, tất cả là âm mưu của người vợ.

Vì nghi ngờ có điều khuất tất phía sau, vào ngày 5/8/2014, tức là 4 ngày sau khi anh Wang Huixiang mất tích, anh trai của anh đã gọi điện báo cảnh sát, đề nghị mở một cuộc điều tra vì cho rằng em trai mình lành ít dữ nhiều.

Tới ngày 5/11/2014, cảnh sát địa phương đã bắt giữ 3 nghi phạm là Liu Buquan, Liu Fei và vợ của anh Wang Huixiang là cô Bai Dianfeng. Cả 3 nghi phạm đều được đưa ra trước công lý và với những bằng chứng không thể chối cãi, họ đã phải thú nhận tội danh của mình.

Nạn nhân Wang Huixiang được những người xung quanh nhận xét là một người đàn ông hiền lành, không mấy khi gây gổ với ai, lại chăm chỉ làm lụng. Tuy nhiên do điều kiện gia đình khó khăn, anh Wang Huixiang mãi không tìm được đối tượng phù hợp để kết hôn. Sau đó, gia đình phải nhờ người mai mối mới giúp anh Wang Huixiang quen biết với cô Bai Dianfeng. Mặc dù biết anh Wang Huixiang bị cụt một tay nhưng cô Bai Dianfeng vẫn đồng ý kết hôn.

Lấy người chồng bị cụt tay, vợ chán nản ra ngoài quan hệ bất chính, cuối cùng phải trả giá đắt - 1

Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau 2 đứa con nhưng cuộc sống hôn nhân lại không hạnh phúc, êm ấm, bắt nguồn do chuyện tiền bạc. Anh Wang Huixiang luôn cố gắng gánh vác trọng trách trụ cột gia đình để vợ con đỡ vất vả nhưng cô Bai Dianfeng lại không thông cảm và chia sẻ với chồng, không hài lòng với cuộc sống nghèo khó. Dù anh Wang Huixiang đã cố gắng bao dung cho vợ nhưng cô Bai Dianfeng vẫn tỏ ra khó chịu, bực bội, thậm chí còn đay nghiến chuyện chồng bị cụt tay nên không làm được gì, sau đó quyết định ra ngoài làm việc.

Năm 2005, cô Bai Dianfeng gặp được Liu Buquan, một chủ thầu xây dựng. Liu Buquan cũng đã có gia đình riêng nhưng quanh năm đi xa làm việc, thiếu thốn hơi ấm gia đình nên khi gặp được người phụ nữ xinh đẹp mơn mởn như Bai Dianfeng đã nhanh chóng động lòng. Anh ta đã chủ động xin cách thức liên lạc với cô Bai Dianfeng.

Kể từ đó, Liu Buquan và Bai Dianfeng giữ liên lạc với nhau, thường xuyên tâm sự, trò chuyện. Cô Bai Dianfeng cũng không ngần ngại kể về những trắc trở trong cuộc hôn nhân của mình, nói rằng cô ta rất thất vọng về hôn nhân và chỉ muốn từ bỏ.

Sau đó, Liu Buquan thậm chí còn bảo con gái út của mình nhận Bai Dianfeng làm mẹ đỡ đầu. Mối quan hệ bất chính của cả 2 nảy nở bất chấp luân thường đạo lý, thường xuyên hẹn hò với nhau. Những tưởng anh Wang Huixiang không hề biết gì nhưng sau vài năm, anh cũng bắt đầu nghe được những tin đồn về vợ.

Linh cảm khiến anh Wang Huixiang tin rằng vợ đã ngoại tình nên quyết định nói chuyện với vợ. Anh Wang Huixiang khuyên cô Bai Dianfeng hãy quay về và suy nghĩ cho con cái, thế nhưng cô ta vẫn cố chấp. Hai người liên tục tranh cãi về vấn đề này. Có lần, anh Wang Huixiang quá tức giận nên đã đá vào người vợ. Nào ngờ, chuyện này khiến Bai Dianfeng ghi hận trong lòng. Cô ta quyết định cùng người tình Liu Buquan lên kế hoạch trừ khử chồng.

Lấy người chồng bị cụt tay, vợ chán nản ra ngoài quan hệ bất chính, cuối cùng phải trả giá đắt - 2

Ngay khi nghe ý định của Bai Dianfeng, Liu Buquan đã lập tức đồng ý. Tuy nhiên, kế hoạch của họ bị hoãn lại do anh Wang Huixiang thường xuyên đi làm về quá muộn, khó tìm thời cơ ra tay.

Vào tháng 4/2014, anh Wang Huixiang vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa vợ với tình nhân khiến anh càng nổi nóng, kéo vợ ra đánh đập. Điều này khiến Bai Dianfeng càng quyết tâm giết chồng. Đến ngày 31/7/2014, cô ta đã cùng tình nhân thuê một tên sát thủ là Li Fei. Ngày hôm sau, Bai Dianfeng giả vờ hẹn chồng lên núi nói chuyện nhưng thực chất chỉ muốn dụ anh Wang Huixiang đến chỗ vắng người. Sau đó, tên Li Fei đã dùng đá đập vào đầu anh Wang Huixiang rồi đẩy thi thể xuống vách đá.

Cuối cùng, tội ác của Bai Dianfeng, Liu Buquan và Li Fei đã bị bại lộ. Trước những bằng chứng và nhân chứng xác thực mà cảnh sát thu thập được, cả nghi phạm đều không nói được lời nào.

Theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người nào cố ý giết người sẽ bị kết án tử hình, tù chung thân hoặc tù có thời hạn không dưới 10 năm, trường hợp nhẹ hơn sẽ phải ngồi tù từ 3-10 năm.

Vào ngày 21/9/2016, Tòa án Trung cấp huyện Vũ Châu đã xét xử vụ án này và tuyên án tử hình cho cả 3 bị cáo Bai Dianfeng, Liu Buquan và Li Fei.

Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt
Dù không có bằng chứng gì nhưng người chồng vẫn một mực tin rằng vợ mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự