Đà Nẵng sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị

Ngày 05/01/2015 11:51 AM (GMT+7)

Các bệnh viện tại Đà Nẵng đã chuẩn bị giường bệnh để sẵn sàng chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính trung ương về nước sau thời gian đi Mỹ trị bệnh.

Sáng 5-1, lãnh đạo Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết đơn vị này đã chuẩn bị sẵn giường bệnh để tiếp nhận ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị. Theo vị lãnh đạo này, hiện Khoa Ung bướu vẫn chưa nhận được thông tin chính thống nào từ người nhà hay chính quyền thành phố về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng điều trị.

“Tuy nhiên các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng đều đã chuẩn bị sẵn sàng. Riêng Khoa Ung bướu, do chưa nhận được thông tin gì cụ thể nên chúng tôi cũng chỉ mới chuẩn bị một phòng bệnh thông thường. Còn các phương án khác thì đợi khi có thông tin chính xác”- vị lãnh đạo này cho hay.

Đà Nẵng sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị - 1

Khoa Ung bướu Bệnh viện Đà Nẵng, nơi được cho là ông Thanh sẽ được đưa về đây điều trị sau khi trở về từ Mỹ

Cũng trong sáng 5-1, xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng, cho biết đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng.

Dù vậy, ngành y tế Đà Nẵng lúc nào cũng sẵn sàng và đủ mọi điều kiện để tiếp đón ông Thanh. “Chúng tôi chỉ chuẩn bị về cơ sở vật chất, con người, còn về các phương án khác thì sẽ do Ban Bảo vệ Sức khỏe Trung ương lo liệu. Chúng tôi chỉ làm theo chỉ đạo vì anh Thanh là người của trung ương”- ông Chiến nói.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa từ Mỹ về Đà Nẵng điều trị vào tối 6-1.

Theo B.Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot