Đại gia chi 70 tỷ để bao nuôi tình nhân trẻ, chết lặng ngày đem 3 con xét nghiệm ADN

Khánh Hằng - Ngày 27/04/2022 13:30 PM (GMT+7)

Trong vòng 7 năm, đại gia này đã chi số tiền lớn để bao nuôi cô sinh viên đáng tuổi con mình, nào ngờ lại nhận về cái kết đắng ngắt.

Vào ngày 10/4/2019, bên ngoài một phòng xét nghiệm ADN ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, anh Liu Jianzi, 40 tuổi, đang lo lắng chờ đợi kết quả của mình. Một lúc sau, bác sĩ bước ra thông báo kết quả. Nghe xong, mặt Liu Jianzi tái mét, chết lặng tại chỗ. Trên tờ giấy ghi rằng cả 3 đứa trẻ, bao gồm 2 nữ và một nam, đều không có bất kỳ quan hệ huyết thống nào với Liu Jianzi. 

Biết được sự thật này, Liu Jianzi ngồi phịch xuống ghế trong sự sững sờ, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Sao lại không phải con tôi, tôi đã bỏ ra hơn 20 triệu nhân dân tệ (hơn 70 tỷ đồng) để nuôi nấng 3 đứa trẻ này, sao lại không phải con tôi được?".

Trong sự tức giận, Liu Jianzi đã tới đồn cảnh sát thông báo rằng mình bị lừa 20 triệu nhân dân tệ. Đây là một số tiền không hề nhỏ nên cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Thế nhưng khi họ hỏi anh Liu Jianzi bị lừa tiền như thế nào, người đàn ông này lại ngập ngừng không dám nói ra. Mãi sau đó, Liu Jianzi mới chịu tiết lộ: "Tôi bị tình nhân lừa tiền". Các nhân viên điều tra cũng không khỏi sửng sốt khi biết câu chuyện của Liu Jianzi.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Liu Jianzi là một doanh nhân thành đạt, đã có vợ và một con gái. Vào giữa tháng 3/2019, Liu Jianzi đi làm về như thường lệ nhưng gọi mãi không thấy vợ ra đón. Tưởng rằng vợ con đi chơi chưa về, Liu Jianzi bước vào nhà, bật điện lên thì thấy vợ đang ngồi trên ghế sofa, gương mặt vô cùng nghiêm trọng. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Liu Jianzi liền ngồi xuống cạnh vợ hỏi chuyện. Nào ngờ, người vợ ném ra một xấp giấy tờ rồi hét lên trong sự phẫn nộ: "Người này là ai? Sao anh lại chuyển số tiền lớn cho cô ta?".

Cầm đống giấy tờ lên xem qua, Liu Jianzi tỏ ra bối rối, trả lời vợ: "Đây là đối tác làm ăn, anh chuyển tiền cho cô ta để đầu tư". Nghe xong, người vợ lập tức cười chế nhạo: "Có đối tác làm ăn nào mới hơn 20 tuổi không?". Khi Liu Jianzi còn chưa biết ứng phó ra sao, người vợ đã thẳng tay tát vào mặt anh rồi lớn tiếng chỉ trích: "Anh thật to gan, dám chuyển nhiều tiền như vậy cho người phụ nữ khác sau lưng tôi".

Thấy vợ kích động, Liu Jianzi tỏ ra lo sợ, cầu xin cô nhỏ tiếng vì không muốn con gái biết chuyện. Sau khi đi vào phòng riêng, Liu Jianzi mới dám thừa nhận với vợ rằng anh ta đã có quan hệ bất chính với một cô gái trẻ bên ngoài. "Kẻ thứ ba" tên Chen Li và họ đã gặp nhau thông qua mạng xã hội WeChat.

Năm 2012, Liu Jianzi bắt đầu mở rộng đầu tư ở Thượng Hải nên thường nhận được nhiều lời mời kết bạn trên WeChat để bàn chuyện làm ăn. Một ngày, Liu Jianzi nhận được lời mời kết bạn từ một cô gái lạ, tưởng rằng người này muốn làm ăn với mình nên anh không ngần ngại đồng ý. Tuy nhiên sau khi nói chuyện, anh mới phát hiện cô gái tên Chen Li này chỉ mới 21 tuổi, là một sinh viên. Chen Li chủ động bắt chuyện và nói rằng cô đang buồn chán, muốn tìm người nói chuyện, tâm sự.

Đối với cô gái trạc tuổi con gái mình, Liu Jianzi luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi nói chuyện, giúp anh quên đi những muộn phiền thường ngày. Cả 2 ngày càng trở nên thân thiết và Liu Jianzi cũng biết được phần nào hoàn cảnh của Chen Li. Cô kể rằng mình bị bố mẹ ruột bỏ rơi từ khi còn nhỏ, phải nương tựa vào ông bà và họ hàng để sống. Sau đó, Chen Li thi đỗ một trường đại học ở Thượng Hải, dù cuộc sống khó khăn nhưng cô vẫn nỗ lực mỗi ngày. Để có tiền đi học, Chen Li phải đi làm thêm vô cùng cực nhọc.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nghe đến đây, Liu Jianzi liền nghĩ tới con gái của mình nên cảm thấy vô cùng thương xót cho số phận của Chen Li, nói rằng sẽ giúp đỡ nếu cô cần. Sự hào phòng và tốt bụng của Liu Jianzi đã khiến Chen Li cảm động. Tần suất nói chuyện của cả 2 cùng ngày càng tăng lên.

Vài ngày sau, Chen Li kể với Liu Jianzi rằng cô sắp phải đóng học phí nhưng chưa gom đủ tiền. Chen Li ngỏ lời muốn mượn Liu Jianzi một số tiền, sau này sẽ trả lại. Đối với Liu Jianzi, đây không phải vấn đề lớn nên anh lập tức chuyển cho cô 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng). Sau khi trải qua một vài chuyện, Liu Jianzi và Chen Li đã nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Một thời gian sau, Liu Jianzi đề nghị gặp mặt Chen Li ngoài đời. Vẻ ngoài xinh xắn, thanh thuần của Chen Li khiến Liu Jianzi bị thu hút ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Ngay ngày hôm đó, cả 2 đã làm "chuyện ấy" trong khách sạn và xác định tình cảm với nhau.

Hơn một tháng sau, Chen Li đột nhiên gọi điện cho Liu Jianzi, thông báo rằng mình đã mang thai. Liu Jianzi lúc ấy đang có một gia đình hạnh phúc, tất nhiên không muốn sự xuất hiện của một đứa trẻ làm xáo trộn tất cả nên đã đề nghị Chen Li phá thai, còn nói cô nên tập trung vào việc học. Nào ngờ, Chen Li một mực từ chối, khóc lóc nói rằng đứa con là minh chứng tình yêu của 2 người. Trước sự ngoan cố của Chen Li, Liu Jianzi không còn cách nào khác đành đồng ý giữ lại đứa trẻ. Tới năm 2013, Chen Li đã hạ sinh con gái tại quê nhà. Nhìn ảnh con, Liu Jianzi không khỏi xúc động và vui mừng, sau đó đã gửi tiền chu cấp cho Chen Li và con gái.

Sự xuất hiện của đứa con khiến mối quan hệ của Liu Jianzi với tình nhân trẻ càng thêm gắn bó. Đến năm 2016, Chen Li một lần nữa mang thai và hạ sinh thêm một bé gái. Tưởng rằng đây sẽ là lần cuối nhưng đến tháng 10/2017, Chen Li đã hạ sinh lần ba là một cậu con trai. Trong thời gian đó, Liu Jianzi đã gửi rất nhiều tiền cho tình nhân.

Khi các con cứng cáp hơn, Chen Li đã nhờ Liu Jianzi đầu tư cho mình để mở một thẩm mỹ viện. Sau khi suy nghĩ, Liu Jianzi đồng ý chuyển cho Chen Li 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,5 tỷ đồng) vì cho rằng nếu thẩm mỹ viện thành công thì người tình không cần xin tiền của mình nữa. Thế nhưng vài ngày trước khi thẩm mỹ viện mở, Chen Li lại ngỏ lời muốn xin tiền mua ô tô với lý do cần đưa đón con. Liu Jianzi không hài lòng nhưng vẫn đồng ý. Nào ngờ, thẩm mỹ viện vừa khai trương đã phải đóng cửa vì không làm ăn được.

Đại gia chi 70 tỷ để bao nuôi tình nhân trẻ, chết lặng ngày đem 3 con xét nghiệm ADN - 3

Sau đó, Chen Li còn xin Liu Jianzi 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10,5 tỷ đồng) để kinh doanh khách sạn nhưng cũng thất bại. Liu Jianzi cũng mua cho tình nhân và 3 đứa con một căn nhà đắt đỏ. Chỉ trong vòng 7 năm, đại gia Liu Jianzi đã bỏ ra hơn 20 triệu nhân dân tệ (hơn 70 tỷ đồng).

Dù Liu Jianzi rất giàu có nhưng 20 triệu nhân dân tệ không phải số tiền nhỏ. Vợ anh đã phát hiện ra điều bất thường này và bí mật điều tra. Cuối cùng, Liu Jianzi đành phải thừa nhận với vợ rằng anh đã bao nuôi tình nhân, thậm chí còn có 3 đứa con ngoài giá thú. Người vợ nghe xong không khỏi suy sụp, nhưng sau đó liền quay sang chất vấn Liu Jianzi rằng liệu 3 đứa trẻ có thực sự là con ruột của anh hay không?

Nghe đến đây, Liu Jianzi vội vàng gọi điện cho Chen Li để hỏi xem 3 đứa trẻ có thực sự là con mình. Tất nhiên, Chen Li khẳng định là có. Nào ngờ ngày hôm sau, Liu Jianzi gọi điện cho Chen Li thì thấy không liên lạc được nữa. Cảm nhận được điều gì đó không ổn, Liu Jianzi đã lần theo địa chỉ quê quán mà Chen Li từng nói với mình nhưng khi đến nơi thì chẳng ai biết Chen Li là ai.

Liu Jianzi ngay lập tức về nhà, đem 3 đứa trẻ đi xét nghiệm và bàng hoàng khi nhận kết quả cả 3 đứa đều không phải con ruột của mình. 7 năm qua, anh đã "nuôi con tu hú" mà không hề biết gì. Vì vậy, Liu Jianzi mới đến đồn cảnh sát báo án và Chen Li nhanh chóng bị bắt giữ.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Chen Li thừa nhận rằng mình không phải người phụ nữ độc thân. Năm 2016, cô ta đã kết hôn với một đồng nghiệp. Việc Chen Li từng mở thẩm mỹ viện và khách sạn đều là nói dối. Thực chất, cả Chen Li và chồng đều vô công rồi nghề nhiều năm nay, chỉ dựa vào số tiền chu cấp của Liu Jianzi để sống. Nhờ đó, họ đã tậu được nhà đẹp, xe sang, thuê bảo mẫu trông trẻ còn mình thì tận hưởng cuộc sống. Tất nhiên, 3 đứa con cũng là của Chen Li với chồng chứ không phải của Liu Jianzi.

Cuối cùng, Chen Li đã bị bắt giữ theo quy định của pháp luật với tội danh lừa đảo. Người phụ nữ này có thể đối mặt với án tù từ 5-10 năm.

Cặp đôi ra tòa ly hôn, sững sờ phát hiện mối quan hệ của bố chồng với mẹ vợ
Cặp đôi quyết định ly hôn sau nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải, nào ngờ lại bị sốc khi biết sự thật về gia đình mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h