Đại gia Việt làm gì giữa mùa COVID-19: Người vào bếp nấu ăn, người đến bệnh viện làm điều này

KHAI TÂM - Ngày 10/08/2021 09:40 AM (GMT+7)

Trong đợt dịch COVID-19 lần này, nhiều đại gia Việt đã có những hoạt động vô cùng thiết thực khiến bao người ngưỡng mộ.

Những ngày Hà NộiTP.HCM thực hiện Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội, người dân hầu như ở yên tại nhà, chỉ ra đường trong trường hợp cần thiết. Đó cũng là khoảng thời gian để chúng ta nhận ra giá trị sống xung quanh mình để mỗi ngày càng trở nên ý nghĩa. Song rất nhiều người tò mò không biết các đại gia Việt làm gì và điều hành sản nghiệp ra sau giữa cơn “bão dông” này.

Đại gia Việt làm gì giữa mùa COVID-19: Người vào bếp nấu ăn, người đến bệnh viện làm điều này - 1

Shark Khoa (SN 1983, TP.HCM) là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt. Anh nổi tiếng với biệt danh “soái ca khởi nghiệp” trong chương trình truyền hình “Thương vụ bạc tỷ” mùa đầu tiên. Hiện anh sở hữu 5 công ty, là nhà sáng lập của một khu du lịch sinh thái... Vì thế, Sài Gòn giãn cách, người ta tò mò không biết cuộc sống của anh ra sao, có bị xáo trốn nhiều hay không?

Trên trang cá nhân, shark Khoa liên tục chia sẻ hình ảnh của mình và gia đình tại căn biệt thự triệu đô. Ấn tượng nhất là cảnh anh cùng cha bên bàn tiệc vào ngày cuối tuần. Có lẽ đây là lần hiếm hoi vị doanh nhân “công khai” người cha đầy quyền lựa của mình lên mạng xã hội.

Shark Khoa cùng cha bên bàn tiệc vào ngày cuối tuần.

Shark Khoa cùng cha bên bàn tiệc vào ngày cuối tuần.

Shark Khoa cũng cho biết, đối với anh, điều thú vị trong mùa chôn chân ở nhà chính là du lịch và "xem phim" thông qua những quyển sách. Anh còn động viên mọi người nên “thử sức” xem sao. Ngoài ra, anh cũng tham gia hoạt động cứu trợ lương thực thiết yếu cho các hộ cách ly khu vực chợ Vườn Chuối với 150 hộ dân...

Vị doanh nhân du lịch và xem phim thông qua những quyển sách. (Ảnh chụp màn hình)

Vị doanh nhân du lịch và "xem phim" thông qua những quyển sách. (Ảnh chụp màn hình)

Anh còn đi cứu trợ lương thực thiết yếu cho các hộ trong khu cách ly. (Ảnh chụp màn hình)

Anh còn đi cứu trợ lương thực thiết yếu cho các hộ trong khu cách ly. (Ảnh chụp màn hình)

Chưa dừng ở đó, mới đây (9/8), “soái ca khởi nghiệp” bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh đi hiến máu khiến bao người ngỡ ngàng. Anh viết: “Mỗi ngày trung bình Bệnh viện Chợ Rẫy cần 200 bịch máu. Mỗi ca phẫu thuật trung bình cần 3 bịch. Hiện vì giãn cách, lượng máu hiếm đã giảm kỷ lục, rất nhiều bệnh nhân nguy kịch và trong tương lai có thể gặp nguy hiểm khi phải tiến hành phẫu thuật.

Nếu chúng ta khỏe mạnh, hãy hiến máu ngay lúc khó khăn này. Vì đó là hành động cấp thiết. Tai nạn hay bệnh tật là điều không ai có thể lường trước cho bản thân mình và gia đình. Hãy chủ động giúp người khác cũng là cách để bảo vệ cho chúng ta sau này. Thương người như thể thương thân các bạn nhé”.

Shark Khoa đến Bệnh viện Chợ Rẫy tham gia hiến máu.

Shark Khoa đến Bệnh viện Chợ Rẫy tham gia hiến máu.

Đại gia Việt làm gì giữa mùa COVID-19: Người vào bếp nấu ăn, người đến bệnh viện làm điều này - 6

Doanh nhân Trần Hùng Huy (SN 1978) - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) cũng là một cái tên được quan tâm hơn cả trong mùa dịch này! Tại trang Facebook có hàng trăm nghìn người theo dõi, vị chủ tịch trẻ thường xuyên đăng tải hoạt động của bản thân trong những ngày Sài Gòn giãn cách xã hội.

Khi Sài Gòn tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn trong ngày đầu giãn cách, doanh nhân Hùng Huy đã gây ấn tượng mạnh khi phải vào bếp nấu nướng như bao người. Đặc biệt, bức ảnh anh cởi trần, đeo tạp dề khoe cơ bắp, tay cầm thìa gỗ tạo dáng đã nhanh chóng “gây bão” mạng. Kèm theo đó là đôi dòng: “Không giao đồ ăn thì mình vào bếp thôi. Em muốn ăn gì? Sài Gòn lạc quan lên nào”.

Chủ tịch trẻ không ngần ngại cởi trần vào bếp nấu ăn khi Sài Gòn tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn. (Ảnh chụp màn hình)

Chủ tịch trẻ không ngần ngại cởi trần vào bếp nấu ăn khi Sài Gòn tạm dừng dịch vụ giao đồ ăn. (Ảnh chụp màn hình)

Và khi Sài Gòn có quy định người dân không được ra đường từ 18h đến 6h sáng, vị đại gia liền tâm sự: “Sắp 6pm. Lần đầu tiên trong đời trải nghiệm cảm giác này. Về nhà nhanh nhé em. Cài cửa cho chặt, sáng mai 6am hãy mở nhé. Sẽ sớm thôi...”.

Đại gia Việt làm gì giữa mùa COVID-19: Người vào bếp nấu ăn, người đến bệnh viện làm điều này - 8

Shark Thái Vân Linh (SN 1977, TP.HCM) là nữ đại gia nổi tiếng trên thương trường với những thương vụ bạc tỷ. Trong mùa dịch này, chị dành khá nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc. Đây được coi là... bước tiến lớn vì chị hay có thói quen vứt đồ lung tung.

Ngoài ra, nữ đại gia còn rèn cho bản thân một thói quen mới vô cùng tốt: trước khi đứng dậy đi uống nước, lấy đồ ăn vặt... sẽ hít đẩy làm sao để nhiều hơn 25 cái/ngày. “Hết COVID-19 là mình sẽ có nhiều cơ lên”, chị hào hứng.

Shark Linh chăm chỉ tập thể dục rèn luyện sức khỏe.

Shark Linh chăm chỉ tập thể dục rèn luyện sức khỏe.

Shark Linh còn tiết lộ, do nhà không có ti vi nên chị chỉ cho phép bản thêm xem Youtube trong thời gian rất ít ỏi. Chị chia sẻ: “Nhà tôi không có ti vi nên tôi thường xuyên không coi truyền hình, chỉ xem trên Youtube và cho phép bản thân coi giải trí 4 tiếng/quý”.

Đại gia Việt làm gì giữa mùa COVID-19: Người vào bếp nấu ăn, người đến bệnh viện làm điều này - 10

Đại gia Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983, TP.HCM) – Phó tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành là cái tên không còn xa lạ trong dư luận. Trong đợt dịch lần này, anh quyết định để các con về nhà ông bà. Anh từng chia sẻ rất nhớ con nhưng vui khi thấy chúng có ý thức tự giác, dậy từ 6h30 sáng để dọn dẹp nhà cửa giúp ông bà, cho bố mẹ yên tâm làm việc.

Minh Nhựa gửi 2 con về với ông bà. (Ảnh chụp màn hình)

Minh Nhựa gửi 2 con về với ông bà. (Ảnh chụp màn hình)

Anh cũng không quên nhắn nhủ cộng đồng mạng giữ gìn sức khỏe và chung tay đẩy lùi dịch bệnh: “Thành phố và cả nước cùng đang phấn đầu để đẩy lùi dịch bệnh. Mọi người hãy ở nhà cũng như tuân thủ quy định 5K, nhớ ăn uống giữ gìn sức khỏe để chúng ta trở về cuộc sống thường nhật với những kế hoạch còn đang ấp ủ sớm nha”.

Ngoài ra, anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tập thể dục cùng bà xã Mina Phạm tại nhà rèn luyện sức khỏe, đồng thời không để thời gian... chết. Mới đây, anh đã đăng tải đoạn clip ghi cảnh tập Taekwondo ở phòng tập cá nhân gây xôn xao. Theo đó, đại gia mặc bộ võ thuật, thực hiện những động tác đá chân vô cùng chuyên nghiệp. Xa xa là hình ảnh Mina cầm điện thoại ghi lại bài tập của ông xã....

Vị đại gia chăm chỉ rèn luyện sức khỏe cùng bà xã Mina Phạm.

Vị đại gia chăm chỉ rèn luyện sức khỏe cùng bà xã Mina Phạm.

3 nữ đại gia Việt chia tay chồng, người tình sau thời gian mặn nồng, cặp cuối chênh 24 tuổi
Trải qua quãng thời gian mặn nồng bên nhau, những nữ đại gia này đã lựa chọn chia tay chồng hoặc người tình của mình.

Đại gia tỷ phú

KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú