Đám cưới đồng tính nữ gây xôn xao Trà Vinh

Ngày 21/06/2014 16:20 PM (GMT+7)

Ngày 16/6, lễ cưới đình đám của đôi đồng tính nữ tại đã gây xôn dư luận tại tỉnh Trà Vinh. Chi phí cho lễ cưới lên đến cả trăm triệu đồng.

Lễ cưới của đôi bạn nữ được diễn ra tại nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương, thị xã Trà Vinh trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè.

Đám cưới đồng tính nữ gây xôn xao Trà Vinh - 1

Cô dâu và chú rể đều là nữ này có tên Nữ Tôn và Bi Nguyễn, đều sinh năm 1990.

Theo thông tin từ nhiều bạn bè, lễ cưới được diễn ra mà không được sự cho phép của gia đình hai bên. Tuy nhiên, lễ cưới đã được tổ chức đình đám với chi phí lên đến trăm triệu.

Đám cưới đồng tính nữ gây xôn xao Trà Vinh - 2

Lễ cưới được diễn ra mà không được sự cho phép của gia đình hai bên. Tuy nhiên, lễ cưới đã được tổ chức đình đám với chi phí lên đến trăm triệu.

Được biết, Nữ Tôn và Bi Nguyễn đã quen nhau từ rất lâu, tuy nhiên chưa công bố cho gia đình biết. Khi cả hai quyết định sẽ đám cưới thì nhận được sự phản đối kịch liệt từ hai phía, tuy nhiên hai bạn trẻ vẫn quyết định tổ chức lễ cưới.

Đám cưới đồng tính nữ gây xôn xao Trà Vinh - 3

Theo anh Công, quản lý nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương, đây là lễ cưới đình đám và được sự quan tâm nhiều nhất của người dân từ trước đến giờ.

Theo anh Công, quản lý nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương, đây là lễ cưới đình đám và được sự quan tâm nhiều nhất của người dân từ trước đến giờ. Nhiều nhóm nhạc, ca sĩ khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long cũng đã được mời đến để biểu diễn cho lễ cưới.

Theo Thu Lài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot