Đám cưới "khủng" của ái nữ nhà tỷ phú giàu có bậc nhất: Tổ chức tại lâu đài xa hoa, chi phí gây "choáng"

Phú Nguyễn - Ngày 14/11/2023 00:08 AM (GMT+7)

Đám cưới xa hoa này được tổ chức ở một lâu đài sang trọng ở Paris, Pháp với số lượng khách mời hạn chế. Cặp đôi khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ về độ chịu chi để tạo ra một hôn lễ đẹp như mơ.

Đám cưới là chuyện trọng đại của cả đời người, đặc biệt là đối với giới thượng lưu. Việc tổ chức một hôn lễ xa xỉ là dịp thích hợp để họ phô trương sự giàu có và quyền lực của mình. Mới đây, đám cưới trong mơ của tay vợt cầu lông nổi tiếng xứ vạn đảo Kevin Sanjaya ​​Sukamuljo và vợ mình là Valencia Tanoesoedibjo ​​đã diễn ra khiến không ít người phải trầm trồ. 

Giới trẻ Indonesia gọi cả hai là “cặp đôi vàng” với câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

Giới trẻ Indonesia gọi cả hai là “cặp đôi vàng” với câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

Được biết, Valencia chính là con gái thứ hai của doanh nhân giàu bậc nhất tại Indonesia, chủ tịch tập đoàn truyền thông Hary Tanoesoedibjo. Ái nữ nhà tỷ phú là một dẫn chương trình, beauty blogger có hơn 700 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Trong khi đó, Kevin là một ngôi sao cầu lông tài năng, từng giữ vị trí số 1 trên BXH thế giới nội dung đánh đôi. Trước đó, sự kiện Kevin cầu hôn bạn gái ở Sân vận động Quốc tế Jakarta cũng đã từng gây sốt giới trẻ Indonesia về độ hoành tráng và lãng mạn. 

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; của ái nữ nhà tỷ phú giàu có bậc nhất: Tổ chức tại lâu đài xa hoa, chi phí gây amp;#34;choángamp;#34; - 2

Dàn phù dâu diện váy màu tím hoa cà xuất hiện bên cả hai, màu đặc trưng của bữa tối đãi khách. Khách mời còn lại đều mặc đồ màu đồng hoặc vàng - màu sắc mà cô dâu chú rể yêu cầu dành cho khách.

Cả hai đã mời toàn bộ khách (khoảng 120 người) bay sang Paris để tham dự hôn lễ của mình. Buổi tối trước ngày diễn ra hôn lễ, cặp đôi tổ chức bữa tối nhẹ nhàng, ấm cúng cùng bạn bè và gia đình tại Spoon Restaurant & Bar, Paris. Cô dâu và chú rể xuất hiện trong trang phục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

Trước ngày đám cưới, cặp đôi dùng bữa tối nhẹ nhàng cùng các khách mời.

Trước ngày đám cưới, cặp đôi dùng bữa tối nhẹ nhàng cùng các khách mời.

Hôn lễ chính thức được diễn ra tại khách sạn Le Meurice sang trọng và đãi tiệc ở lâu đài xa hoa Château de Vaux-le-Vicomte. Theo chia sẻ của cô dâu Valencia, Le Meurice là khách sạn có bề dày lịch sử về nghệ thuật, sở hữu phòng khiêu vũ có kích thước hoàn hảo cho đám cưới thân mật 120 khách của cả hai, với nội thất châu Âu cổ điển. Còn tiệc tối, cặp đôi mong muốn điều gì đó hơi khác lạ so với buổi lễ chính thức, vừa cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn phải diễn ra thật đặc biệt. Do đó, một lâu đài Vaux-le-Vicomte có lịch sử phong phú và chỉ cách Paris 1 giờ đi xe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Không gian lâu đài Vaux-le-Vicomte được trang trí huyền bí với tông màu chủ đạo tím và đỏ tía.

Không gian lâu đài Vaux-le-Vicomte được trang trí huyền bí với tông màu chủ đạo tím và đỏ tía.

Khách sạn Le Meurice thuần khiết và nhẹ nhàng với gam màu trắng, vàng. Chú rể Kevin rơi lệ trước những chia sẻ xúc động của Valencia trên lễ đường này.

Khách sạn Le Meurice thuần khiết và nhẹ nhàng với gam màu trắng, vàng. Chú rể Kevin rơi lệ trước những chia sẻ xúc động của Valencia trên lễ đường này.

Valencia và chồng lựa chọn phong cách trang trí hoàn toàn khác biệt cho cả hai nơi. Với địa điểm làm lễ, họ muốn tập trung vào sự thiêng liêng nên chọn những gì đơn giản và thuần khiết nhất. Cặp đôi lựa chọn hoa trắng, trang trí tràn ngập không gian. Phòng lễ sang trọng với đèn chùm cùng nội thất xa hoa. Trong khi đó, nơi đãi tiệc được thiết kế với phong cách táo bạo, xa hoa hơn. Nhà thiết kế hoa Alex đã kết hợp màu đỏ, đỏ tía, đen và tím cho phần hoa, cùng với ánh sáng nổi bật từ đèn, giá hoa cao, bàn tiệc sang chảnh được trải khăn ăn màu đỏ tía. 

Cô dâu Valencia bước vào lễ đường cùng cha trong thiết kế váy cưới riêng.

Cô dâu Valencia bước vào lễ đường cùng cha trong thiết kế váy cưới riêng.

Ba chiếc váy cưới của cô dâu Valencia cũng gây sốt với thiết kế riêng và cực kỳ sang trọng. Trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ, cô dâu diện váy cưới đến từ thương hiệu nội địa Indonesia - Monica Ivena. Khi làm lễ, cô dâu lựa chọn một chiếc váy cưới trễ vai từ thương hiệu nổi tiếng Zuhair Murad, kết hợp cùng lúp đội đầu bằng ren dài. Cuối cùng là chiếc váy dạ hội dài tay, lệch vai có đính cườm tinh xảo và trang trí lông vũ của Elie Saab cho buổi chiêu đãi tại Vaux-le-Vicomte. Trong khi đó, chú rể Kevin diện vest trắng được thiết kế, may riêng và vest đen cho buổi đãi tiệc. Tay vợt đi giày Berluti da màu đen và đeo đồng hồ Patek Philippe 5990R có giá lên đến vài tỷ đồng.

Valencia trong thiết kế váy cưới trễ vai, lúp đội đầu bằng ren rạng rỡ bên cạnh bố mẹ.

Valencia trong thiết kế váy cưới trễ vai, lúp đội đầu bằng ren rạng rỡ bên cạnh bố mẹ.

Theo website tham khảo giá chính thức, tổ chức tiệc cưới ở Le Meurice, chỉ tính riêng dịch vụ ăn uống mỗi khách mời, gia đình đã phải chi ra khoảng 200-400 đô la Mỹ (khoảng 4,8 triệu đến gần 10 triệu đồng). Chi phí nghỉ ở khách sạn có giá lên đến 1700 đô la Mỹ mỗi đêm (hơn 41 triệu đồng). Còn ngân sách trung bình để tổ chức đám cưới tại Chateau Vaux le Vicomte là khoảng 1 triệu euro (hơn 25 tỷ đồng). Với hai địa điểm, giá cả trên chỉ mới bao gồm tiền thuê địa điểm và ăn uống, chi phí trang trí vẫn chưa được tính vào. Như vậy, để đám cưới trong mơ này được diễn ra, cả hai đã vô cùng chịu chi cho một khoản tiền cực lớn. 

Đám cưới cực khủng tại Long An: Cô dâu xinh đẹp nhận 16 cuốn sổ đỏ, 25 cây vàng, 2.5 tỷ đồng, kim cương
Cô dâu cho biết tổng số quà cưới hai vợ chồng nhận được gồm: chừng 25 cây vàng, 1.5 tỷ đồng do nhà chồng trao tặng, 1 tỷ đồng cho bố mẹ đẻ dành tặng...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú