Dì chú rể mạt sát cô dâu khiến đám cưới loạn cào cào, con gái của người dì còn đăng đàn chê phía thông gia thấp kém

Trương Thi - Ngày 25/10/2023 11:38 AM (GMT+7)

Không hài lòng với việc cặp đôi bỏ qua bàn mình tới bàn khác chúc rượu trước, dì của chú rể đã không ngừng mắng cô dâu là “con nhà đơn thân chỉ có loại vô học”. Đám cưới sau đó trở thành nơi hỗn chiến.

Tại Trung Quốc, nhiều cặp đôi vừa qua đã chọn tổ chức đám cưới vào dịp nghỉ lễ kép là Quốc khánh và Trung thu. Kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người nhưng cặp đôi ở tỉnh Ôn Châu dưới đây lại không được may mắn như vậy khi cảnh nào loạn trong đám cưới của mình đã trở thành chủ đề nóng.

"Tôi nói là con cái của gia đình đơn thân không được giáo dục tốt đấy!"

"Cháu gái của tôi làm sao? Bà muốn vu khống con bé không?"

Mâu thuẫn gì đã ngày trọng đại bỗng trở thành nơi hỗn chiến như vậy? Tại sao dì chú rể lại nói những lời khó nghe với cô dâu?

Đánh nhau ngay tại hôn trường

Trong dịp Quốc khánh Trung Quốc năm nay, một cặp đôi ở Ôn Châu đã chọn tổ chức đám cưới vào ngày 2/10 tại một khách sạn quốc tế ở Ôn Châu, Chiết Giang. Chú rể và cô dâu là một cặp trai tài gái sắc. Sau nhiều năm bên nhau, họ quyết định tổ chức đám cưới vào dịp lễ này. Đám cưới được chuẩn bị rất công phu.

Vốn tưởng rằng sự kiện trọng đại của đôi trẻ sẽ diễn ra suôn sẻ thì không ngờ trong quá trình nâng ly lại xảy ra trục trặc. Mâu thuẫn nhỏ đã trực tiếp phá hỏng đám cưới của hai người.

Theo những người có mặt tại buổi tiệc, khi chú rể và cô dâu đến nâng ly chúc rượu bàn của dì chú rể thì thấy vắng dì vừa ra ngoài nên qua bàn bên cạnh trước, định sẽ quay lại sau. Nhưng theo phong tục ở nơi đó, chú dì là người rất quan trọng và các cặp đôi mới cưới phải hết sức coi trọng. Hành động vô ý này của chú rể và cô dâu đã khiến người dì vô cùng tức giận, cho rằng cô dâu không tôn trọng mình.

Dì chú rể mạt sát cô dâu khiến đám cưới loạn cào cào, con gái của người dì còn đăng đàn chê phía thông gia thấp kém - 1

Sự hiểu lầm không được hai bên giải thích rõ ràng, dì chú rể tức giận mắng cô dâu, cho rằng “con nhà đơn thân chỉ có loại vô học”. Câu nói này xát muối vào vết thương của cô dâu và trực tiếp làm gia tăng mâu thuẫn tại buổi tiệc. Bỗng chống, khung cảnh đám cưới trở nên hỗn loạn, ghế bay tứ tung, không ai ngăn cản được cuộc xung đột.

Trong đoạn video bị rò rỉ sau đó, không khó để nhận thấy tại hiện trường có rất nhiều người tay cầm ghế và chai rượu, trên mặt đất ngổn ngang bát đĩa vỡ, không khác gì mớ hỗn độn.

Lời lẽ cay nghiệt, chạm vào nỗi đau của người khác

Cô dâu quả thực chỉ còn mẹ. Bố cô qua đời từ lâu, hai mẹ con từ đó nương tựa vào nhau mà sống. Gia đình cô chỉ có điều kiện bình thường, trong khi nhà trai lại có điều kiện rất tốt. Người thân của chú rể luôn cảm thấy hai người không tương xứng, không thích hợp để ở bên nhau. Thậm chí, họ còn ác ý cho rằng tất cả là do cô dâu đã “mồi chài”, đeo bám chú rể.

Dì chú rể mạt sát cô dâu khiến đám cưới loạn cào cào, con gái của người dì còn đăng đàn chê phía thông gia thấp kém - 2
Dì chú rể mạt sát cô dâu khiến đám cưới loạn cào cào, con gái của người dì còn đăng đàn chê phía thông gia thấp kém - 3

Do không môn đăng hộ đối nên họ hàng nhà trai đã làm khó cô dâu trước khi bước vào cửa. Sau khi xúc phạm cô dâu, dì của chú rể còn ném ly rượu vào người cô dâu. Chú rể nhìn khi biết người thương bị họ hàng nhà mình phân biệt, đối xử thô lỗ đã rất tức giận. Chú của cô dâu lúc đó đứng dậy yêu cầu phía giải thích. Không ngờ sau vài lần trao đổi bình thường, hai bên bắt đầu hỗn chiến.

Hai gia đình sắp trở thành thông gia giờ lại bất hòa trong lễ cưới. Cô dâu chú rể cũng lâm vào tình cảnh vô cùng xấu hổ và khó xử, thuyết phục hai bên làm hòa không xong, chỉ có thể bất lực đứng sang một bên, nhìn ngày quan trọng nhất của mình bị hủy hoại và biến thành trò hề.

Con gái của dì đăng đàn tố đời tư của cô dâu

Sự việc tại lễ cưới những tưởng sẽ kết thúc ở đó nhưng không ngờ, con gái của người dì này sau đó đã đăng đàn những lời không hay khiến mâu thuẫn gia đình thêm sâu sắc.

Theo đó, cô gái này công khai trên mạng rằng mẹ của cô dâu từng lừa dối trong hôn nhân, thậm chí còn cho rằng việc cô dâu sẽ lừa dối chú rể cũng là điều dễ đoán. Cô còn nói cô dâu gia thế không tốt, học vấn cũng không cao, không hiểu vì sao anh họ cô lại muốn cưới người như cậy, nhất định là cô dâu có ý đồ. Thậm chí, cô nhất quyết cho rằng cô dâu ra tay trước nên mẹ cô mới đáp trả như vậy.

Suy đoán ác ý như vậy chẳng khác nào đổ nước bẩn vào người khác. Khả năng biến đen thành trắng, đưa ra đưa ra lời phán xét như vậy khiến cư dân mạng không khỏi bất bình trước cách hành xử của cả hai mẹ con.

“Rõ ràng là phá hỏng ngày quan trọng nhất của người khác, vậy mà con gái còn lên tiếng nói những lời như vậy được.”

“Bất kể nguyên nhân là gì hay ai là người sai trước, đám cưới của cô dâu chú rể quả thực đã bị hủy hoại, biến thành trò cười.”

“Cô dâu có như thế nào thì cũng là chuyện của riêng hai người họ, liên quan gì đến nhà dì mà phán xét người ta như vậy? Người ta một mình nuôi con thì sao? Chính người dì này và con gái mới là có vấn đề. Thật đáng sợ”.

Chuẩn bị đám cưới, chú rể bàng hoàng khi biết cô dâu từng lên giường 12 lần với bạn học cũ
Sau khi phát hiện ra vợ ngoại tình, người đàn ông vẫn quyết định làm đám cưới, sau đó mới đệ đơn kiện ra tòa.

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h