Đám cưới "siêu khủng" tại Bắc Ninh: Cô dâu chú rể đeo vàng trĩu cổ, cầm hàng chục kiềng vàng trên tay

NGỌC HÀ - Ngày 11/06/2022 09:40 AM (GMT+7)

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào ngày 10/6 vừa qua tại làng giấy Đống Cao, phường Phong Khê (Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh).

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hàng loạt hình ảnh cặp đôi cô dâu – chú rể được tặng quà cưới toàn vàng là vàng gây xôn xao. Theo đó, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, còn chú rể rất điển trai.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đôi trai tài gái sắc đã nhận được hàng trăm chiếc kiềng vàng cũng như nhẫn cưới. Cả hai đeo vàng kín cổ, hai bên cổ tay và các ngón tay. Thậm chí cô dâu còn phải cầm cả “nắm” kiềng vàng trên tay, ước tính lên đến vài chục chiếc.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đôi trai tài gái sắc đã nhận được hàng trăm chiếc kiềng vàng cũng như nhẫn cưới.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đôi trai tài gái sắc đã nhận được hàng trăm chiếc kiềng vàng cũng như nhẫn cưới.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào ngày 10/6 vừa qua tại làng giấy Đống Cao, phường Phong Khê (Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh).

Một số người tham dự đám cưới cho biết, số vàng trên chỉ là quà cưới mà cô dâu chú rể nhận được trong vòng vài tiếng đồng hồ. Thực tế còn rất nhiều người thân “xếp hàng” chờ đợi được lên sân khấu trao tặng cho cặp đôi.

“Gia đình cô dâu và chú rể rất môn đăng hộ đối, thuộc diện giàu có trong vùng. Vì thế trong đám cưới, cặp đôi đã nhận được rất nhiều quà cưới là kiềng vàng và nhẫn, vòng vàng”, một người bạn của cô dâu thông tin. Song người này đã từ chối tiết lộ danh tính và gia cảnh cụ thể của cặp đôi.

Một số người tham dự đám cưới cho biết, số vàng trên chỉ là quà cưới mà cô dâu chú rể nhận được trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Một số người tham dự đám cưới cho biết, số vàng trên chỉ là quà cưới mà cô dâu chú rể nhận được trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt hình ảnh đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận. Ai cũng ngưỡng mộ sự giàu có của cô dâu chú rể, đồng thời khẳng định đối với cô dâu xứ kinh bắc lấy chồng đúng là một “gánh nặng” mà ai cũng muốn được “gánh” một lần trong đời.

Nickname Phúc Ngọc bình luận: “Cô dâu xinh đẹp, chú rể điển trai, thật là một đôi trai tài gái sắc của đất quan họ. Hơn nữa, gia đình đôi bên còn môn đăng hộ đối nữa. Vì thế chuyện cả hai nhận được số quà cưới siêu khủng như thế này cũng là lẽ đương nhiên thôi. Chúc cặp đôi mãi hạnh phúc và sớm có tin vui nhé. Ngưỡng mộ quá”.

“Gái Bắc Ninh ai cũng xinh đẹp và giàu có cả. Mình nhớ không nhầm thì đây không phải lần đầu ở nơi này có đám cưới toàn vàng là vàng. Trước đó, ở đây có vài đám cưới con nhà đại gia cũng hoành tráng và nổi khắp các trang mạng xã hội. Chúc mừng cặp đôi số hưởng trong mấy ngày hôm nay nhé. Chúc hai bạn viên mãn đến đầu bạc răng nong”, thành viên Chu Dư bày tỏ.

Bạn Nguyễn Thành Vũ chia sẻ: “Người ta cứ bảo cô dâu số hưởng nhưng ai đâu biết rằng chú rể cũng hưởng nhiều. Cưới nhau rồi thì tài sản là của chung, cô dâu nhận được nhiều vàng như thế thì chú rể cũng là của chú rể thôi. Hơn nữa, gia đình chú rể và cô dâu đều thuộc giới giàu có nên họ cưới nhau thì vẫn cứ giàu thôi. Mong hai bạn hạnh phúc nhé”.

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người lại cho rằng, việc cô dâu chú rể đứng trên sân khấu nhận quà cưới toàn vàng là vàng như vậy không khác gì phô trương độ giàu có của gia đình. Họ cho rằng cặp đôi không nhất thiết phải như vậy, thay vào đó có thể nhận ở trong nhà trước sự chứng kiến của đôi bên gia đình.

Bạn Ngọc Khánh cho biết: “Dẫu biết việc cha mẹ tặng của hồi môn cho con gái khi đi lấy chồng là một nét văn hóa đẹp của người Việt. Song tôi nghĩ cha mẹ chỉ cần tặng tượng trưng cho con một ít vàng thôi, còn lại cứ đợi đám cưới xong thì cho các con. Làm như thế này chẳng khác gì khoe của cho thiên hạ thấy”.

“Cô dâu cầm vàng như thế này không sợ cướp lên giật ư? Nhìn mặt cô ấy hình như rất mệt mỏi với “gánh nặng” này nên mình nghĩ không nhất thiết phải trao tặng quà cưới như thế? Cha mẹ thương con thì cứ làm cái sổ hồng rồi giao cho hai con là được”, chị Dũng Vũ chia sẻ.

Hiện đám cưới “siêu khủng” vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Chú rể cúi gằm mặt, chẳng nói chẳng rằng suốt đám cưới, cô dâu phán một câu xanh rờn
Thái độ kỳ lạ của chú rể đã khiến khách mời tham dự đám cưới và nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu.

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng