Mời bạn thân đến đám cưới, không ngờ bạn lại để ý vợ, 1 năm sau người chồng phát hiện sự thật sốc

Ngày 21/05/2022 13:10 PM (GMT+7)

Người đàn ông mời bạn thân tới dự đám cưới mình, chẳng ngờ đó lại là cơ hội giúp người bạn làm quen và tiếp cận vợ mình.

Một người đàn ông Đài Loan đã phát hiện ra vợ mình có quan hệ bất chính với bạn thân của mình, tất cả bắt nguồn từ chính ngày cưới của anh, khiến anh vô cùng phẫn nộ và thất vọng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2018, anh Xu sống tại khu Đại Lý, thành phố Đài Trung, Đài Loan, đã kết hôn với cô Chen sau một thời gian khá dài tìm hiểu nhau. Ngày cưới của mình, anh Xu cũng mời người bạn thân là anh Zhang tới tham dự. Không ai ngờ, việc này lại khơi mào cho "cơn ác mộng" của anh Xu.

Đám cưới hôm đó đã tạo cơ hội cho anh Zhang và cô Chen quen biết lẫn nhau. Ban đầu, cả 2 chỉ giữ mối quan hệ bạn bè bình thường. Thế nhưng thực chất, anh Zhang đã ái mộ cô Chen ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngưỡng mộ vẻ đẹp và tính cách của cô, bất chấp việc cô ấy là vợ của bạn thân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, anh Zhang đã chủ động liên lạc và tán tỉnh cô Chen. Thật không thể ngờ, dù chỉ mới kết hôn nhưng cô Chen đã nhanh chóng quên đi người chồng ở nhà mà ngã vào lòng một người đàn ông khác. Kể từ đó, anh Zhang và cô Chen đã bí mật duy trì tình cảm ngoài luồng này. Họ nhiều lần ra ngoài hẹn hò, thậm chí còn từng đi du lịch riêng với nhau như một đôi tình nhân.

Thế nhưng "giấy không gói được lửa", anh Xu cũng đã nhanh chóng phát hiện ra bí mật này. Anh Xu vô cùng tức giận và suy sụp, không thể chấp nhận được sự thật rằng anh đã bị vợ và bạn thân lừa dối cùng lúc. Vì thế, anh Xu đã hẹn gặp anh Zhang tại công viên khu Đại Lý để nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Nào ngờ trong lúc nói chuyện, giọng điệu thách thức của anh Zhang càng khiến anh Xu thêm phẫn nộ hơn. Anh Xu bắt đầu lao vào tấn công anh Zhang, cầm gậy đập liên tiếp vào người anh ta. Sau đó, anh Xu cầm một chiếc dao lam và một chiếc kéo để đe dọa anh Zhang, bắt anh ta phải cởi quần ở nơi công cộng, sau đó còn hét lên: "Nếu anh dám chống trả, anh sẽ thấy hậu quả. Tốt hơn hết anh hãy suy nghĩ kỹ, đừng ép tôi làm điều đó".

Trước sự hung hãn của anh Xu, anh Zhang không còn cách nào khác đành phải nghe lời. Tới tận lúc đó, anh Xu mới nguôi giận. Trước khi rời đi, anh Xu còn ném chìa khóa xe của anh Zhang đi. Khi trở về nhà, anh Zhang vô cùng tức giận và xấu hổ nên đã tố cáo người bạn với cảnh sát.

Trong quá trình xét xử, tòa án thành phố Đài Trung nhận thấy anh Xu đã dùng những cách không chính đáng để tấn công và đe dọa anh Zhang. Tuy nhiên, anh Xu cũng có lý do của mình. Anh phản bác rằng không thể chấp nhận được việc vợ gian díu với bạn thân. 

Cuối cùng, thẩm phán đã tuyên phạt anh Xu 3 tháng tù, cộng với 30 ngày giam giữ ngắn hạn vì tội cố ý gây thương tích và đe dọa người khác. 

Cô dâu không thấy chú rể và phù dâu đâu, sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà tắm
Khi không thấy sự xuất hiện của chú rể và một cô phù dâu, cô dâu đã chạy đi tìm kiếm để rồi chứng kiến cảnh tượng không thể quên trong ngày cưới của...

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự