Đang quan hệ ngoài ban công, cô gái trẻ rơi từ tầng 5 xuống đất tử vong

Ngày 03/08/2020 16:40 PM (GMT+7)

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân với gói thuốc kích dục đã dùng hết một nửa.

Chốn bay đêm của các dân chơi luôn có thể tiềm ẩn những vụ việc, án mạng nổi cộm gây xôn xao dư luận. Đặc biệt với các cô gái “bay đêm” thì sẽ có thể đối mặt với những tình huống nguy hiểm hay dẫn đến sa ngã. Tuyến bài Những cô gái "bay đêm" sẽ cho thấy những nguy cơ mà các cô gái có thể gặp và sự sa ngã mà chính họ gây ra do không làm chủ được mình.

Nghi phạm khi bị bắt.

Nghi phạm khi bị bắt.

Đi khách với giá 1 triệu đồng

Tháng 9/2018, cô gái làm ở quán bar kiêm cả gái mại dâm ở Pattaya (Thái Lan) đã tử vong sau cú ngã từ trên tầng 5 xuống đất. Sự việc xảy ra tại một tòa nhà chung cư. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, camera an ninh ghi lại cảnh cô Wannipa Janhuathon đi theo một người đàn ông tên là  Reece Vella (25 tuổi, quốc tịch Anh) về nhà của anh ta. Cái chết của nạn nhân Wannipa xảy ra vài giờ sau khi cô vào trong căn hộ.

Sau khi gặp nhau tại quán bar, anh chàng 25 tuổi gạ gẫm cô về phòng "vui vẻ". Anh chàng này trả cho cô gái 34 bảng (1 triệu đồng) để 2 người làm "chuyện ấy" với nhau. Trước đây, Reece Vella đã có tiền án về tội hiếp dâm và bị kết án tù ở Anh. 

Cái chết của nạn nhân Wannipa đã để lại cho bạn bè sự xót xa và thương cảm. Một người bạn 18 tuổi nói với báo chí, Wannipa là bạn thân nhất của cô. Hai người đã có quãng thời gian tốt đẹp bên nhau, nhiều kỷ niệm. Người bạn này nhận xét Wannipa là người vui vẻ, đáng yêu, xinh đẹp. "Đau đớn quá, tôi nhớ cô ấy rất nhiều. Tôi không thể chấp nhận nổi sự thật", người bạn nói.

Ông chủ quán bar nơi nạn nhân làm việc cho biết các nhân viên đau đớn khi nhận tin về cái chết của Wannipa. Bởi vì cô gái là một phần của gia đình nơi cô làm việc. "Tôi cứ nhớ cô gái vui vẻ này. Cuộc sống của một cô gái trẻ, vui vẻ và xinh đẹp kết thúc quá sớm", ông chủ bày tỏ. Wannipa làm việc tại quán bar thuộc một khu nghỉ mát ở Pattaya (Thái Lan). Tiền cô kiếm được ngoài trang trải cuộc sống còn dùng để giúp đỡ gia đình. 

Rơi xuống đất khi "mây mưa"

Đoạn video thu được từ camera an ninh cho thấy Wannipa mặc quần ngắn màu đen, áo trắng đứng trong thang máy còn khách "làng chơi" Vella mặc áo sơ mi đen đứng phía sau cô.

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân với gói thuốc kích dục đã dùng hết một nửa. Nguyên nhân cái chết là do cú ngã từ trên cao xuống dẫn đến chấn thương nghiêm trọng ở đầu. Trên cơ thể nạn nhân cũng có nhiều xương bị gãy. Cô được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi. Trước đó, cặp đôi đã quan hệ ở ban công và nạn nhân bị ngã xuống khi đang làm "chuyện ấy".

Sau khi nạn nhân rơi xuống đất, Vella bỏ mặc cô tại hiện trường. Anh ta dùng xe máy chạy trốn trong tình trạng hoảng loạn. Sau khi bị bắt giữ, cảnh sát còn phát hiện, anh chàng này đã cư trú bất hợp pháp ở Thái Lan vì quá hạn visa 59 ngày mà không nộp xin visa mới. Ngoài cái chết của nạn nhân thì Vella hoảng loạn, sốc là do anh ta sợ bị cảnh sát phát hiện cư trú bất hợp pháp. 

Khi ở Anh, Vella bị kết án 4 năm 9 tháng tù. Sau khi mãn hạn tù, anh chàng chuyển sang Thái Lan sống để bắt đầu một trang mới của cuộc đời. Vella có thể đối mặt với án tù 10 năm hoặc tiền phạt 200.000 bath vì bất cẩn gây nên cái chết của nạn nhân.

Cặp đôi không biết ngại ngang nhiên mây mưa ở gần hồ Gươm, bị tung ảnh lên MXH
Hành động phản cảm của cặp đôi này nơi công cộng đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐM.
Theo Việt Phong (Theo Daily Record&
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h