4 cặp đôi gặp kết cục không thể ngờ vì hành động khó ngờ khi lái xe

Ngày 28/04/2020 09:37 AM (GMT+7)

Đang lái xe với tốc độ cao trên đường, nhiều cặp đôi vẫn vô tư "mây mưa" để rồi gặp những cái kết không ngờ.

Nhận án tù treo 6 tháng vì vừa lái xe vừa "ân ái"

Tháng 10/2019, một cặp đôi ở Tây Ban Nha nhận án phạt tù treo 6 tháng vì hành vi liều lĩnh vừa quan hệ vừa lái xe trên đường cao tốc AP – 6 gần thị trấn Villcastin thuộc tỉnh Segovia.

Đoạn video dài chưa đầy 1 phút được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy cô gái khỏa thân, ngồi lên đùi bạn trai và có những hành động phản cảm. Trong khi đó, người đàn ông này vẫn lái xe với tốc độ cao trên phố. Những người tái xế khác đã thấy cảnh tượng này, họ ghi lại bằng điện thoại rồi đăng tải lên MXH khiến dư luận xôn xao.

4 cặp đôi gặp kết cục không thể ngờ vì hành động khó ngờ khi lái xe - 1

Cặp đôi bất chấp nguy hiểm mây mưa trong lúc lái xe.

Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc và tìm ra thông tin của cặp đôi, cả 2 sống ở thủ đô Madid. Tại cơ quan điều tra, cả hai thú nhận quá liều lĩnh và nhận lỗi sai về mình.

Trong phiên tòa ngày 12/10/2019 đã đưa ra hình phạt chính thức với cặp đôi này. Theo các công tố viên, đây là hành vi nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng tới tính mạng bản thân cũng như người khác nên đề nghị án tù 9 tháng kèm tiền phạt và cho rằng “Hành động này có thể phạt hai năm tù và 500 Euro”. Cuối cùng, cặp đôi người Tây Ban Nha bị tuyên án tù treo 6 tháng.

Mải "mây mưa", đâm vào biển chỉ dẫn giao thông

Vụ việc hy hữu này xảy ra vào tháng 11/2018 ở thành phố Cagayan de Oro, Philippines khiến dư luận nước này bán tán xôn xao. Theo đó, một số nhân chứng cho biết họ nhìn thấy một cặp đôi đang “ân ái” trong chiếc xe ô tô bán tải đang di chuyển trên đường với tốc độ khá nhanh trên cầu vượt Macanhan, thuộc làng Barangay, thành phố Cagayan de Oro.

Vài phút sau đó, chiếc xe của cặp đôi bị mất lái và đâm sầm vào một biển chỉ dẫn giao thông bên đường. May mắn người đàn ông đã kịp đạp phanh nên cặp đôi chỉ bị thương nhẹ.

4 cặp đôi gặp kết cục không thể ngờ vì hành động khó ngờ khi lái xe - 2

Cặp đôi mây mưa khi đang chạy với tốc độ cao trên đường 

Cảnh sát thành phố Cagayan de Oro cho biết, những nhân chứng kể lại rằng khi vụ tai nạn xảy ra, cặp đôi bước xuống xe trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, tâm trạng vô cùng hoảng hốt và sợ hãi. Cảnh sát cũng tiết lộ người đàn ông 28 tuổi và cô gái mới 19 tuổi. 

Được biết, cặp đôi phải đền bù cho chiếc biển báo giao thông bị hư hỏng, bởi đó là tài sản công của chính quyền thành phố.

Vừa đi xe máy vừa làm "chuyện ấy" trên đường phố, cặp đôi bị phạt 15 triệu đồng

Tháng 2/2017, cảnh sát thành phố Encarnacion, Paraguay, mở cuộc điều tra sau khi đoạn video quay lại cảnh đôi vợ chồng trẻ bán nude vừa đi xe máy vừa "ân ái" trên đường phố. 

Một tài xế đi ô tô chiều ngược lại đã quay lại bằng điện thoại do anh ta quá sốc và không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng này. 

4 cặp đôi gặp kết cục không thể ngờ vì hành động khó ngờ khi lái xe - 3

Cặp đôi bị phạt 15 triệu đồng vì vừa chạy xe máy vừa "mây mưa" trên đường

Trong video, người phụ nữ trẻ ngồi quay lại cùng hướng với chàng trai đang điều khiển xe máy. Cô mặc một chiếc váy ngắn và có hành vi thân mật với chàng trai.

Thời điểm đó, cảnh sát cho biết cặp đôi có thể phải nộp phạt lên đến gần 15 triệu đồng cho hành vi "đáng xấu hổ" này.

Đại diện cảnh sát thành phố Encarnacion nói thêm rằng nếu chàng trai điều khiển xe máy sau khi uống rượu, anh ta có thể sẽ bị phạt nặng hơn, thậm chí phải ngồi tù.

Cặp đôi làm "chuyện ấy" trên ô tô, tài xế mất lái gây tai nạn bi thảm

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, tháng 10/2016, tại đoạn đường cao tốc nối từ Hồ Bắc đến Giang Tây, Trung Quốc, xảy ra một vụ tai nạn hy hữu giữa chiếc xe bán tải chở hàng và một chiếc xe tải đi ngược chiều. Vụ va chạm gây ra tiếng nổ lớn, chiếc xe bốc cháy dữ dội. 

Cảnh sát có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể đôi nam nữ chết cháy trong tình trạng không mảnh vải, còn tài xế xe bán tải bị thương nặng, nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Cặp đôi tử vong được xác định là ông Lưu Tế Phong và nhân tình của ông.

Theo lời khai của tài xế còn sống sót, vào hôm đó, mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi cặp đôi lao vào nhau ôm hôn nhau thắm thiết và làm "chuyện ấy" ngay trên xe. Hành động khiếm nhã của ông chủ khiến anh Sinh không khỏi tò mò. Anh vừa lái xe, vừa liên tục ngoái đầu về phía sau để lén nhìn trộm “cảnh nóng” và gây ra vụ tai nạn kinh hoàng. 

Do đang trong tư thế làm “chuyện ấy” nên cặp đôi đã không kịp thoát hiểm. Cả hai bị chết cháy trong khi trên người không một mảnh vải che thân.

Cặp đôi dựng lều giữa biển vô tư mây mưa, bị khách du lịch quay lại tung lên MXH
Bất kể dòng người, khách du lịch qua lại đông đúc, liên tục quanh đó nhưng cả hai vẫn thoải mái quan hệ tình dục trong lều. Cảnh tượng đó được một...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h