Đang ăn trộm thì thấm mệt, tên trộm bật điều hòa ngủ ngon lành đến tận sáng hôm sau

Khánh Hằng - Ngày 24/03/2021 00:08 AM (GMT+7)

Tên trộm ngang nhiên bật điều hòa rồi ngủ qua đêm trong nhà của người khác.

Ngày 22/3 vừa qua, đồn cảnh sát huyện Wichian Buri, thuộc tỉnh Phetchabun, phía bắc Thái Lan, đã nhận được tin báo về một vụ trộm đột nhập vào nhà. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện tên trộm vẫn đang ngủ ngon lành trong phòng của con gái chủ nhà. Tên trộm bị bắt đi trong tình trạng lơ mơ, còn chưa tỉnh ngủ, sau đó lời khai của hắn khiến nhiều người không khỏi cảm thấy dở khóc dở cười.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà ở khu Nam Ron, huyện Wichian Buri, tỉnh Phetchabun. Vào khoảng 2h sáng ngày 22/3, tên trộm có tên Athit Kinkhuntod đã nhân lúc cửa không khóa cẩn thận, lẻn vào một ngôi nhà với mục đích xấu. 

Đang ăn trộm thì thấm mệt, tên trộm bật điều hòa ngủ ngon lành đến tận sáng hôm sau - 1

Tuy nhiên, khi chưa ăn trộm được thứ gì, tên Athit bất ngờ cảm thấy hơi mệt và buồn ngủ, muốn chợp mắt một lúc. Nhân tiện thấy chiếc giường ấn đệm êm trong căn phòng không có ai, tên Athit đã thản nhiên bật điều hòa lên rồi nằm đắp chăn ngủ ngon lành. Không rõ vì quá mệt hay chiếc giường quá thoải mái, Athit không phải chỉ chợp mắt một lúc mà ngủ nướng tới tận sáng hôm sau một cách vô cùng say sưa.

Đang ăn trộm thì thấm mệt, tên trộm bật điều hòa ngủ ngon lành đến tận sáng hôm sau - 2

Sáng hôm sau, người chủ nhà là anh Jiamprasert đi làm về, bất ngờ nhận thấy điều hòa trong phòng ngủ của con gái mình đang bật. Điều này khiến anh Jiamprasert cảm thấy vô cùng khó hiểu và nghi ngờ, bởi vì con gái anh vốn đang đi học ở tỉnh khác, hiện tại không có ở nhà. Anh Jiamprasert quyết định không mở cửa phòng ngủ mà đi vòng ra phía sau, nhìn qua cửa sổ và sốc nặng khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang trùm chăn ngủ say sưa trên giường con gái mình.

Ngay sau đó, anh Jiamprasert đã vội vàng báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, tên trộm Athit thậm chí vẫn chưa ngủ dậy. Khi nghe thấy tiếng hét ầm ĩ ngoài cửa sổ, hắn mới giật mình tỉnh giấc, khuôn mặt không khỏi ngơ ngác và bàng hoàng. Hắn dường như cũng bị sốc, vừa vuốt tóc vừa nhìn ngó xung quanh để kiểm tra xem mình đang ở đâu. Athit đã quên rằng đêm qua mình mới phạm tội, dường như đã có một giấc ngủ vô cùng ngon.

Đang ăn trộm thì thấm mệt, tên trộm bật điều hòa ngủ ngon lành đến tận sáng hôm sau - 3

Sau khi hiểu được tình hình, Athit tự giác ra mở cửa phòng ngủ, cảnh sát lập tức ập vào bắt giữ hắn ta mà không gặp cản trở hay khó khăn gì. Hiện tại, tên Athit đã bị áp giải về đồn để lấy lời khai. Hắn bị cáo buộc tội trộm cắp và xâm phạm quyền riêng tư bất hợp pháp.

Đi ăn trộm nhà thiếu nữ giữa mùa dịch corona, tên trộm gặp chuyện dở khóc dở cười
Không may cho tên trộm, đi ăn trộm đúng đợt dịch corona bùng phát nên đã bị người chủ dọa một phen nhớ đời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự