Đang đi cướp, tên trộm bỗng có hành động “lạ” với cụ bà rồi mới cuỗm tiền bỏ đi

Ngày 17/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Đang làm chuyện xấu nhưng thấy cụ bà hoảng sợ, tên trộm bỗng nổi lòng thương xót và quyết định trấn an cụ bà bằng cách không ai ngờ.

Chiều ngày 15/10 vừa qua, một vụ cướp kỳ lạ đã xảy ra tại một tiệm thuốc ở thành phố Amarante, phía đông bắc Brazil. Hai tên cướp đã xông vào tiệm thuốc để đòi tiền. Khi đó, bên trong tiệm thuốc có một người chủ và một cụ bà đang mua hàng. 

Ông Samuel Almeida, chủ tiệm thuốc sợ hãi kể lại rằng hai tên trộm có vũ trang đã xông vào cửa hàng của mình, yêu cầu giao ra toàn bộ số tiền ông đang giữ. Khi đó, có một cụ bà sống gần tiệm thuốc, đang tới đây mua hàng, đã vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy những tên trộm. Cụ bà đã tự tiến lại gần một tên trộm, chủ động đưa cho anh ta tiền của mình để bảo toàn tính mạng.

Đang đi cướp, tên trộm bỗng có hành động “lạ” với cụ bà rồi mới cuỗm tiền bỏ đi - 1

Cụ bà quá sợ hãi nên tự đưa tiền cho tên trộm.

Những tưởng tên trộm sẽ cầm số tiền của cụ bà nhưng ngược lại, hắn ta không những không lấy tiền, thậm chí còn có hành động kỳ lạ đối với cụ bà. Dường như lo lắng cụ bà sẽ hoảng sợ, tên trộm đã tiến lại gần vỗ vai, ôm rồi hôn lên trán cụ bà để trấn an. "Không, bà chỉ cần giữ im lặng thôi. Tôi không lấy tiền của bà đâu", tên trộm nói.

Sau đó, hai tên trộm đã rời khỏi tiệm thuốc với 240 USD (hơn 5,5 triệu đồng) và một số hàng hóa khác. Chủ tiệm thuốc đã nhanh chóng báo cáo sự việc và cảnh sát đang tiến hành điều tra các khu vực lân cận để xác định danh tính hai tên trộm.

Đang đi cướp, tên trộm bỗng có hành động “lạ” với cụ bà rồi mới cuỗm tiền bỏ đi - 2

Tên trộm hôn lên trán cụ bà để giúp bà bình tĩnh.

Camera an ninh của tiệm thuốc đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng ngày hôm đó. Đoạn clip một trong hai tên trộm "từ chối" tiền của cụ bà hiện đang gây "bão" trên mạng xã hội. Cư dân mạng thi nhau bình luận về tình huống có một không ai của tên trộm "tốt bụng" này.

"Ăn trộm nhưng vẫn có lòng trắc ẩn nhé. Đây đúng là tên trộm có tâm nhất hệ mặt trời rồi".

"Khi bạn là người tốt nhưng lại bị ép đi ăn trộm và cái kết không ngờ. Hóa ra trộm bây giờ cũng văn minh ghê, biết tha cho phụ nữ và người già".

"Tôi lại thấy tên trộm này đáng yêu chứ, cứ tưởng là cảnh trong phim"...

Đột nhập đúng nhà bà chủ độc thân lại say rượu, tên trộm gặp chuyện không thể tin nổi
Tên trộm không thể ngờ rằng trong lúc đang lục soát căn nhà thì bà chủ lại về trong tình trạng say rượu, khiến anh ta gặp tình huống dở khóc dở cười.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h