Đột nhập đúng nhà bà chủ độc thân lại say rượu, tên trộm gặp chuyện không thể tin nổi

Ngày 05/06/2019 13:00 PM (GMT+7)

Tên trộm không thể ngờ rằng trong lúc đang lục soát căn nhà thì bà chủ lại về trong tình trạng say rượu, khiến anh ta gặp tình huống dở khóc dở cười.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 3/6 vừa qua tại một căn nhà ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Tối hôm ấy, chủ nhà là một người phụ nữ 40 tuổi đã ra ngoài tham dự một bữa tiệc sinh nhật cùng với bạn bè và đồng nghiệp. Cô đã trở về nhà lúc 11h đêm trong tình trạng say xỉn.

Khi vừa về đến nhà, người phụ nữ này phát hiện điều bất thường khi cửa nhà mình đã mở từ lúc nào. Cô lặng lẽ bước vào nhà thì thấy một người đàn ông 30 tuổi đang lục lọi đồ đạc và cố gắng mở két sắt của mình. Biết nhà đã bị trộm đột nhập, người phụ nữ lấy một chiếc dây, từ từ tiến về phía tên trộm rồi bất ngờ choàng vào cổ anh ta.

Đột nhập đúng nhà bà chủ độc thân lại say rượu, tên trộm gặp chuyện không thể tin nổi - 1

Tên trộm gầy gò đã bị nữ chủ nhà tóm gọn.

Tên trộm gầy gò không phải là đối thủ của nữ chủ nhà nên chỉ sau vài cú đánh, anh ta đã bị cô thu phục. Sau đó, người phụ nữ liền trói tên trộm lại. Tuy nhiên, cô không hề nhanh chóng báo cho cảnh sát về việc nhà mình bị trộm. Những hành động sau đó của nữ chủ nhà đã khiến chính tên trộm cũng bị sốc nặng.

Vì sống độc thân đã lâu, nay tự dưng lại xuất hiện một người đàn ông trước mặt, nữ chủ nhà đã nảy sinh tính dục. Sẵn có chút hơi men trong người, cô đã cởi hết quần áo của tên trộm kia ra rồi quan hệ tình dục. Cả đêm hôm đó, tên trộm xấu số phải phục vụ người phụ nữ. Tới tận sáng hôm sau, khi anh ta kiệt sức, nữ chủ nhà mới chịu buông tha.

Đột nhập đúng nhà bà chủ độc thân lại say rượu, tên trộm gặp chuyện không thể tin nổi - 2

Cảnh sát cũng dở khóc dở cười trước vụ việc.

Sau sự việc đó, tên trộm nghĩ rằng mình là nạn nhân nên đã báo cho cảnh sát. Khi nhận được thông báo, chính cảnh sát cũng bất ngờ vì vụ việc dở khóc dở cười. Cuối cùng, nữ chủ nhà độc thân kia đã bị khiển trách và bồi thường, còn người đàn ông bị cáo buộc tội trộm cắp.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang xôn xao trước câu chuyện này và nhiều người lại lên tiếng ủng hộ tên trộm, nói rằng anh ta mới là nạn nhân thực sự. Một số người khác tỏ ra bất ngờ khi người phụ nữ có thể một mình bắt được trộm mà không cần ai trợ giúp.

Tới ra mắt nhà bạn gái, chàng trai sững sờ khi nhận ra danh tính người mẹ
Ngay khi bước vào nhà và nhìn thấy mẹ của bạn gái, chàng trai đã sững sờ tới mức không thể nói nên lời.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội