Thuê thợ sửa ống nước tới nhà, người đàn ông sững sờ khi kiểm tra camera

Ngày 11/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Trong khoảng thời gian đi du lịch nước ngoài, người đàn ông đã thuê một thợ sửa ống nước tới nhà mình, nào ngờ lại phát hiện ra một bí mật nhờ camera an ninh.

Mới đây, anh Michael Williams, 34 tuổi, sống tại thị trấn Kendal, Cumbria, nước Anh, đã thuê một thợ sửa ống nước có tên Mike Wilson, 42 tuổi, tới nhà mình để sửa lại một số thiết bị trong nhà tắm. Trong khoảng thời gian đó, anh Michael đã cùng vợ và 4 đứa con đi du lịch tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi được thuê, anh Mike đã tới nhà anh Michael để sửa sang như đã hẹn trước. Tuy nhiên sau khi hoàn thành công việc, Mike không rời đi ngay mà dừng lại ở phòng khách để làm một việc vô cùng bất thường. Anh ta đã rủ một người phụ nữ lạ về đó rồi cùng nhau "ân ái" ngay trên chiếc sofa ở phòng khách của nhà anh Michael.

Thuê thợ sửa ống nước tới nhà, người đàn ông sững sờ khi kiểm tra camera - 1

Vợ chồng anh Michael phát hiện vụ ngoại tình ngay trong nhà mình.

Những tưởng sẽ không ai biết hành vi bệnh hoạn của mình nhưng anh Mike đã không ngờ tới việc có một chiếc camera an ninh lắp trước cửa phòng ngủ của anh Michael, hướng ra phía phòng khách. Khi kiểm tra camera, anh Michael đã vô cùng sốc khi phát hiện người thợ sửa ống nước mình thuê về đang quan hệ tình dục với người khác ngay trong nhà. Điều đáng ngạc nhiên hơn là Michael phát hiện người phụ nữ kia là vợ của bạn thân mình.

Điều đó có nghĩa là Mike đã ngoại tình với người phụ nữ có gia đình. Có lẽ nhân cơ hội chủ nhà đi du lịch, anh ta đã hẹn người phụ nữ tại đây để không bị ai phát hiện, nào ngờ lại bị phát giác theo cách không thể xấu hổ hơn. Ngay sau đó, anh Michael đã nhắn tin cho bạn mình để thông báo về việc phát hiện vợ anh ta ngoại tình.

Thuê thợ sửa ống nước tới nhà, người đàn ông sững sờ khi kiểm tra camera - 2

Người thợ sửa ống nước Mike.

Không rõ sau đó, bạn của anh Michael đã giải quyết vấn đề vợ "cắm sừng" như thế nào, tuy nhiên việc này đã khiến gia đình anh Michael vô cùng tức giận và phẫn nộ.

Anh Michael chia sẻ: "Họ đã nằm trên chiếc sofa của nhà tôi, uống bia rồi quan hệ tình dục. Tôi đã không nói nên lời khi xem camera. Thật kinh tởm khi làm chuyện đó trong nhà người khác, nơi có cả trẻ em sinh sống. Vợ tôi cũng sốc không kém và quyết định bỏ chiếc sofa đi vì không thể để các con ngồi lên đó lần nữa. Thợ sửa ống nước Mike sẽ không nhận được đồng lương nào và chúng tôi sẽ phải sắm một chiếc sofa mới".

Thuê nhà trọ được 3 tháng, chàng trai sợ hãi khi thấy thứ bên dưới gối
Sử dụng bộ chăn ga gối do nhà chủ cho sẵn, chàng trai không thể ngờ tận 3 tháng sau mới phát hiện ra sự thật kỳ quái.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội