Đang dọn dẹp bể phốt thì thấy vật lạ, 2 nhân viên hoảng sợ nhận ra điều kinh hoàng

Ngày 22/05/2020 15:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đang dọn dẹp bể phốt, 2 nhân viên vệ sinh đã phát hiện vật lạ nổi lên. Khi nhĩn kỹ hơn, họ sốc nặng khi nhận ra sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 21/5 vừa qua tại một khu chung cư cộng đồng thuộc quận Trung Chính, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Vào lúc 10h sáng, hai nhân viên vệ sinh là Cai và Ye đã bắt đầu công việc dọn dẹp bể phốt cho khu nhà này, không thể ngờ lại bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng.

Khi đang làm việc, Cai và Ye đã phát hiện vật lạ nổi lên. Không rõ đó là gì, hai nhân viên này đã quyết định vớt lên xem thử. Sau đó, họ đã vô cùng sợ hãi và hoảng hốt khi biết đó là thi thể của một bé trai sơ sinh, có chiều dài chỉ khoảng 21 cm, dường như cơ thể chưa hoàn chỉnh. Ngay sau đó, Cai và Ye đã thông báo sự việc với cảnh sát địa phương.

Đang dọn dẹp bể phốt thì thấy vật lạ, 2 nhân viên hoảng sợ nhận ra điều kinh hoàng - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát thành phố Đài Bắc nhanh chóng có mặt tại hiện trường và chẳng mấy chốc đã điều tra được danh tính của những người liên quan. Một người phụ nữ tên Ren, 32 tuổi, đã thừa nhận mình là mẹ của đứa trẻ này.

Tại đồn cảnh sát, cô Ren khai rằng cô chưa lập gia đình nhưng hiện sống cùng bạn trai trong một căn hộ cho thuê thuộc khu chung cư này đã gần 1 năm nay. Mới đây, cô Ren đã tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và được xác nhận đã mang thai. Tuy nhiên, đây là cái thai ngoài ý muốn, cả cô Ren lẫn bạn trai đều không muốn giữ lại. Do đó, cô Ren đã mua thuốc phá thai về tự uống. Thời điểm dùng thuốc phá thai, cô Ren đã mang thai được 19 tuần.

Tối hôm 20/5, cô Ren đột nhiên cảm thấy chảy máu khi đi vệ sinh. Tuy nhiên, cô chỉ nghĩ đó là cục máu đông và là dấu hiệu của thuốc phá thai có hiệu quả, không bao giờ nghĩ rằng đứa trẻ đã rơi ra khỏi tử cung của mình. Khi biết chuyện, cô Ren và bạn trai cũng tỏ ra vô cùng sợ hãi và đau khổ.

Hiện tại, chưa có vụ bắt giữ hay cáo buộc nào được đưa ra. Theo quy định, việc phụ nữ phá thai ở tuần thứ 19 là không vi phạm pháp luật, do đó cô Ren sẽ không phải chịu trách nhiệm về mặt hình sự.

Định thay điều hòa mới, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện sự thật khi tháo ra
Do chiếc điều hòa trong nhà đã cũ, người phụ nữ muốn thay chiếc điều hòa mới nên đã tháo ra, nào ngờ phát hiện bí mật bị che giấu bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h