Nghe tiếng khóc kỳ lạ khi đang làm đồng, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật

Ngày 15/05/2020 12:15 PM (GMT+7)

Trong lúc đang làm việc ngoài đồng, người phụ nữ đã nghe thấy tiếng kêu rất lạ nên quyết định đi tìm hiểu, không ngờ lại cứu sống được một sinh linh.

Truyền thông địa phương đưa tin, một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn trên người đã bị bỏ rơi trên một cánh đồng trái cây. Em bé này may mắn được một người phụ nữ nông dân tìm thấy được và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 12/5 vừa qua tại quận Lạc Đông, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Một người phụ nữ tên Lu, là nông dân đang làm việc trên cánh đồng trái cây thì đột nhiên nghe thấy tiếng kêu kỳ lạ, nghe như tiếng khóc trẻ em nhưng không rõ ràng. Ban đầu, cô Lu tưởng mình nghe nhầm nhưng càng lắng nghe, tiếng kêu càng rõ ràng nên cuối cùng, cô đã quyết định đi tìm hiểu thử.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ khi đang làm đồng, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật - 1

Nghe tiếng khóc kỳ lạ khi đang làm đồng, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật - 2

Người phụ nữ tìm thấy bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trên cánh đồng.

Một lúc sau, cô Lu sốc nặng khi tìm thấy một bé gái sơ sinh đang nằm trên mặt đất. Bé gái vẫn còn nguyên dây rốn, trên người phủ đầy lá cây. Ngay sau khi phát hiện ra bé gái, cô Lu đã nhanh chóng bế em bé lên, phủ lên người một ít quần áo cũ mà cô tìm được, sau đó dỗ dành rồi nhanh chóng gọi xe đưa em bé tới bệnh viện.

Tới tối hôm đó, bé gái đã được đưa vào bệnh viện để cắt dây rốn và điều trị sức khỏe. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cô bé đang ổn định. Ngay sau đó, chính quyền và cảnh sát địa phương cũng đã phát đi thông tin để tìm kiếm danh tính bố mẹ cũng như người đã bỏ rơi bé gái này trên cánh đồng.

Tới ngày 13/5, một cô gái 29 tuổi, giấu danh tính, đã tới đồn cảnh sát địa phương để khai nhận sự việc. Cô gái này nói rằng mình là mẹ của đứa trẻ đã bị bỏ rơi. Hôm 12/5, cô gái đã tới nhà bạn bè để chơi thì đột nhiên cảm thấy bị đau nhói ở bụng. Cho rằng mình bị chuyển dạ sớm hơn ngày dự sinh, cô gái đã lập tức chạy ra cánh đồng, tự mình sinh con, sau đó bỏ đứa trẻ ở đó rồi chạy về nhà.

Nghe tiếng khóc kỳ lạ khi đang làm đồng, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật - 3

Nghe tiếng khóc kỳ lạ khi đang làm đồng, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật - 4

Em bé được đưa tới bệnh viện và hiện đã hồi phục.

Người mẹ nói rằng cô đã rất sợ hãi vì đây là lần đầu sinh con và "chưa bao giờ trải qua chuyện gì tương tự như thế trước đây". Do đó, cô mới lấy lá cây phủ lên người con rồi chạy về. Sau khi được người bạn thuyết phục, cô mới quyết định tới đồn cảnh sát tự thú vì cảm thấy hối hận về hành động của mình. Hiện chưa rõ cô gái này có bị cáo buộc gì hay không.

Theo thống kê, mỗi năm có hơn 100.000 trẻ em bị bỏ rơi tại Trung Quốc, tức là trung bình mỗi ngày có khoảng 270 trẻ em bị bố mẹ bỏ rơi. Theo luật hình sự của Trung Quốc, bất kỳ cha mẹ nào bỏ rơi con cái đều có thể bị phạt tù tới 5 năm.

Nghe tiếng bước chân giữa đêm, nữ sinh đại học kinh hãi khi nhìn qua mắt mèo trên cửa
Đang chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng bước chân rất rõ, cô nữ sinh vì tò mò nên đã nhìn qua mắt mèo trên cửa xem có chuyện gì thì sốc nặng với cảnh tượng...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi