Đang làm đám tang cho con trai, bố sững sờ thấy "người chết" lái xe máy về nhà

Khánh Hằng - Ngày 08/06/2021 13:00 PM (GMT+7)

Người bố tưởng rằng con trai mình đã qua đời trong một vụ tai nạn nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.

Vào ngày 2/6 vừa qua, một sự việc kỳ lạ đã xảy ra tại làng Saad, xã Sa Bua, huyện Khaen Dong, tỉnh Buriam, phía đông bắc Thái Lan. Một vụ nhầm lẫn đã xảy ra khiến gia đình của 2 người đàn ông vừa sốc vừa bối rối.

Ngày hôm đó, trong một ngôi nhà của làng Saad, những nhà sư đang ngồi tụng kinh cầu nguyện cho đám tang của một người đàn ông 38 tuổi vừa qua đời vì tai nạn giao thông. Gần đó, người nhà của người đã khuất đang ngồi cầu nguyện, một số người khác chuẩn bị các món ăn để mời những người đến dự đám tang.

Đang làm đám tang cho con trai, bố sững sờ thấy amp;#34;người chếtamp;#34; lái xe máy về nhà - 1

Đám tang này là của anh Nai Lan, 38 tuổi, con trai của ông Pairat Saiwan, 61 tuổi. Ông Pairat đau buồn kể lại rằng vào khoảng 23h đêm 1/6, một số người dân đã tới nhà thông báo cho ông rằng có một vụ tai nạn vừa xảy ra ở đường liên huyện, người bị nạn có hình dáng khá giống con trai ông. Nghe thấy vậy, ông Pairat tức tốc đến kiểm tra.

Thời điểm đó, anh Nai Lan đã ra ngoài từ 2 ngày trước mà chưa thấy trở về nhà, hơn nữa anh ta lại là kẻ nghiện rượu, mỗi khi say đều lái xe đi khắp nơi. Điều này khiến ông Pairat có phần nghi ngờ nạn nhân là con trai của mình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy thi thể người tử vong, ông Pairat không thể nhận dạng được do khuôn mặt đã bị phá hỏng nghiêm trọng sau vụ tai nạn.

Đang làm đám tang cho con trai, bố sững sờ thấy amp;#34;người chếtamp;#34; lái xe máy về nhà - 2

Sau đó, cảnh sát đã tới nơi để kiểm tra hiện trường và xác định danh tính nạn nhân. Khi cảnh sát giơ hình xăm trên cánh tay trái của nạn nhân, ông Pairat liền nhớ ra con trai mình cũng có một hình xăm ở tay trái. Vì vậy, ông không nghi ngờ gì mà tin chắc đó là con trai mình. Cuối cùng, ông Pairat đã tới Bệnh viện Khaen Dong để nhận thi thể con trai về an táng.

Trước sự ra đi đột ngột của con trai, ông Pairat vô cùng đau buồn nhưng cũng may được những người dân xung quanh giúp đỡ, an ủi. Sau khi đến báo tử cho con trai tại ủy ban huyện, ông Pairat về nhà và phải bỏ ra 70.000 bath (gần 52 triệu đồng) cho chi phí tổ chức đám tang.

Tới khoảng 11h sáng ngày 2/6, một người dân khác trong làng đột nhiên tới nhà ông Pairat, nói rằng muốn mở quan tài kiểm chứng vì nghi ngờ đó có thể là người thân mất tích của mình. Tuy nhiên, ông Pairat và những người xung quanh đều không đồng ý mở quan tài ra vì đây là điều cấm kỵ.

Đang làm đám tang cho con trai, bố sững sờ thấy amp;#34;người chếtamp;#34; lái xe máy về nhà - 3

Đám tang vẫn tiếp tục diễn ra cho đến khoảng 12h trưa hôm đó, anh Nai Lan bất ngờ lái xe máy phi vào sân nhà mình. Hình ảnh này đã khiến tất cả mọi người vô cùng sững sờ, kinh ngạc, tưởng rằng "hồn ma" của người chết trở về. Tuy nhiên, khi ông Pairat lại gần chạm vào người con trai, ông mới biết đây không phải là mơ.

Hóa ra mấy hôm trước, anh Nai Lan cùng bạn ra ngoài đi chơi nhưng không báo trước cho bố mình. Thi thể mà ông Pairat đưa về làm đám tang thuộc về một người khác. Vừa sốc vừa mừng vì con trai an toàn trở về, ông Pairat lập tức thông báo cho bệnh viện vì sự cố nhầm lẫn này.

May mắn là sự thật này đã được phát hiện ra trước khi quan tài được chôn cất. Sau đó, thi thể đã được gửi về đúng gia đình người đã khuất.

Vừa làm đám tang xong, 1 tuần sau gia đình phát hoảng thấy người chết trở về nhà
Một tuần sau đám tang, người đàn ông bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà khiến các thành viên trong gia đình sốc nặng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h