Vừa làm đám tang xong, 1 tuần sau gia đình phát hoảng thấy "người chết" trở về nhà

Khánh Hằng - Ngày 30/05/2021 12:45 PM (GMT+7)

Một tuần sau đám tang, người đàn ông bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà khiến các thành viên trong gia đình sốc nặng.

Một người đàn ông 40 tuổi tại Ấn Độ được gia đình tưởng rằng đã chết, thậm chí còn tổ chức đám tang cho anh ta nhưng 1 tuần sau, anh ta đột nhiên trở về trước cửa nhà khiến tất cả vô cùng bàng hoàng. Hóa ra, đã có sự nhầm lẫn trong việc xác định thi thể khiến gia đình người đàn ông này nhầm anh ta với thi thể một người khác.

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện RK, thuộc quận Rajsamand, bang Rajasthan, Ấn Độ. Anh Omkar Lal Gadulia, 40 tuổi, là một người đàn ông nghiện rượu, đã một mình đi đến thành phố Udaipur, bang Rajasthan vào ngày 11/5 vừa qua mà không hề thông báo cho gia đình. Sau đó, anh ta phải nhập viện vì một số vấn đề liên quan đến gan. Khi đó, gia đình của Gadulia đang sống cùng với em trai của anh ta do tình hình dịch bệnh khiến một số nơi bị phong tỏa.

Cùng ngày hôm đó, một người đàn ông khác tên Goverdhan Prajapat được đưa từ khu vực Mohi tới Bệnh viện RK bằng xe cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ đã cố gắng hết sức để cứu người đàn ông này nhưng thất bại. Anh Goverdhan Prajapat đã qua đời tại bệnh viện. Vì không xác định được danh tính người đàn ông này nên bệnh viện đã đăng tin để người thân tới nhận thi thể.

Vừa làm đám tang xong, 1 tuần sau gia đình phát hoảng thấy amp;#34;người chếtamp;#34; trở về nhà - 1

Ảnh minh họa.

Một nhân viên cảnh sát tên Yogendra Vyas cho biết: "Chúng tôi nhận được một lá thư từ các nhà chức trách bệnh viện nói rằng một thi thể đã nằm trong nhà xác bệnh viện 3 ngày mà không có người nhận. Sau đó, chúng tôi đã đăng tải những bức ảnh về người đàn ông đã qua đời trên nhiều phương tiện khác nhau để xác định danh tính".

Vào ngày 15/5, có hơn chục người đã tới bệnh viện để nhận dạng thi thể. Trong số đó, người thân của anh Gadulia đã đưa ra những bằng chứng khiến họ tin rằng đây chính là thi thể của anh Gadulia. Họ nhìn thấy vết sẹo trên bàn tay phải của thi thể và nói rằng anh Gadulia cũng có vết sẹo tương tự như thế. Vì vậy, cảnh sát đã bàn giao thi thể cho gia đình anh Gadulia mà không nghi ngờ gì, cũng không tiến hành xét nghiệm ADN hay khám nghiệm tử thi thêm nữa.

Ngày 15/5, gia đình đã tổ chức đám tang cho anh Gadulia mà không hề biết rằng mình đã nhận nhầm người. Mãi cho tới ngày 23/5, tức hơn 1 tuần sau đó, anh Gadulia trở về nhà mới sốc nặng khi nghe tin mình đã chết. Việc anh Gadulia xuất hiện trước cửa nhà cũng khiến các thành viên trong gia đình anh vô cùng bàng hoàng, không tin vào mắt mình.

Sau đó, gia đình anh Gadulia lập tức thông báo với cảnh sát về vụ việc. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và xác định thi thể mà gia đình anh Gadulia đã hỏa táng thuộc về người đàn ông tên Goverdhan Prajapat. 

"Cảnh sát không có lỗi trong vụ này. Cơ quan chức năng của bệnh viện đã tuyên bố không xác định được danh tính thi thể", cảnh sát Yogendra Vyas nói.

Trong khi đó, phía Bệnh viện RK đổ lỗi rằng toàn bộ vụ việc là sai sót của các nhân viên điều dưỡng và nhân viên nhà xác. 

"Lượng bệnh nhân tới đây rất lớn. Bệnh nhân này được đưa tới bệnh viện thông qua dịch vụ xe cấp cứu. Sự việc diễn ra do thiếu sự phối hợp giữa y tá và nhân viên nhà xác. Sẽ có hành động thích hợp để giải quyết vấn đề này", đại diện Bệnh viện RK lên tiếng.

Bệnh viện trao chiếc rương chứa thi thể con, bố mẹ mở ra phát hiện điều không thể tha thứ
Đứa con vừa chào đời đã ra đi, cặp vợ chồng chưa kịp đau lòng đã phát hiện một sự thật đáng sợ hơn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h