Đang phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình, người phụ nữ khỏa thân xuất hiện "chiếm" sóng

Khánh Hằng - Ngày 03/07/2021 19:24 PM (GMT+7)

Hình ảnh người phụ nữ khỏa thân xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp đã khiến người dẫn chương trình sửng sốt và đỏ mặt.

Theo trang Daily Star đưa tin ngày 30/5/2021, một sự cố truyền hình đã xảy ra trên một kênh truyền hình của Ukraine. Khi người dẫn chương trình đang đặt câu hỏi cho khách mời thông qua phát sóng trực tiếp, màn hình của vị khách mời này đột nhiên xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ khỏa thân, khiến ai nấy đều vô cùng ngại ngùng và xấu hổ.

Hôm đó, 2 người dẫn chương trình tại trường quay đang chuẩn bị phỏng vấn chuyên gia người Nga Dmitry Elovsky, 34 tuổi, phó tổng biên tập của kênh truyền hình Dozhd ở Ukraine, về cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko.

Hai người dẫn chương trình đang phỏng vấn ông Dmitry Elovsky.

Hai người dẫn chương trình đang phỏng vấn ông Dmitry Elovsky.

Khi đó, người dẫn chương trình Anna Panova đang hỏi ông Dmitry Elovsky câu hỏi rằng: "Mọi người đều quan tâm xem Tổng thống Alexander Lukashenko sẽ nói gì với Tổng thống Putin?". 

Ông Dmitry Elovsky trả lời câu hỏi khi truyền hình trực tiếp từ nhà của mình. Thế nhưng một trục trặc kỹ thuật đã xảy ra khi ông Elovsky không thể nghe thấy câu hỏi từ người dẫn chương trình ở phòng thu đưa ra.

Sau đó, ông Elovsky đã hỏi một phụ tá, người đứng ngoài khung hình, xem có chuyện gì đang xảy ra vì ông không thể nghe được câu hỏi. "Tôi không thể nghe thấy gì cả", ông Elovsky nói.

Nữ trợ lý của ông Dmitry Elovsky chiếm sóng truyền hình.

Nữ trợ lý của ông Dmitry Elovsky "chiếm" sóng truyền hình.

Đột nhiên lúc này, máy quay của ông Elovsky bị quay tròn và hướng về phía một nữ trợ lý kỹ thuật, người đang ở trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Có thể nghe rõ tiếng hét của ông Elovsky: "Để yên đó, để yên đó" khi cô trợ lý của ông nhanh chóng quay camera ngược lại để hướng về phía ông. Tuy nhiên, toàn bộ hình ảnh đáng xấu hổ của nữ trợ lý đã bị quay hình lại ngay trên sóng trực tiếp.

Khi đó, 2 người dẫn chương trình vô cùng bối rối và xấu hổ nhưng vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc của mình, giữ bình tĩnh và nở nụ cười một cách chuyên nghiệp Để đánh lạc hướng người xem, người dẫn chương trình Maxim Sikora phải "chữa cháy" bằng câu nói: "Chúng tôi sẽ liên lạc lại với ông Dmitry Elovsky sau ít phút nữa. Theo tôi hiểu, đang có một số vấn đề về kỹ thuật".

Người dẫn chương trình Anna Panova nói tiếp: "Trong khi đó, chúng tôi sẽ tiếp tục chủ đề tương tự".

Cô gái không mặc nội y đi siêu thị, quần ngắn cũn lộ vùng nhạy cảm gây tranh cãi MXH
Không chỉ diện bộ đồ hớ hênh mà cô gái này còn không mặc nội y, khiến toàn bộ những phần nhạy cảm đều lộ ra, nhức mắt người nhìn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h