Đi làm phù dâu, cô gái bị khách nam đè xuống giường, sờ soạng từ chân lên đùi

Khánh Hằng - Ngày 01/07/2021 14:02 PM (GMT+7)

Những hình ảnh về việc cô phù dâu bị một đám đông quấy rối đã khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ và bất bình.

Trong phong tục đám cưới truyền thống Trung Quốc có một tục gọi là náo hôn. Những người thân và bạn bè tới tham dự đám cưới sẽ bày ra những trò chơi hoặc những thử thách nho nhỏ, bắt cô dâu chú rể phải vượt qua. Đôi khi, đối tượng có thể chuyển qua những phù dâu, phù rể. Ý nghĩa của phong tục này là đem lại không khí náo nhiệt, vui vẻ cho đám cưới, đồng thời chúc phúc cho cuộc hôn nhân của cô dâu chú rể.

Tuy nhiên, phong tục náo hôn trong những năm gần đây đã bị biến tướng, đi quá giới hạn, không còn là một truyền thống tốt đẹp nữa mà đã trở thành những trò đùa lố lăng, bất lịch sự, thậm chí có thể bị coi là vi phạm pháp luật, để lại những hậu quả khó lường. Một số địa phương tại Trung Quốc đã đề xuất cấm tục náo hôn, tuy nhiên nó vẫn âm thần xảy ra, gây bức xúc trong dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền một đoạn video về hình ảnh một cô phù dâu bị đụng chạm, sàm sỡ ngay tại đám cưới, đã gây "bão" cộng đồng mạng. Được biết, đám cưới này diễn ra tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Đi làm phù dâu, cô gái bị khách nam đè xuống giường, sờ soạng từ chân lên đùi - 1

Sau khi các nghi lễ xong xuôi, cô dâu và chú rể được đưa vào phòng tân hôn, nhiều người thân và bạn bè cũng theo vào để bày trò náo hôn. Tuy nhiên, đối tượng họ hướng đến lại không phải cô dâu chú rể mà là một cô phù dâu xinh đẹp, bạn thân của cô dâu. 

Một nhóm khách nam đột nhiên đẩy cô phù dâu này nằm xuống giường, giữ tay chân để cô không phản kháng được, sau đó liên tục đụng chạm thân thể, sờ soạng từ chân lên đùi phù dâu, mặc cho cô la hét phản đối và cầu xin. Một người đàn ông mặc áo trắng thậm chí còn gần như nằm đè lên người cô phù dâu. 

Theo một số nguồn tin khác cho biết, những vị khách này ban đầu định chơi trò xoạc chân nhưng lại lợi dụng điều này để quấy rối cô phù dâu, cố tình kéo váy để đụng chạm vào cơ thể cô dù không nhận được sự đồng ý. Những vị khách nam này liên tục cười đùa và thúc giục nhau, không hề nhận ra rằng hành động của mình vô cùng phản cảm, xấu xí. Trong lúc đó, những người xung quanh dường như cũng không hề giúp đỡ và bảo vệ cô phù dâu.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang vô cùng bức xúc và để lại những bình luận chỉ trích trước hình ảnh này: "Phong tục này có ý nghĩa gì vậy? Tôi càng nhìn càng không hiểu?", "Tại sao những người xung quanh lại để yên khi chứng kiến một cô gái yếu đuối bị chèn ép như thế?", "Đây được coi là quấy rối tình dục và những gã đàn ông kia đã vi phạm pháp luật", "Chắc chắn cô phù dâu sẽ vô cùng ám ảnh sau khi rời khỏi đám cưới"...

Hồi năm 2019, cũng tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, 2 cô phù gái nhận lời làm phù dâu cho đám cưới bạn mình cũng đã bị 10 khách nam đè xuống giường sàm sỡ và đụng chạm vào vùng nhạy cảm. Mặc cho 2 cô gái liên tục cầu xin và phản kháng, thậm chí đe dọa báo cảnh sát, những người đàn ông này vẫn không dừng tay. Chỉ đến khi một số người lớn tuổi trong đám cưới đến ngăn cản, họ mới chịu dừng lại hành động biến thái này.

Chú rể ngại ngùng không dám nhìn mặt phù dâu, CĐM bật cười khi soi kỹ ảnh
Nhìn thấy 3 phù dâu còn lực lưỡng hơn cả mình, chú rể chỉ dám đi qua chứ không ngước lên nhìn thẳng lần nào.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h