Đang quấn khăn tắm trong khách sạn thì người đàn ông lạ bước vào, cô gái phát hoảng giữa đêm

Khánh Hằng - Ngày 27/11/2020 00:10 AM (GMT+7)

Không mặc quần áo trên người, chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm, do đó cô gái càng sốc hơn khi thấy một người đàn ông lạ mặt bước vào căn phòng khách sạn của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 21/11 vừa qua, một cô gái trẻ họ Bai đã cùng nhóm bạn của mình đi du lịch tới thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Tại đây, cô Bai đã cùng một bạn gái khác thuê một căn phòng trong khách sạn 5 sao. Nào ngờ nửa đêm hôm đó, 2 cô gái đã gặp phải chuyện vô cùng bất ngờ và đáng sợ.

Vào khoảng hơn 1h sáng hôm đó, cô Bai chưa ngủ được nên đã đi vào phòng tắm. Khi đó, trên người cô không hề mặc quần áo gì, chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm. Tuy nhiên khi vừa bước ra từ phòng tắm, cô Bai sốc nặng khi thấy một người đàn ông đứng ở cửa phòng mình, trên tay là tấm thẻ phòng, dường như vừa quẹt thẻ để vào đây.

Đang quấn khăn tắm trong khách sạn thì người đàn ông lạ bước vào, cô gái phát hoảng giữa đêm - 1

Cô Bai kể lại sự việc với phóng viên.

Nửa đêm, là thân con gái ở nơi xa lạ, trên người không mặc đồ, lại gặp phải cảnh tượng như vậy, cô Bai không khỏi sợ hãi, hoảng hốt và kinh hoàng. Đã mấy ngày trôi qua nhưng khi kể lại mọi chuyện với các phóng viên địa phương, cô Bai vẫn chưa thể hoàn toàn bình tĩnh, vẻ mặt đầy sự kinh hãi.

Cô Bai nói: "Đêm hôm đó đã hơn 1h sáng, tôi vào nhà tắm trong tình trạng chỉ quấn một chiếc khăn tắm trên người. Khi bước ra, tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang đứng trong phòng. Tôi sợ và sốc đến nỗi không nói được gì".

Đang quấn khăn tắm trong khách sạn thì người đàn ông lạ bước vào, cô gái phát hoảng giữa đêm - 2

Người đàn ông đã vào nhầm phòng.

Cô Bai cho biết thêm rằng mình đến thành phố Côn Minh du lịch với nhóm bạn thân và nhận căn phòng khách sạn 5 sao này theo sự sắp xếp của công ty tổ chức tour du lịch. Đêm hôm đó, cô đi ngủ muộn nhưng không ngờ lại phát hiện một người đàn ông đột nhập vào căn phòng của mình.

"Khi nhìn thấy người đàn ông đó, tôi sợ hãi chạy ra sau cửa và nấp. Tiếng hét của tôi đã đánh thức người bạn cùng phòng đang ngủ. Cô ấy cũng sợ hãi không kém, chỉ biết đứng dựa vào cửa vì sợ kẻ xấu xông vào", cô Bai nói tiếp.

Ngay sau đó, người đàn ông kia lập tức rời khỏi phòng của cô Bai. Phải một lúc sau, khi đã hoàn hồn, cô Bai và người bạn mới xuống quầy lễ tân để phản ánh sự việc, hỏi xem chuyện gì đã xảy ra. Lúc này, câu trả lời từ nhân viên khách sạn 5 sao đã khiến 2 cô gái không khỏi phẫn nộ.

Đang quấn khăn tắm trong khách sạn thì người đàn ông lạ bước vào, cô gái phát hoảng giữa đêm - 3

Đèn báo bên ngoài phòng của cô Bai cho thấy trong phòng đã có người.

Phía khách sạn trả lời rằng, người đàn ông kia vốn thuê phòng bên cạnh. Tuy nhiên do lỗi hệ thống, nhân viên khách sạn đã đưa nhầm thẻ, khiến người đàn ông này đi vào nhầm phòng. Nghe thấy vậy, cô Bai và người bạn của mình không thể chấp nhận được câu trả lời này: "Bên ngoài cửa phòng khách sạn đã có biển thông báo có người, nhưng đêm đó người đàn ông vẫn xông vào. Phía khách sạn nói rằng có lỗi hệ thống. Nhưng thành thật mà nói, lỗi hệ thống này quá trùng hợp, chúng tôi không thể chấp nhận được".

Khi được phóng viên chất vấn, phía khách sạn cũng giải thích rằng: "Đêm hôm đó là do thẻ phòng viết sai, số phòng cũng bị nhầm lẫn. Vốn dĩ là phòng 22 nhưng người phục vụ lại đưa thẻ phòng 23".

Đang quấn khăn tắm trong khách sạn thì người đàn ông lạ bước vào, cô gái phát hoảng giữa đêm - 4

Cô Bai và người bạn của mình.

Về vấn đề này, cô Bai đưa ra phương án giải quyết là phía khách sạn phải bồi thường cho mình 8.000 nhân dân tệ (hơn 28 triệu đồng), đồng thời xin lỗi công khai. Tuy nhiên, phía khách sạn chỉ đồng ý bồi thường 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,5 triệu đồng) khiến cô Bai cảm thấy đây là một sự xúc phạm. Cô Bai cũng đã chấm dứt hợp đồng với bên công ty du lịch và nói rằng nếu không thể giải quyết hợp lý, cô sẽ bảo vệ quyền lợi của mình thông qua các kênh pháp lý.

Sau đó, phía khách sạn lại thay đổi, nói rằng muốn bồi thường cho cô Bai 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng), cộng thêm 2 bộ mỹ phẩm và miễn tiền phòng hôm đó. Họ cũng thành thật xin lỗi cô Bai và người bạn. Tuy nhiên, cô Bai đã từ chối phương án bồi thường này và quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc.

Cặp vợ chồng thuê khách sạn cùng 2 con nhưng không chịu nhịn yêu, NV kiểm tra phòng sốc nặng
Cặp vợ chồng đã cùng 2 đứa con thuê phòng khách sạn trong 2 ngày liên tiếp. Tuy nhiên đến ngày trả phòng, nhân viên dọn dẹp đã không thể tin nổi khi...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h