Đang thay đồ trong khu bể bơi bỗng cảm thấy bất an, cô gái ngẩng lên thì choáng váng

Ngày 12/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Trải nghiệm kinh hoàng ấy đã khiến cô gái trẻ bị sốc nặng và có lẽ phải mất một thời gian dài nữa mới dám tới bể bơi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 24/8/2018. Khi ấy, một cô sinh viên đang tắm trong phòng thay đồ của bể bơi thuộc trường đại học ở thị trấn Quy Sơn, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Trong lúc thay đồ, cô gái trẻ đột nhiên cảm thấy bất an và sợ hãi nên đã nhìn ngó xung quanh. Khi cô ngẩng đầu lên, cô đã bị sốc nặng khi nhìn thấy một cánh tay với chiếc điện thoại để ngay trên đầu mình.

Ngay lập tức, cô sinh viên hét lên và kẻ quay lén kia đã bị bắt giữ. Người đàn ông này được xác định là anh Pan, 34 tuổi, sống ở gần đó. Cảnh sát cũng nhanh chóng có mặt và đưa anh Pan về đồn để phục vụ điều tra.

Đang thay đồ trong khu bể bơi bỗng cảm thấy bất an, cô gái ngẩng lên thì choáng váng - 1

Cô sinh viên đã bị quay lén trong phòng thay đồ của khu bể bơi (Ảnh minh họa)

Khi làm việc với cảnh sát, anh Pan nói rằng đã tình cờ vào được phòng thay đồ nữ thuộc khu bể bơi mà không bị ai phát hiện ra. Để thỏa mãn sự tò mò và dục vọng của mình, anh ta đã trực sẵn ở một phòng, đợi có người đi vào rồi giơ điện thoại lên quay lén trong lúc cô sinh viên thay đồ và tắm rửa.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tạm giữ chiếc điện thoại di động của anh Pan, gửi tới Cục cảnh sát hình sự để khôi phục các hình ảnh và video. Tuy nhiên, họ lại không tìm thấy bất cứ hình ảnh nhạy cảm nào, có thể do anh Pan đã nhanh tay xóa đi. Mặc dù vậy, tội trạng của người đàn ông này là không thể tránh khỏi.

Anh Pan đã bị cảnh sát tạm giam để chờ thu thập thêm chứng cứ và khởi tố. Nếu bị kết tội, anh ta sẽ phải đối mặt với án tù từ 1-3 năm. Về phía nạn nhân, cô sinh viên nói rằng chỉ mong pháp luật nghiêm trị kẻ phạm tội. Cô gái trẻ đã bị sốc và tổn thương tinh thần rất nặng sau vụ việc và có lẽ phải mất một thời gian dài nữa mới có thể trở nên bình thường được.

Cặp đôi thản nhiên ân ái trong quán trà sữa như chốn phòng the, dân mạng phản ứng bất ngờ
Cặp đôi không hề biết ngại ngùng khi thản nhiên trùm chiếc áo khoác lên người rồi thoái mái "mây mưa" trong quán trà sữa.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự