Phát hiện lỗ nhỏ trong nhà vệ sinh công cộng, người phụ nữ hoảng hốt khi biết sự thật

Ngày 05/05/2019 14:00 PM (GMT+7)

Trong lúc đang sử dụng nhà vệ sinh công cộng, người phụ nữ đã phát hiện điều bất thường trên cây bơm thụt bồn cầu.

Sự việc xảy ra hôm 3/5 vừa qua, một người phụ nữ đã sử dụng nhà vệ sinh công cộng trên đường Tingzhou, thuộc quận Trung Chính, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi sử dụng xong, người phụ nữ định rời đi thì bất ngờ phát hiện trên cây bơm thụt bồn cầu có một lỗ nhỏ bất thường. Vì tò mò, cô đã thử nhấc nó lên thì sốc nặng khi nhìn thấy bên trong là một chiếc camera nhỏ, được lắp đặt cẩn thận.

Ngay lập tức, người phụ nữ đã thông báo sự việc cho cảnh sát, nghi ngờ rằng có kẻ quay trộm. Cảnh sát quận Trung Chính đã bắt tay vào điều tra.

Phát hiện lỗ nhỏ trong nhà vệ sinh công cộng, người phụ nữ hoảng hốt khi biết sự thật - 1

Phát hiện lỗ nhỏ trong nhà vệ sinh công cộng, người phụ nữ hoảng hốt khi biết sự thật - 2

Máy quay lén trong nhà vệ sinh công cộng.

Sau khi kiểm tra hoạt động của các thiết bị camera, máy vi tính ở quanh khu vực xảy ra sự việc, khu vực gần ga tàu điện ngầm, cảnh sát đã xác định được nghi phạm là anh Qiu, 47 tuổi, làm nghề kỹ sư máy tính. Khi cảnh sát đột nhập vào nhà của anh Qiu vào nửa đêm 3/5, anh ta đã vùng lên bỏ chạy và trốn thoát, tuy nhiên sau đó nhanh chóng bị đưa về đồn giải quyết.

Tại nhà của anh Qiu, cảnh sát phát hiện hai màn hình máy tính nối với camera, một trong số đó là chiếc camera được phát hiện trên đường Tingzhou. Sau một hồi tra hỏi, anh Qiu cuối cùng cũng thừa nhận mình đã lén cài camera bí mật vào một số siêu thị, quán cafe xung quanh tàu điện ngầm, một số nhà vệ sinh công cộng và nhà vệ sinh trong các tòa nhà. Những nạn nhân của anh Qiu thường ngoài 30 tuổi.

Phát hiện lỗ nhỏ trong nhà vệ sinh công cộng, người phụ nữ hoảng hốt khi biết sự thật - 3

Nghi phạm bị bắt giữ.

Anh Qiu cũng khai rằng mình là người độc thân, có niềm đam mê với "phim người lớn" của Nhật Bản, chính vì vậy mới nghĩ ra trò lắp camera ẩn để quay trộm phụ nữ. Mỗi địa điểm, anh ta thường ghi lại cảnh trong khoảng 5-6h mỗi ngày.

Kiểm tra máy tính của anh Qiu, cảnh sát phát hiện có hơn 50 tập tin đã được ghi vào thẻ nhớ. Có ít nhất 30 người, bao gồm cả nam và nữ, đã trở thành nạn nhân bị quay lén của anh Qiu. Hiện tại, người đàn ông này đang bị tạm giam để chờ tới phiên tòa xét xử.

Con trai tìm thấy máy quay trong nhà tắm, hé lộ việc động trời bố làm với con gái
Không ai có thể hiểu nổi tại sao người bố này lại có thể nổi dục vọng đối với con gái đẻ của chính mình.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội