Đánh ghen ở Quảng Nam: "Tiểu tam" bị người vợ đánh dã man, thái độ người chồng gây chú ý

K.T - Ngày 19/01/2022 09:40 AM (GMT+7)

Cô gái từ địa phương khác đến đã bị người vợ túm tóc, đánh đập một cách dã man.

Clip: Đánh ghen ở quốc lộ 1A.

Mới đây (18/1), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh cô gái trẻ bị đánh ghen dã man gây xôn xao. Trong clip, người phụ nữ mặc bộ quần áo hoa được cho là vợ liên tục túm tóc, vật nhân tình của chồng xuống lề đường. Sau đó, cô nhân tình bị đánh vào đầu, đạp vào bụng trông vô cùng đau đớn.

Đáng chú ý, một người đàn ông được cho là chồng của người phụ nữ ra sức bảo vệ nhân tình. Người này không chỉ lấy thân đỡ đòn cho nhân tình mà còn cố gắng “lôi kéo” nhân tình ra khỏi người vợ nhưng thất bại.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, 2 nam thanh niên đứng gần đã vào can ngăn song không được. Một số người khác tò mò đã dừng xe lại xem và quay video.

Người vợ mặc bộ quần áo hoa lao vào đánh đập nhân tình của chồng một cách dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Người vợ mặc bộ quần áo hoa lao vào đánh đập nhân tình của chồng một cách dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết vụ đánh ghen trên xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Tam Hiệp (Núi Thành, Quảng Nam). Sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, đồng thời mời nhóm người đến trụ sở công an làm việc. “Người bị đánh ghen từ địa phương khác tới. Khi công an đến, cô gái này đã lên taxi rời đi”, đại diện công an xã Tam Hiệp cho hay.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều phẫn nộ với việc ngoại tình cũng như thái độ của người chồng, song cho rằng người vợ đánh ghen như vậy là không thông minh.

Nickname Hạ Vũ bình luận: “Mình không rõ sự tình ra sao nhưng nghe nói nhân tình từ nơi khác đến tìm người chồng. Chị vợ thấy vậy mới theo dõi rồi lao vào đánh ghen như thế kia. Thực sự đàn ông ngoại tình không thể chấp nhận được, đáng bị trừng phạt. Tuy nhiên chị vợ đánh đập như thế kia để làm gì chứ? Chồng ngoại tình thì cứ “xử lý” chồng ấy, cần thích thì ly hôn, chia đôi tài sản thế là xong. Mong rằng chị em phụ nữ đừng làm khổ nhau”.

“Đã là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình người ta, vậy mà còn thản nhiên đến tận nhà tìm chồng người khác thì không thể chấp nhận được. Hơn nữa, tôi thấy thái độ của gã chồng mà cũng bực tức thay chị vợ. Vì thế không thể nào bênh cặp đôi gian phu dâm phụ này được”, thành viên Ngọc Thái bình luận.

Cư dân mạng phẫn nộ với việc ngoại tình cũng như thái độ của người chồng. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng phẫn nộ với việc ngoại tình cũng như thái độ của người chồng. (Ảnh chụp màn hình)

Bạn Bùi Duyên chia sẻ: “Mình không cổ xúy cho việc vợ đánh ghen với nhân tình của chồng. Nhưng trong câu chuyện này mình vô cùng phẫn nộ với thái độ ngang ngược của cô tiểu tam kia. Cô ta đã sai khi cặp bồ với chồng người khác, vậy mà còn công khai đến tận nơi tìm khiến vợ người ta bực tức. Bởi thế, cô ta bị túm tóc, đánh đập tới tập như thế kia thì cũng đáng”.

Một số người lại cho rằng, việc người vợ ra tay đánh đập nhân tình của chồng là không nên, vi phạm pháp luật. Bạn Bảo Trung chia sẻ: “Mình biết chị vợ vô cùng đau đớn khi biết chồng có người khác ở ngoài. Song chị ấy đánh ghen như vậy là dại dột quá. Chị không biết có nhiều trường hợp chính thất đánh ghen tiểu tam rồi bị tiểu tam kiện ngược ư? Khi ấy chị bị mời lên công an làm việc rồi khéo bị khởi tố như chơi. Vì thế, ai có chồng ngoại tình, đừng đánh ghen làm gì cả, cứ về nói chuyện rõ ràng với chồng rồi ly hôn là xong. Đó mới là người phụ nữ thông minh”.

“Khổ thân phụ nữ thật sự. Tại sao đàn ông ngoại tình mà phụ nữ lại lao vào đánh nhau chứ. Nếu là người tỉnh táo và thông minh, chị em nên “xử” gã chồng chứ đừng đánh đập tiểu tam làm gì dù cô ta chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình mình”, nickname Trí Trần nói.

Hiện đoạn clip đánh ghen trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đánh ghen ở Nghệ An: Tiểu tam đã 5 con được anh chồng ra sức bảo vệ, đánh cả vợ
Vụ đánh ghen diễn ra vào tối qua (2/1) tại thành phố Vinh (Nghệ An) đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h