Danh tính nữ cổ động viên "mát mẻ" nhất sân Mỹ Đình: Con gái Tuyên Quang; thường đăng ảnh xinh đẹp

H.A - Ngày 12/11/2021 16:28 PM (GMT+7)

Dù chỉ vô tình lọt vào ống kính của một khán giả nào đó nhưng khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm, nóng bỏng của nữ cổ động viên đã làm "dậy sóng" MXH từ đêm qua đến nay sau trận Việt Nam - Nhật Bản.

Sau quãng thời gian dài không được xem trực tiếp những trận cầu trên sân vận động, hôm qua 11/11, sân vận động Mỹ Đình đã đón tiếp hơn 12 nghìn cổ động viên tới theo dõi trận Việt Nam - Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup. 

Như đã thành thông lệ, những khoảnh khắc “quay chậm” của ống kính máy quay luôn là "đặc sản" của cư dân mạng vì thường xuyên bắt cận cảnh các hot girl xinh đẹp, nóng bỏng. Điển hình, cô gái trong bức ảnh dưới đây đang khiến dân mạng "dậy sóng".

Bức ảnh cô gái mát mẻ nhất trên sân Mỹ Đình tối 11/11 được chia sẻ rầm rộ trên MXH

Bức ảnh cô gái "mát mẻ" nhất trên sân Mỹ Đình tối 11/11 được chia sẻ rầm rộ trên MXH

Dù chỉ vô tình xuất hiện qua khung hình của một khán giả nào đó, thậm chí là đeo khẩu trang kín mặt nhưng cô gái này lại cực kỳ nổi bật với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn và đặc biệt là thân hình vô cùng gợi cảm. Dù không nhìn rõ mặt nhưng nhiều dân mạng vẫn chắc chắn rằng đây là một "mỹ nhân" trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hình ảnh cô nàng được lan truyền khắp các trang mạng, thu về hàng chục nghìn lượt tương tác. Rất nhanh chóng, cư dân mạng truy tìm ra danh tính của nàng hotgirl này. 

Được biết, cô nàng là Đỗ Thị Thúy Huyền, sinh năm 2002, quê ở Tuyên Quang. Hiện tại, Thúy Huyền đang sinh sống tại Hà nội và làm việc trong ngành thẩm mỹ. Hotgirl đất Tuyên Quang mới chỉ 19 tuổi nhưng đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và đặc biệt là chiều cao nổi bật 1m78. Trang cá nhân của cô nàng có một lượng follow không hề nhỏ.

Cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp, phong cách thời trang khoe body nóng bỏng. Có thể nói, vóc dáng của Thúy Huyền cũng được coi là lợi thế lớn giúp hoàn thiện vẻ ngoài cuốn hút, gợi cảm. Thúy Huyền còn gây ấn tượng với những hình ảnh check-in vô cùng sang chảnh, đồ hiệu đắt đỏ.

Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình sexy, vòng 1 gợi cảm trên trang cá nhân

Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình sexy, "vòng 1" gợi cảm trên trang cá nhân

Thúy Huyền cũng chia sẻ những bức ảnh "tự sướng" khi cùng một vài người bạn đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia vào ngày hôm qua. Có thể thấy, dù là ảnh “được tag” hay ảnh tự chụp thì cô nàng đều rất xinh đẹp và sexy. Cô gái Tuyên Quang tâm sự bản thân vô cùng bất ngờ khi sau một đêm ngủ dậy bỗng thấy mình nổi tiếng lúc nào không hay.

"Hôm qua em với bạn đi xem bóng, lúc đó cũng mải xem không để ý có người chụp ảnh mình nên không hề hay biết gì cả. Tối qua về đến nhà thì đi ngủ, sáng nay ngủ dậy em giật mình luôn vì thấy ảnh mình được chia sẻ tràn lan khắp các trang mạng, bạn bè cũng liên tục tag tên", Thúy Huyền chia sẻ.

Danh tính nữ cổ động viên amp;#34;mát mẻamp;#34; nhất sân Mỹ Đình: Con gái Tuyên Quang; thường đăng ảnh xinh đẹp - 3

Danh tính nữ cổ động viên amp;#34;mát mẻamp;#34; nhất sân Mỹ Đình: Con gái Tuyên Quang; thường đăng ảnh xinh đẹp - 4

Tuy nhiên, bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc thì cô nàng cũng phải đối diện với một vài ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng qua chi tiết cô vừa xem bóng vừa cầm điện thoại trên tay nên cho rằng cô gái này không thực sự đam mê bóng đá mà chỉ đang “làm màu” để nổi tiếng. Trước những bình luận ác ý này, Thúy Huyền cho biết cô không cố tình mặc sexy đến sân để gây chú ý mà đây là phong cách của nàng hotgirl từ trước đến nay.

Trận đấu ngày hôm qua cũng có sự xuất hiện của một vài "bóng hồng" từng nổi tiếng trên MXH. Ngoài dàn WAGs đình đám như Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng, Gia Hân - bạn gái Hoàng Đức, Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu..., trong số các "bóng hồng" trên khán đài còn có những gương mặt đã khá quen thuộc với netizen như hot girl Trâm Anh và hot girl Lê Phương Anh. 

Hot girl Trâm Anh và hot girl Lê Phương Anh trên khán đài sân Mỹ Đình tối qua

Hot girl Trâm Anh và hot girl Lê Phương Anh trên khán đài sân Mỹ Đình tối qua

Bên cạnh đó, một cô gái khác không kém phần hot là cô gái xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp ở phút thứ 67 của trận đấu. Được biết, cô nàng này là hotgirl Khánh Quỳnh. Cũng giống như Thúy Huyền, sau khi kết thúc 90 phút thi đấu, cô nàng đang được ráo riết truy tìm danh tính. Đồng thời, nhiều bài đăng về cô cũng xuất hiện trên các fanpage.

Hotgirl Khánh Quỳnh xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp ở phút thứ 67 của trận đấu

Hotgirl Khánh Quỳnh xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp ở phút thứ 67 của trận đấu

Danh tính nữ cổ động viên amp;#34;mát mẻamp;#34; nhất sân Mỹ Đình: Con gái Tuyên Quang; thường đăng ảnh xinh đẹp - 7

Cô gái ăn mặc gợi cảm, lộ vòng 1 căng tròn đứng bán bánh mì xíu mại, CĐM bàn tán
Cô gái với trang phục nóng bỏng, "lấp ló" vòng 1 đứng cạnh quầy bánh mì đang là hình ảnh được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Cư dân mạng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng